Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Cao đẳng Công nghệ Thông tin sở hữu ngay tấm hộ chiếu việc làm

19/07/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ

Học Cao đẳng Công nghệ Thông tin đang là xu hướng trong thời đại nhân lực ngành đang được săn đón. Với thời gian học tập rút ngắn, ra trường có thể làm việc ngay. Đây là động lực khiến doanh nghiệp cùng Nhà trường đang bắt tay vào đào tạo gấp rút. 

Mới đăng ký sinh viên Công nghệ Thông tin đã được doanh nghiệp săn đón Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội ký kết với Công ty  Cổ phần Phần mềm 3S

Sức hút của ngành Công nghệ Thông tin trong thời đại 4.0

Trong bối cảnh hội nhập và sự phát triển như vũ bão của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0. Ngành Công nghệ Thông tin đang được xác định đúng giá trị và tầm quan trọng của nó. Nhiều doanh nghiệp cả trong và ngoài nước đang trải thảm đỏ tìm kiếm nhân tài của ngành. Những năm gần đây, không ít các trường Đại học cũng bắt tay vào đào tạo. Nhưng về mặt số lượng vẫn chưa đáp ứng được với thị trường tiềm năng của ngành này.  Bên cạnh đó các doanh nghiệp khi tuyển dụng đòi hỏi ứng viên phải có kinh nghiệm. Điều này là không thể đối với sinh viên mới ra trường, nhất là sinh viên Đại học ưu tiên vềthời gian học dài. Hơn nữa lại tập chung vào lý thuyết ít thời gian thực hành.

Lợi thế của sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội.

Nắm được những khó khăn cũng như những vướng mắc của ngành Công nghệ Thông tin nói chung. Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội đã và đang là cầu nối gắn kết đào tạo. Mô hình Nhà trường kết hợp với doanh nghiệp cùng chung tay đào tạo đang được xây dựng chặt chẽ. Đây là hướng đi sáng tạo, giải bài toán việc làm sau ra trường của Nhà trường. Đồng thời cũng là lời giải cho doanh nghiệp tuyển dụng sinh viên có kinh nghiệm.

Mới đây nhất, để hiện thực hóa những chuẩn bị tương lại cho sinh viên Công nghệ Thông tin  của Trường. Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật đã ký hợp tác với nhiều doanh nghiệp Công nghệ Thông tin. Một trong số đó là Công ty Phần mềm Quốc tế 3S. Đây là một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực ứng dụng phần mềm tại Việt Nam.

Sinh viên Công nghệ thông tin Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội Mới đăng ký sinh viên Công nghệ Thông tin đã được doanh nghiệp săn đón

Cơ hội khi học Cao đẳng Công nghệ Thông tin

Với việc đạt được thỏa thuận hợp tác, sinh viên học Công nghệ Thông tin của trường sẽ đứng trước cơ hội.

  • Doanh nghiệp sẽ tham gia trực tiếp đào tạo "may đo" theo từng vị trí . Ngay từ những năm học đầu, sinh viên đã có thể tham gia vào các dự án chuyên về phần mềm của Công ty 3S. Đây là cơ hội để sinh viên có thể thực hành thực nghiệp. Đồng thời tìm được vị trí việc làm phù hợp cho tương lai khi trở thành sinh viên của trường.
  • Doanh nghiệp cam kết đảm bảo đầu ra cho sinh viên Công nghệ Thông tin. Mỗi năm Công ty Phần mềm Quốc tế 3S sẽ cam kết tiếp nhận từ 200 - 300 sinh viên của Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội đến thực tập và làm việc tại doanh nghiệp.

Với việc hợp tác toàn diện này, sinh viên Công nghệ Thông tin - Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội sẽ được trải nghiệm mô hình học tập - thực nghiệp ngay tại doanh nghiệp. Đảm bảo tiệm cận với yêu cầu của thị trường lao động khối ngành Công nghệ Thông tin. Đồng thời sở hữu ngay tấm hộ chiếu việc làm ngay sau khi ra trường.

Xem thêm: Ngành công nghệ thông tin

Công ty Phần mềm Quốc tế 3S

Công ty Phần mềm Quốc tế3S. Tên tiếng Anh (3S International Software JSC) được thành lập vào tháng 6 năm 2012. Ban đầu với 8 thành viên  đều là những người dày dặn kinh nghiệm quản lý và phát triển phần mềm. Từng đảm nhận làm việc tại FPT Software, một trong những công ty làm outsourcing phần mềm lớn nhất. Hiện nay với quy mô mở rộng, không những ở Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Thanh Hóa. Công ty Phần mềm Quốc tế 3S đã có văn phòng đặt ở nước ngoài như Nhật Bản, Hồng Kông... Đây là một trong những start up trong lĩnh vực công nghệ của Việt Nam những năm 2012.

Công ty Công nghệ Thông tin, Công ty 3S Ban lãnh đạo điều hành Công ty Cổ phần phần mềm Quốc tế 3S

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội

Là một trong những trường Cao đẳng được thành lập năm 2007 theo quyết định của Bộ GD&ĐT. Trải qua hơn 13 năm hình thành phát triển, trường đã đào tạo ra hàng ngàn sinh viên đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động. Trong đó các ngành thế mạnh của trường như Cao đẳng Phiên dịch, Công nghệ Thông tin, các khối ngành Kinh tế...Sinh viên tốt nghiệp của trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội được doanh nghiệp chào đón và đánh giá cao.

Những năm gần đây, để đảm bảo đáo ứng nhu cầu thị trường lao động tay nghề cao. Trường đang tiến hành hợp tác với nhiều doanh nghiệp. Một trong số đó là các tập đoàn lớn như Cengroup, Trường Cao đẳng Việt Mỹ (American Polytechnic College-APC)...

Xem thêm: Cao đẳng Kinh Tế – Kỹ Thuật Hà Nội – HNET tuyển sinh đào tạo tiêu chuẩn quốc tế

Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật HNET – thành viên Tập đoàn EQuest

0 bình luận Học Cao đẳng Công nghệ Thông tin sở hữu ngay tấm hộ chiếu việc làm

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.41123 sec| 1001.633 kb