Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Ngành Công nghệ thông tin ứng dụng phần mềm

Học Cao đẳng Công nghệ thông tin ra làm gì

14/09/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ
Tốt nghiệp Cao đẳng Công nghệ thông tin bạn có thể làm việc tại các công ty; tập đoàn về công nghệ thông tin. Hoặc các công ty lắp ráp, sửa chữa trang thiết bị phần cứng... Ngoài ra cũng có thể làm các công việc khác như giảng viên, cán bộ công nghệ thông tin...

Học Cao đẳng Công nghệ Thông tin

 Sinh viên ngành Công nghệ Thông tin - Ứng dụng phần mềm tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Các công việc sau khi tốt nghiệp

Cao đẳng Công nghệ thông tin là một bậc học nằm trong hệ thống giáo dục Quốc dân. Trong đó người học trình độ Cao đẳng Công nghệ thông tin sau khi ra trường được cấp bằng cử nhân thực hành. Ra trường có thể đảm nhận các công việc cụ thể theo các chuyên ngành đào tạo. Tùy thuộc vào kinh nghiệm và thời gian làm việc sẽ được thụ hưởng các vị trí và mức lương khác nhau. Dưới đây là danh sách các vị trí mà người tốt nghiệp Cao đẳng CNTT có thể đảm nhiệm.

Trưởng nhóm phát triển phần mềm

Ngày nay bất cứ một ngành nghề nào, một lĩnh vực nào cũng đều có những ứng dụng của công nghệ thông tin áp dụng vào cuộc sống. Chính vì thế mà ngành công nghệ thông tin ngày càng phát triển; trực tiếp tham gia vào hoạt động sản xuất của con người. Đây cũng là mảng khai thác của rất nhiều nhà đầu tư sản xuất ứng dụng phần mềm.

Tại đây các doanh nghiệp phát triển phần mềm sẽ thiết kế và chạy thử nghiệm trước khi đưa ra thị trường và sử dụng. Để trở thành nhà sản xuất và phát triển phần mềm; bạn cần học về công nghệ thông tin và đặc biệt là kỹ năng lập trình...Trong đó các đầu công việc liên quan trong lĩnh vực này phải kể đến như: Phát triển ứng dụng; kỹ sư ứng dụng; lập trình viên; kỹ sư phần mềm; lập trình Java; chuyên viên phát triển phần mềm...

Tại HNET, hiện nay Trường cũng đang liên kết đào tạo với startup thành công trong lĩnh vực phần mềm. Đó là Công ty cổ phần Phần mềm Quốc tế 3S. Tại đây sinh viên của HNET sẽ được tham gia vào các dự án phát triển phần mềm mà doanh nghiệp này đảm nhận. Sinh viên sẽ được  doanh nghiệp tham gia cùng đào tạo, may đo theo từng vị trí.

Xem thêm: Học Cao đẳng Công nghệ Thông tin sở hữu ngay tấm hộ chiếu việc làm

Chuyên gia mạng máy tính

Tại nhiều các doanh nghiệp, các tập đoàn để duy trì một loạt các mạng và hệ thống truyền thông dữ liệu cần một đội ngũ. Những người tốt nghiệp Cao đẳng Công nghệ thông tin có thể đảm nhận các công việc đó. Trong đó các đầu việc cụ thể trong lĩnh vực này như: Chuyên gia phân tích mạng máy tính; quản trị viên hệ thống máy tính; chuyên viên phân tích công nghệ thông tin; quản trị mạng; kỹ sư mạng...

Với lợi thế là 1 trong 18 thành viên của tập đoàn EQuest trải dài khắp cả nước. Hiện nay sinh viên Công nghệ thông tin của Cao đẳng Việt Mỹ được tạo cơ hội thực tập; làm việc ở vị trí chuyên gia máy tính của các thành viên hoặc tập đoàn. Đây cũng đều là các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng nền tảng công nghệ trong giảng dạy và giáo dục. Để biết thêm chi tiết về các thành viên của tổ chức EQuest có thể tham khảo.

Nhà phát triển web

Ngày càng nhiều các doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm hoặc duy trì thương hiệu của mình thông qua nền tảng website. Theo đó các nhà phát triển web, thiết kế web, tạo và sửa đổi các website phải được đào tạo bài bản. Họ chịu trách nhiệm duy trì một trang web ổn định, thân thiện với người dùng; cung cấp chức năng cần thiết cho người sử dụng...

Để đảm nhiệm được công việc này, họ phải được đào tạo về Công nghệ thông tin.  Trong đó các kiến thức cơ bản về HTML, JavaScript hoặc SQL. Các vị trí cụ thể mà người tốt nghiệp Cao đẳng về công nghệ thông tin có thể đảm nhiệm đó là: Quản trị viên website; lập trình viên web, nhà phát triển Front End...

