Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Các trường Cao đẳng Công nghệ thông tin ở Hà Nội

06/08/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ
-

Nội dung bài viết

Các trường Cao đẳng Công nghệ thông tin ở Hà Nội có đào tạo năm 2021. Thí sinh tham khảo để cân nhắc chọn lựa chọn trường chọn ngành khi theo học ngành Công nghệ thông tin.

Xem thêm: Học Cao đẳng Công nghệ thông tin trường nào tốt

Các trường Cao đẳng Công nghệ thông tin ở Hà Nội Sinh viên Cao đẳng Công nghệ Thông tin tại Hà Nội

Các trường Cao đẳng công nghệ thông tin tại Hà Nội

Công nghệ thông tin là một trong những ngành đang phát triển rất mạnh mẽ. Các sản phẩm của con người ngay nay đều ít nhiều  gắn liền với ngành này, Chính vì thế mà dù ở bậc học nào, công nghệ thông tin cũng ngành nhận được sự quan tâm nhiều nhất của thí sinh.

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các trường Cao đẳng có đào tạo CNTT. Và sẽ sắp xếp dựa trên các tiêu chỉ đánh giá tốt nhất từ trên xuống.

Khu vực  Quận Nam -  Bắc Từ Liêm

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội

Được biết đến là một trong những trường Cao đẳng hàng đầu tại Hà Nội đào tạo về kinh tế và kỹ thuật. Trong đó ngành CNTT tại trường được đánh giá là một trong những ngành đào tạo mũi nhọn. Hàng năm các cử nhân thực hành CNTT của trường sau khi tốt nghiệp được doanh nghiệp đánh giá cao.

Ngoài việc đảm bảo chất lượng cho sinh viên ra trường có việc làm. Trường đang thực hiện phương châm liên kết với các doanh nghiệp để cùng nhau đào tạo với ngành này. Theo đó, các cử nhân thực hành Công nghệ thông tin sẽ được may đo theo từng vị trí của doanh nghiệp cần. Trong đó có những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực CNTT phối hợp cùng đào tạo.

Xem thêm:  Học Cao đẳng Công nghệ Thông tin sở hữu ngay tấm hộ chiếu việc làm.

Mục tiêu đào tạo của Nhà trường đối với sinh viên ngành Công nghệ Thông tin.

  • Đào tạo toàn diện và có khả năng làm việc độc lập.
  • Doanh nghiệp CNTT cùng tham gia đào tạo dựa trên các dự án
  • Học viên thực tập hưởng lương ngay từ năm nhất
  • Khả năng hội nhập Quốc tế với môi trường chuẩn TA

Hiện tại hình thức tuyển sinh của trường đang sử dụng đó xét học bạ tốt nghiệp THPT, xét điểm thi tốt nghiệp. Để biết thêm về thông tin tuyển sinh Cao đẳng Công nghệ Thông tin, thí sinh có thể tham khảo:

Đăng ký trực tiếp tại:

Website: https://caodangvietmyhanoi.edu.vn/thong-bao-tuyen-sinh/

Fanpagewww.facebook.com/cdkinhtekythuathanoi

Địa chỉ: Số 1 - Trịnh Văn Bô - Xuân Phương - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Trường Cao đẳng Thực hành FPT

Được tách ra từ trường Đại học FPT, đây cũng là một trong những trường có đào tạo về Công nghệ Thông tin. Với triết lý đào tạo thực hành - thực nghiệp, Cao đẳng thực hành FPT hướng tới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng. Ngoài Công nghệ thông tin, Trường còn đào tạo các chuyên ngành khác như: Cao đẳng Bán hàng; Quản trị kinh doanh; Du lịch khách sạn - nhà hàng..

Hiện nay ngoài Hà Nội trường còn có các địa chỉ đào tạo ở các thành phố khác như TPHCM,  Cần thơ, Tây nguyên... Thí sinh quan tâm nói chung có thể liên hệ theo địa chỉ của trường Cao đẳng FPT từng khu vực.

Địa chỉ ở Hà Nội:  Đường Trịnh Văn Bô - Xuân Phương - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

Là 1 trường dân lập mới được thành lập. Năm 2021 trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội thông báo tuyển sinh với 17 nhóm ngành. Trong đó có ngành Công nghệ thông tin trình độ Cao đẳng.

