Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

NHỮNG LỜI KHUYÊN VỀ DU HỌC NGHỀ ĐỨC MÀ KHÔNG MỘT AI NÓI VỚI BẠN

22/11/2023

                     

Cuộc sống du học nghề Đức so với học tập tại Việt Nam rất khác nhau, chính vì thế mà nhiều bạn trẻ đang chuẩn bị hành trang tới Đức đều mong muốn có những lời khuyên hoặc biết thêm kinh nghiệm thực tế. Từ đó có thể phòng tránh nhiều rủi ro, có quãng thời gian du học đầy ý nghĩa. Đừng quá lo lắng và hoang mang đi tìm kiếm thông tin bởi bài viết lần này Trường Cao Đẳng Việt Mỹ hà Nội sẽ cung cấp cho bạn chi tiết những lời khuyên hữu ích. Mình cùng nhau tìm hiểu luôn nhé!

NHỮNG LỜI KHUYÊN VỀ DU HỌC NGHỀ ĐỨC MÀ KHÔNG MỘT AI NÓI VỚI BẠN

1. Đừng bao giờ vội vàng đi Đức nếu mới học đến bằng A2

Đây là mức ngôn ngữ rất cơ bản  và còn thiếu rất nhiều kĩ năng khác để bạn có thể giao tiếp, sinh sống và học tập ở một đất nước xa lạ. kể cả những bạn đã có bằng B1, B2 rồi, khi sang Đức vẫn bị “sốc ngôn ngữ” thời gian đầu vì không thể nghe hiểu được người bản xứ nói gì. Ngôn ngữ là chìa khóa thành công vì vậy phải học tốt tiếng trước khi muốn làm ở bất kì công việc gì. 

2. Hãy tìm đến đến chuyên gia/ địa chỉ uy tín khi làm giấy tờ/ hợp đồng du học

Tất nhiên, bạn có thể tự làm giấy tờ và tự xin hợp đồng du học. Nhưng điều đó sẽ tốn khá khá thời gian và công sức, chưa kể  nếu bạn chưa làm quen thì có thể dẫn đến tình trạng sai sót và không được nước Đức chấp nhận. Bởi vậy hãy để những trường/địa chỉ uy tín giúp bạn làm điều đó, việc của bạn là tập trung học tiếng thật tốt và thi chứng chỉ thành công. Tuy nhiên, nên chọn nơi uy tín, đặc biệt những bên có người/ nguồn ở bên Đức để được hỗ trợ khi cần thiết và tránh bị lừa.

3. Không nên mạo hiểm

Đối với các sinh viên không đến từ khối các nước EU, các bạn cần một giấy phép cư trú dành, với giấy phép cư trú này các bạn được phép làm 120 ngày hoặc 240 nửa ngày, trong kỳ học bạn chỉ được làm 20 tiếng/tuần. Bạn không nên có ý tưởng làm chui quá quy định tại Đức, vì bạn sẽ bị trục xuất ngay khi bị phát hiện vi phạm.

4. Bạn không phải là người đầu tiên

Sống và học tập tại CHLB Đức đòi hỏi bạn phải có tính tự lập rất cao. Bạn sẽ phải tự giác và tự kiểm soát trong mọi hành động và hoạt động thường ngày, bạn sẽ lập cho mình một kế hoạch để hoàn thành được khối lượng công việc khổng lồ. Trong quá trình đó bạn sẽ vấp phải nhiều vấn đề khó khăn như: về mặt giấy tờ thủ tục, việc học trên trường hay đơn giản chỉ là vấn đề của bản thân. Đừng quên tìm đến những tổ chức dành cho sinh viên nước ngoài hay chính ở trong trường của bạn hoặc chính thầy cô giảng dạy cho bạn.

5. Chủ nhật là ngày tận thế trong tuần tại Đức

Bạn sẽ ngạc nhiên với ngày chủ nhật đầu tiên tại Đức. Tất cả các cửa hàng đóng cửa, siêu thị cũng vậy. Một bầu không khí ảm đạm và thiếu sức sống ngay tại các thành phố đông đúc. Do đó, các bạn du học sinh phải biết cách dự trữ thực phẩm từ ngày hôm trước, lên kế hoạch giải trí với sách, DVD, game hay bất cứ điều gì. Hay đơn giản hơn, lên internet gọi về gia đình. 

         

TẠI SAO NÊN CHỌN DU HỌC NGHỀ ĐỨC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT MỸ HÀ NỘI ?

