Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Ngành Công nghệ thông tin ứng dụng phần mềm

Thiết kế phần mềm quản lý là gì?

17/10/2022
Trong thời đại công nghệ số, việc quản lý công việc bằng phần mềm ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Vậy thiết kế phần mềm quản lý là gì, cơ hội trong lĩnh vực này ra sao?

Thiết kế phần mềm quản lý là gì?Thiết kế phần mềm quản lý là gì?

Thiết kế phần mềm quản lý là gì?

Thiết kế phần mềm quản lý là việc xây dựng một phần mềm quản lý dựa trên một dạng code cố định với nhiều tính năng khác nhau theo yêu cầu của người dùng nhằm mục đích quản lý hoặc kiểm soát công việc tốt hơn. Chẳng hạn như: phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý nhà hàng, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý khách sạn,…

Thiết kế phần mềm quản lý có vai trò quan trọng như thế nào?

Trong thời đại công nghệ số cùng với sự hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, các cơ sở, doanh nghiệp đang muốn mở rộng thị trường thì việc nhân sự rất là quan trọng và lượng khách hàng của doanh nghiệp sẽ nhiều hơn nên vì thế mà thiết kế phần mềm quản lý rất quan trọng.

Phần mềm quản lý giúp các công việc của doanh nghiệp được kiểm soát dễ dàng hơn, chẳng hạn như: phần mềm kế toán thì giúp cho việc kiểm kê sổ sách dễ dàng hơn, phần mềm quản lý nhân sự hỗ trợ việc đào tạo và kiểm soát được số lượng nhân sự của doanh nghiệp, phần mềm quản lý nhà hàng giúp cho việc quản lý món ăn và đặt chổ của khách nhanh chóng,...

Ngoài ra việc sử dụng phần mềm quản lý còn giúp cho doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp trong mắt những đối tác của bạn.

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý?

Phần mềm quản lý mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Cùng một mốc thời gian và cùng một lượng nhân sự, ở các doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý riêng sẽ có hiệu suất công việc cao hơn gấp nhiều lần so với khi không có phần mềm quản lý, dịch vụ cung cấp cho khách hàng cũng tốt và nhanh chóng hơn rất nhiều nhờ có sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý chuyên sâu theo ngành.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý giúp người chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý và theo hoạt động của công ty, mọi công việc điều được lưu trữ và lập báo cáo thống kê, biểu đồ đầy đủ giúp lãnh đạo dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

Ngoài ra, triển khai phần mềm quản lý còn giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng tiếp cận với những doanh nghiệp nước ngoài, mở rộng quy mô kinh doanh sang các nước khác, đưa doanh nghiệp của bạn ra tầm thế giới.

Tầm quan trọng của phần mềm quản lýTầm quan trọng của phần mềm quản lý

Cơ hội việc làm khi học ngành Ứng dụng phần mềm

Hiện nay ngành Công nghệ thông tin - Ứng dụng phần mềm có nhu cầu tuyển dụng rất cao vì công ty doanh nghiệp nào cũng có website cần xây dựng và duy trì phát triển hàng ngày, nên cần có người quản lý website, thiết kế xây dựng, phát triển và duy trì website. Bên cạnh đó, nhu cầu sử dụng các phần mềm quản lý là rất lớn nên bạn có thể làm việc ở bất kỳ ở công ty doanh nghiệp nào, từ trường học, bệnh viện, cơ quan xí nghiệp.

Sinh viên theo học ngành Công nghệ thông tin - Ứng dụng phần mềm có khả năng lập trình, thiết kế xây dựng, bảo trì website, xây dựng các ứng dụng cho các doanh nghiệp, công ty. Bên cạnh đó sinh viên còn được trang bị kiến thức và kỹ năng để có khả năng vận hành và nâng cấp phát triển các ứng dụng phần mềm của các công ty và doanh nghiệp, khai thác bảo trì các hệ thống cơ sở dữ liệu, sử dụng và quản trị hệ thống mạng máy tính của doanh nghiệp.

Sau khi tốt nghiệp bạn có thể làm việc tại:

  • Các công ty phát triển phần mềm, thiết kế website, gia công phần mềm; các công ty tư vấn – thiết kế giải pháp mạng, giải pháp CNTT .
  • Các cơ quan, nhà máy, trường học, ngân hàng,…, các doanh nghiệp có ứng dụng CNTT và chuyển giao công nghệ thuộc lĩnh vực CNTT.
  • Các doanh nghiệp, công ty bảo trì, lắp ráp, phân phối máy tính và các thiết bị tin học.

Nắm bắt được nhu cầu của thời đại, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nhân sự cho ngành Công nghệ thông tin - Ứng dụng phần mềm. Đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, Nhà trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng Công nghệ thông tin Ứng dụng phần mềm hệ chính quy với thời gian học 2 năm 4 tháng. Sinh viên được học chú trọng thực hành, được thực tập ngay từ năm nhất và được Nhà trường cam kết 100% giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.

Nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm, thí sinh đăng ký theo mẫu sau đây để được cán bộ tuyển sinh liên hệ tư vấn cụ thể:

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Thiết kế phần mềm quản lý là gì?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
1.19449 sec| 1026.422 kb