Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Trường cao đẳng có ngành chăm sóc sắc đẹp tuyển sinh 2023

16/02/2023
Cao đẳng chăm sóc sắc đẹp đang là ngành học dịch vụ được nhiều bạn trẻ quan tâm. Ngành học này hiện nay chỉ có một số ít trường Cao đẳng được cấp phép đào tạo. Thí sinh và quý phụ huynh quan tâm đến ngành này có thể tham khảo danh sách các trường cao đẳng dưới đây.

Chăm sóc sắc đẹp tại trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Sinh viên ngành chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Danh sách các trường có Cao đẳng chăm sóc sắc đẹp

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Mặc dù chỉ mới được đào tạo cách đây 2 năm, tuy nhiên ngành Cao đẳng chăm sóc sắc đẹp đã được nhiều em học sinh lựa chọn.  Không chỉ được đào tạo thực hành chiếm đến 70% tại các doanh nghiệp về ngành. Học sinh còn được doanh nghiệp cầm tay chỉ việc theo từng vị trí việc làm. Sinh viên được học chuyên sâu về các lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp như làm nail, làm tóc, massage, phun thêu, trang điểm... 

Năm 2023 trường tuyển sinh đối với ngành chăm sóc sắc đẹp theo đơn đạt hàng. Thí sinh quan tâm về ngành có thể tham khảo thêm tại trường. 

Trường Cao đẳng FPT

Với nhiều cơ sở trên cả nước, đào tạo song song với các nhóm ngành công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa. Cao đẳng ngành chăm sóc sắc đẹp tại trường Cao đẳng FPT cũng là địa chỉ để các bạn tham khảo. Hình thức tuyển sinh là xét thí sinh tốt nghiệp THPT. Để biết thêm chi tiết về ngành tuyển sinh chăm sóc sắc đẹp, thí sinh có thể tham khảo tại website hoặc liên hệ với nhà trường. 

Trường Cao đẳng và Công nghệ Ngoại ngữ Hà Nội 

Tiền thân là một trường đào tạo về công nghệ, trường Cao đẳng Công nghệ Ngoại ngữ Hà Nội cũng được cấp phép ngành chăm sóc sắc đẹp. Trường sử dụng hình thức xét tuyển là xét kết quả học tập thí sinh tốt nghiệp THPT. Để biết thêm chi tiết về ngành tuyển cũng như hình thức xét tuyển. Thí sinh và Quý phụ huynh có thể đến trường tham khảo hoặc nhờ tư vấn trực tiếp tại website của trường. 

Trường Cao đẳng Y Hà Nội 

Với phương châm đào tạo đội ngũ lành nghề, trường Cao đẳng Y Hà Nội là địa chỉ tham khảo thêm cho Cao đẳng nghề chăm sóc sắc đẹp. Các nội dung trong chương trình đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp được thiết kế chuẩn y khoa, vừa mang lại kiến thức chuyên sâu vừa đào tạo kỹ năng thực hành giúp các bạn không bị bỡ ngỡ khi đi làm thực tế tại các spa, trung tâm thẩm mỹ.

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội 

Có địa chỉ tại Nam Từ Liêm, Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội được cấp phép đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp những năm vừa qua. Mục tiêu của trường là đào tạo nghề nghiệp cho học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở. Thí sinh quan tâm có thể tham khảo trực tiếp tại trường hoặc truy cập website của trường. 

Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội 

Là trường cao đẳng công lập trực thuộc Thành phố Hà Nội. Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội là nơi chuyên về đào tạo Y - Dược bậc cao đẳng cung cấp nhân lực cho ngành Y tế của thành phố. Những năm gần đây trường cũng gia nhập các trường đào tạo nhóm ngành chăm sóc sắc đẹp với thời gian đào tạo 3 năm. 

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội 

Là một trường Cao đẳng tư thục tại địa bàn quận Nam Từ Liêm. Tham gia nhóm ngành đào tạo chăm sóc sắc đẹp với mục đích đào tạo nhân lực. Cung cấp nhân sự lao động cho thị trường về nhóm ngành dịch vụ. Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào trường có thể để lại số điện thoại hoặc truy cập vào địa chỉ website của Nhà trường. 

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

Hiểu thêm về ngành Chăm sóc sắc đẹp 

Ngành chăm sóc sắc đẹp là một lĩnh vực rất phát triển và đa dạng, bao gồm nhiều công việc và dịch vụ liên quan đến làm đẹp, chăm sóc da, tóc, móng và cơ thể.

Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp là những người có kiến thức và kinh nghiệm về các sản phẩm và phương pháp chăm sóc da, tóc và móng. Các chuyên gia này có thể làm việc trong các salon, spa, cửa hàng mỹ phẩm, bệnh viện hoặc phòng khám chuyên về chăm sóc sắc đẹp. Họ cung cấp dịch vụ khác nhau cho khách hàng, bao gồm:

  • Làm đẹp da: bao gồm các phương pháp như massage mặt, điều trị mụn, làm trắng da, chống lão hóa và tẩy tế bào chết.

  • Làm đẹp tóc: bao gồm các dịch vụ như cắt tóc, uốn tóc, nhuộm tóc, phục hồi tóc, chăm sóc tóc hư tổn và chăm sóc da đầu.

  • Làm đẹp móng: bao gồm các dịch vụ như làm móng tay, móng chân, tẩy da chết, cắt móng và sơn móng.

  • Chăm sóc cơ thể: bao gồm các dịch vụ như massage, body wrap, tẩy tế bào chết và chăm sóc da toàn thân.

  • Trang điểm cô dâu, trang điểm sự kiện 

  • Làm tóc, tạo mẫu và thiết kế tóc.

Ngoài ra, ngành chăm sóc sắc đẹp còn bao gồm các dịch vụ khác như trang điểm, phun xăm, tạo hình lông mày, tẩy lông và làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cần phải có kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, kỹ năng quản lý thời gian và khả năng làm việc trong môi trường độc đáo.

Ngành chăm sóc sắc đẹp rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của con người, giúp họ cảm thấy tự tin hơn về bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống. Để được tư vấn chi tiết về ngành cũng như đăng ký theo học chính quy chuyên nghiệp về ngành này. Các bạn vui lòng để lại thông tin dưới đây sẽ có chuyên gia đến từ trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tư vấn cho bạn miễn phí.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

Xem thêm: Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp học những môn gì?

 

0 bình luận Trường cao đẳng có ngành chăm sóc sắc đẹp tuyển sinh 2023

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.20466 sec| 959.789 kb