Với mong muốn mang học sinh sinh viên Việt Nam trở thành công dân toàn cầu thông qua con đường học tập, làm việc, giao lưu, trải nghiệm văn hóa tại quốc gia hàng đầu thế giới về kinh tế, giáo dục như Đức, chương trình du học nghề Đức tại Cao đẳng Việt Mỹ tự tin có thể mang đến cho các bạn môi trường học tập chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế với đội ngũ tư vấn và giảng dạy chất lượng, chuyên môn cao,... là cầu nối vững chắc giúp các học viên tiếp thu ngôn ngữ mới và định hướng các ngành nghề phù hợp cho từng học viên. Tại Cao đẳng Việt Mỹ chúng tôi có

 

1. Thương hiệu uy tín hàng đầu

Trường thuộc tập đoàn EQuest - tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam với hơn 110.000 học viên theo học mỗi năm tại các đơn vị thành viên. Tại Việt Mỹ sinh viên sẽ nhận hợp đồng lao động theo đơn đặt hàng từ chính phủ Đức, đảm bảo cho sinh viên được học tập ở môi trường tốt, làm việc ở một doanh nghiệp tốt,100% doanh nghiệp chủ người Đức ( chế độ đãi ngộ và phúc lợi tốt hơn chủ người Việt )

 

2. Hệ thống đào tạo tiếng Đức chất lượng cao

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trường cao đẳng chính quy, sinh viên học tại đây sẽ được hưởng mọi chế độ, chính sách, tham gia các hoạt động, trải nghiệm như một sinh viên trong trường. 

Chương trình đào tạo tại trường mang tính thực hành cao từ chuyên gia Tiếng Đức đến từ viện Goethe hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm sống và làm việc tại Đức, đảm bảo sinh viên đạt kết quả cao nhất, sớm nhất.

 

3. Chi phí trọn gói, rõ ràng, minh bạch

Tại Việt Mỹ chi phí được chia thành 5 đợt thanh toán linh hoạt, trong suốt thời gian học tập học viên hoàn toàn không phải chịu bất kì một khoản chi phí phát sinh nào cho việc học tiếng, hoàn thành thủ tục hồ sơ ngoài những khoản đã thông báo trước, tránh tình huống thiếu minh bạch. Không yêu cầu các bạn đặt cọc, không giữ hồ sơ gốc, đặc biệt sinh viên có thể học tiếng và thi đạt B1 mới phải ký hợp đồng.

            

4. Hoàn 100% chi phí nếu không có hợp đồng lao động, tỉ lệ đỗ visa 100%

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội cam đoan hoàn trả 100% chi phí mà các bạn đã chi trả nếu không tìm được hợp đồng đào tạo. Tỉ lệ đỗ visa đối với các trường hợp hồ sơ có hợp đồng lao động lên đến 100%. Đây cũng như là một lời đảm bảo cho tất cả các sinh viên đang và sẽ theo học tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Click vào đây để biết vì sao các bạn lại lựa chọn du học nghề Đức tại Việt Mỹ nha !

 

Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội được hưởng các chính sách ưu đãi khác như:

  • Tặng vé máy bay

  • Miễn phí phí thi lại tiếng Đức lần 1

  • Miễn chứng minh tài chính 

  • Miễn phí dịch thuật.

  • Miễn phí đón tại sân bay khi nhập cảnh.

  • Hỗ trợ 2 chiều Việt Nam và CHLB Đức suốt thời gian học.

  • Hưởng chế độ như một công dân Đức trong thời gian đi học và làm việc

  • Hưởng lương trong thời gian học tập từ 950 - 1350€/tháng.

  • Làm việc ngay sau tốt nghiệp, lương từ 2400€ trở lên/tháng.

  • Văn bằng được công nhận tại CHLB Đức và trên toàn thế giới.

  • Cơ hội định cư dài hạn sau 5 năm (được bảo lãnh gia đình qua Đức: vợ/chồng, con cái dưới 16 tuổi sau khi tốt nghiệp và qua thời gian thử việc khoảng 6 tháng.

  • Cơ hội nhập quốc tịch Đức sau 7 năm (2 năm sau khi định cư dài hạn).

 

Đức là một trong những nền kinh tế hùng mạnh nhất trên thế giới trong khi tiếng Đức là ngôn ngữ mẹ đẻ được sử dụng nhiều nhất ở lục địa Châu Âu. Các công ty Đức dẫn đầu toàn cầu và có mạng lưới chi nhánh rộng khắp trên thế giới. Việc thông thạo tiếng Đức cùng với tấm bằng quốc tế ở Đức sẽ tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho quá trình khởi nghiệp của bạn. Hãy để Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có cơ hội đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục chương trình du học nghề tại CHLB Đức nha !

Điền thông tin vào đây để nhận tư vấn miễn phí về chương trình du học nghề tại CHLB Đức từ đội ngũ giáo viên trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội nhé !

0 bình luận NHỮNG LỜI KHUYÊN VỀ DU HỌC NGHỀ ĐỨC MÀ KHÔNG MỘT AI NÓI VỚI BẠN

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.26145 sec| 1030.281 kb