Nhân viên bảo trì sửa chữa máy tính

Đây là công việc thường ngày trong cuộc sống mỗi khí máy tính của bạn gặp trục trặc. Người làm công việc này phải có được chuyên môn đào tạo giúp người dùng sắp xếp, bảo trì và sửa chữa máy tính. Cụ thể sẽ kiểm tra đánh giá hệ thống mạng, máy tính để đảm bảo hoạt động bình thường. Các vị trí công việc liên quan như: Chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật; quản trị viên hệ thống CNTT...

Ngoài ra các công việc khác

Giảng viên:

Có rất nhiều các trung tâm giảng dạy công nghệ thông tin. Thậm chí ngay cả trong các bậc học từ tiểu học đến trung học, sau phổ thông từ trung cấp đến đại học... Đều rất cần nhân sự để giảng dạy về công nghệ thông tin. Đây cũng là một trong những đầu việc ưa thích mà rất nhiều bạn trẻ theo đuổi.

Quản trị cơ sở dữ liệu

Vị trí này rất kén nhân sự, người làm việc ở vị trí này sẽ giúp  doanh nghiệp Làm công việc này, bạn sẽ chịu trách nhiệm bảo vệ dữ liệu khỏi người dùng trái phép, các truy cập và kết nối không an toàn.lưu trữ và sắp xếp dữ liệu của khách hàng hoặc hoạt động kinh doanh của công ty.

Ngoài ra còn có các vị trí cao cấp khác mà phải có kinh nghiệm và thâm niên thì người tốt nghiệp Cao đẳng Công nghệ thông tin mới có thể đảm nhận như: Giám đốc thông tin (CIO); Giám đốc công nghệ (CTO); Giám đốc công nghệ thông tin; trưởng phòng IT.

Học Cao đẳng Công nghệ Thông tin ra trường làm gì

Sinh viên Ngành CNTT được hướng dẫn thực hành lập trình

Các trường đào tạo Công nghệ thông tin hệ Cao đẳng nên học

Danh sách một số trường Cao đẳng đào tạo công nghệ thông tin tốt mà thí sinh tham khảo.

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội

Là một trong những trường đã xây dựng được thương hiệu đào tạo từ nhiều năm nay. Sinh viên ngành Công nghệ Thông tin của trường cũng như các ngành khác được doanh nghiệp đánh giá rất cao. Đây cũng là một trong những trường xây dựng mô hình đào tạo chuẩn Quốc tế. Được đầu tư bài bản từ cơ sở vật chất đến đội ngũ giáo viên. Trường có sự hỗ thuẫn rất lớn từ Tập đoàn giáo dục EQuest – một trong những tập đoàn giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Ngoài việc được đào tạo thực hành và thực nghiệp tại các doanh nghiệp về Công nghệ Thông tin. Sinh viên theo học Cao đẳng CNTT tại trường được cam kết 100% có việc làm bởi các doanh nghiệp tham gia đào tạo và tuyển dụng luôn  sinh viên.

Với hình thức tuyển sinh theo học bạ hoặc điểm thi tốt nghiệp. Đây là điều kiện thuận lợi để các bạn có thể tiếp cận với nghề nghiệp mà mình yêu thích. Bạn có thể tự tin với kỹ năng thiết kế trang web hay ứng dụng phần mềm hay các chuyên ngành chuyên sâu khác…

Để biết thêm thông tin tuyển sinh thí sinh có thể liên hệ

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiTòa nhà AMDI GROUP, SỐ 1 Trịnh Văn Bộ, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Email: tuyensinh@hnet.edu.vn

Địa chỉ website: http://caodangvietmyhanoi.edu.vn

Điện thoại: 024 7305 1212

Fanpage: https://www.facebook.com/cdvietmyhanoi/

Cao đẳng Thực hành FPT

Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic cũng là một trong những trường đào tạo Công nghệ Thông tin được thí sinh lựa chọn. Đây là một trường Cao đẳng trực thuộc tập đoàn công nghệ FPT. Để tham khảo thêm về thông tin tuyển sinh của trường.  Thí sinh có thể liên hệ.

Trường Cao đẳng Thực hành FPT (Cơ sở Hà Nội)

Tòa nhà FPT Polytechnic, Phố Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội – (024) 7300 1955

Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam

Là một trong những trường đào tạo đa ngành, trong đó có ngành Công nghệ Thông tin.

Để biết thêm thông tin tuyển sinh thí sinh có thể liên hệ:

Địa chỉ: Số 4, Ngõ 68 Phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline 24/7: 09 66666 030

Website: http://tuyensinh24h.com.vn

0 bình luận Học Cao đẳng Công nghệ thông tin ra làm gì

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
1.00811 sec| 1019.078 kb