Phương thức xét tuyển mà trường sử dụng đó là xét thí sinh tốt nghiệp. Thí sinh quan tâm có thể liên hệ nhà trường theo địa chỉ.

Địa chỉ: Số 18-20 Nhân Mỹ – Mỹ Đình 1 – Quận Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội.

Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội

Năm 2021 trường tuyển sinh với 12 nhóm ngành. Trong đó có ngành công nghệ thông tin - ứng dụng phần mềm.   Thí sinh quan tâm có thể liên hệ trực tiếp.

Địa chỉ: Số 18 Đường Phú Minh, P.Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cao đẳng nghề Công nghệ Cao Hà Nội

Là một trong những trường đa ngành, trong đó Cao đẳng công nghệ thông tin là một chuyên ngành được cấp phép đào tạo. Thí sinh quan tâm về trường có thể tham khảo tại địa chỉ:

Địa chỉ: Đường Nhuệ Giang - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Các trường Cao đẳng Công nghệ thông tin ở Hà Nội Sinh viên thực hành công nghệ thông tin. Ảnh minh hoạ

Khu vực Quận Cầu giấy

Trường Cao đẳng Bách Khoa

Là một trong những trường mới thành lập, đào tạo đa ngành trong đó có ngành CNTT. Đây cũng là một địa chỉ được các thí sinh lựa chọn để theo học.

Tại Cao đẳng Bách Khoa, sinh viên được trang bị đầy đủ kỹ năng chuyên môn - kỹ năng mềm. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Bách Khoa, sinh viên có khả năng làm việc với đúng chuyên môn được đào tạo, hoặc tham gia làm việc cho các doanh nghiệp. Thí sinh có thể tham khảo địa chỉ tuyển sinh.

Địa chỉ trường: Khu Văn Hóa Nghệ Thuật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội

Là trường cao đẳng công lập được nâng cấp từ trường Trung cấp thuộc Uỷ ban Nhân dân TP Hà Nội. Dựa trên phương án tuyển sinh của trường, năm 2021 trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng ngành Công nghệ Thông tin. Ngoài ra còn có 13 chuyên ngành khác.  Thí sinh quan tâm có thể tham khảo tại địa chỉ của trường.

Địa chỉ: 102 Trung Kính - Cầu giấy - Hà Nội

Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội

Trong 12 ngành tuyển sinh của trường năm 2021. Trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh thông báo tuyển sinh Cao đẳng Công nghệ Thông tin. Theo đó thí sinh quan tâm có thể tìm hiểu thông tin tại địa chỉ website của trường hoặc địa chỉ sau:

Địa chỉ: Số 10 đường Nguyễn Văn Huyên - Cầu giấy - Hà Nội.

Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội là trường công lập trực thuộc Bộ Công Thương. Nhà trường thông báo tuyển sinh năm 2021. Trong đó nhóm ngành Cao đẳng công nghệ thông tin là nhóm ngành mục tiêu trong 19 nhóm ngành. Trường có 2 cơ sở tại Hà Nội. Thí sinh quan tâm có thể tham khảo địa chỉ:

Địa chỉ: 143 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội

Căn cứ chỉ tiêu tuyển sinh năm 2021, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ cao đẳng với 24 nhóm ngành. Trong đó có tuyển sinh ngành Cao đẳng Công nghệ Thông tin. Thí sin quan tâm có thể tìm hiểu qua website của Nhà trường hoặc.

Địa chỉ: Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Khu vực Quận Đống Đa

Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội

Trường tuyển sinh với 18 ngành nghề, trong đó Cao đẳng Công nghệ thông tin và ứng dụng phần mềm là một chuyên ngành đào tạo. Thí sinh quan tâm về ngành công nghệ thông tin của trường cũng như về Trường có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Địa chỉ: 131 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội

Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ và Công Nghệ Việt Nam

Căn cứ theo quyết định của Bộ Lao Động TB&XH, Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ Và Công Nghệ Việt Nam thông báo tuyển sinh 2021. Theo đó trường tuyển sinh theo 8 nhóm ngành trong đó có ngành Công nghệ thông tin.  Thí sinh có thể tham khảo thông tin tuyển sinh của Nhà trường tại website hoặc trực tiếp tại địa chỉ.

Địa chỉ: Số 15, ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Khu vực Quận Thanh Xuân

Cao đẳng Bách Khoa Việt Nam

Đây cũng là một trường đào tạo đa ngành, trong đó có ngành Công nghệ thông tin. Năm 2021 trường Cao đẳng Bách Khoa Việt Nam cũng thực hiện tuyển sinh đối với ngành Cao đẳng công nghệ Thông tin. Trong đó đối tượng tuyển sinh là các em học sinh tốt nghiệp THPT. Vùng tuyển sinh là trên cả nước.

Trường có địa chỉ: Số 04, ngõ 68, đường Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân Hà Nội. Thí sinh có thể tham khảo thông tin tuyển sinh về trường để có thể biết thêm chi tiết.

Cao đẳng Công thương Hà Nội

Được thành lập trên cơ sở nâng cấp từ Trường Trung cấp Công thương. Đây cũng là một trong những trường Cao đẳng có đào tạo ngành Công nghệ thông tin trong mùa tuyển sinh năm 2021.

Trường thực hiện tuyển sinh theo phương thức xét tuyển thí sinh tốt nghiệp. Thí sinh quan tâm có thể ghé website của Nhà trường hoặc tham khảo ở địa chỉ:

Địa chỉ: Số 54A1, Đường Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội.

Học sinh tham gia tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Công nghệ thông tin. Học sinh tham gia tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Công nghệ thông tin.

Khu vực Quận Hà Đông

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thương mại

Cao đẳng Công nghệ thông tin là 1 trong 18 nhóm ngành mà trường thông báo tuyển sinh năm 2021. Thí sinh quan tâm có thể tra cứu tại địa chỉ website của Nhà trường hoặc tham khảo tại địa chỉ.

Địa chỉ: Số 126 Phố Xốm - Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông - TP. Hà Nội

Khu vực Quận Hai Bà Trưng

Cao đẳng Kinh doanh và Công nghệ

Năm 2018 trường tuyển sinh 8 ngành. Trong đó ngành công nghệ thông tin được xác định là trọng tâm. Thí sinh có thể tham khảo thông tin tuyển sinh tại địa chỉ trang thông tin của nhà trường. Hoặc thí sinh cũng có thể tham khảo tại địa chỉ trường.

Địa chỉ: Số 29A ngõ 124 Phố Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khu vực Huyện Gia lâm

Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Trung ương

Năm 2021 trường tuyển sinh với 8 chuyên ngành. Phương thức chính là xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT. Trường có 1 cơ sở và 1 văn phòng tuyển sinh tại Hà Nội. Thí sinh quan tâm có thể tra cứu địa chỉ website của Nhà trường. Hoặc thí sinh cũng có thể tham khảo trực tiếp tại trường ở địa chỉ.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Bình – xã Dương Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Huyện Đan Phượng

Cao đẳng Công nghệ - Thương mại Hà Nội

Dựa trên phương án tuyển sinh cao đẳng năm 2021. Trường Cao đẳng Công nghệ Thương mại Hà Nội thông báo tuyển sinh. Trong đó có ngành Cao đẳng Công nghệ thông tin với tổ hợp tuyển sinh A00, A01.  Trường có 2 cơ sở, 1 trong nội thành và 1 ở ngoại thành. Thí sinh quan tâm có thể tham khảo địa chỉ website của Nhà trường hoặc tại địa chỉ.

Địa chỉ: Tân Lập – Đan Phượng – Hà Nội

Huyện Đông Anh

Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ

Trường có địa chỉ tại Tổ 27 Thị trấn Đông Anh - Huyện Đông Anh - Hà Nội. Năm 2021 trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ tuyển sinh với 15 ngành. Trong đó Cao đẳng nghề công nghệ thông tin là 1 trong 15 chuyên ngành đó.

Trên đây là danh sách các trường có tham gia tuyển sinh ngành công nghệ thông tin năm 2021. Thí sinh nếu có thắc mắc có thể để lại bình luận dưới bài viết để đóng góp.

Xem thêm: Công nghệ Thông tin nên học trường Cao đẳng nào

Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật HNET – thành viên Tập đoàn EQuest

0 bình luận Các trường Cao đẳng Công nghệ thông tin ở Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.38873 sec| 1165.234 kb