Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA VIỆC DU HỌC NGHỀ TẠI CHLB ĐỨC

21/11/2023

                        

Hiện nay, nước Đức đang bị thiếu hụt trầm trọng nguồn lao động trong một số ngành nghề (điều dưỡng, nhà hàng – khách sạn, cơ khí – điện tử, Chăm sóc sắc đẹp ….). Nguyên nhân là do dân số nước Đức ngày càng bị già hóa và các ngành nghề này không có nhiều người Đức chọn làm việc. Do vậy, nước Đức đang ưu tiên tuyển dụng những lao động nước ngoài với những ưu đãi và hỗ trợ của chính phủ Đức. Điều này đã thu hút một lượng lớn học sinh sinh viên Việt Nam lựa chọn du học nghề Đức.

Vậy tại sao các bạn lại chọn du học nghề Đức mà không phải du học hệ đại học hay du học ở các nước khác? Cùng Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội tìm hiểu và giải đáp bằng một số điểm nổi bật dưới đây nhé:

 

NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA VIỆC DU HỌC NGHỀ TẠI CHLB ĐỨC

1. Có lương thực tập và có thể làm thêm

Không chỉ có thể được học chương trình miễn phí mà các bạn còn được hưởng lương theo từng tháng học tập. Với năm đầu tiên, các bạn có thể nhận được khoản tiền lương từ 900 euro và theo từng năm học thì các bạn sẽ được nhận khoản tiền nhiều hơn số này.

Ngoài nhận được lương thực tập du học nghề ở Đức thì bạn cũng có thể được làm thêm tại nước Đức xinh đẹp. Tuy nhiên, số thời gian làm thêm của bạn chỉ có thể từ 20 giờ một tuần, tính trung bình hàng tháng thì bạn cũng đạt được 9 triệu một tháng.

 

2. Được hưởng nền giáo dục miễn phí

Nền giáo dục Đức được đánh giá là những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, được nhiều sinh viên lựa chọn cho quá trình du học của mình. Đức không coi việc giáo dục như một hình thức thương mại nên chính phủ đã mở rộng cửa chào đón các sinh viên quốc tế đến học mà không nhận học phí. Du học nghề Đức chính là chương trình học được miễn phí tại Đức.

Một lý do khác mà nước Đức miễn học phí cho sinh viên chính là dân số nước Đức đang trở nên ngày càng già hóa và thiếu lực lượng lao động rất nhiều. Cho nên việc sinh viên đến du học nghề cũng như ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp sẽ khiến cho nước Đức phần nào giải quyết được tình trạng thiếu việc làm trong khi đất nước có nhiều lĩnh vực phát triển.

 

3. Không cần tốn kém nhiều chi phí

Vì sao lại không cần tốn nhiều chi phí cho quá trình du học nghề ở Đức này? Bởi vì bạn đã có những khoản tiền chi tiêu cho cá nhân như lương thực tập và làm thêm. Công lại hai khoản này bạn cũng có số tiền khá lớn trong cuộc sống của mình. Thông thường các chi phí sinh hoạt tại Đức trong tháng này chỉ rơi vào 800 euro – 900 euro mà thôi nên bạn vẫn còn dư được khoản tiền để phục vụ cho những nhu cầu ăn uống hay vui chơi của mình.

 

4. Yêu cầu du học nghề ở Đức dễ dàng

Những yêu cầu để bạn có thể sang Đức du học là khá dễ dàng nên có rất nhiều người đạt được những điều kiện này. Dù bạn ở độ tuổi nào thì cũng có cơ hội du học nghề Đức, không kể nam hay nữ và tốt nghiệp xong trung học phổ thông hoặc những bằng cấp cao hơn. Năm nay không yêu cầu chứng chỉ nền nên bạn có thể dễ dàng đi du học mà không phải học bằng cấp.

Sức khỏe cũng là một yếu tố quan trọng, bạn cần phải có một sức khỏe tốt và đặc biệt là không mắc những bệnh có nguy cơ truyền nhiễm cho xã hội như bệnh viêm gan hay mắc các loại virus lây lan cộng đồng. Sau đó, bạn phải có bằng tiếng Đức B1 để có thể hiểu được những gì mà người Đức giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày

                            

Ở HÀ NỘI NÊN HỌC TIẾNG ĐỨC Ở ĐÂU ?

Nếu như bạn đang yêu thích nền văn hóa nước Đức và muốn đến Đức để học tập và làm việc. Nếu không biết nên bắt đầu học tiếng Đức từ đâu và muốn tìm kiếm một nơi dạy tiếng Đức một cách hệ thống hơn, có được kỹ năng giao tiếp tiếng Đức để được cấp chứng chỉ hợp lệ, bạn có thể liên hệ với trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội nhé!

Là mội trường cao đẳng chính quy, với hơn 15 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển, Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội cung cấp chương trình đào tạo chính quy các ngành về tiếng như tiếng Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Đặc biệt trường còn cung cấp các khóa học về văn hóa và tiếng Đức dành riêng cho các bạn tham gia chương trình du học nghề tại CHLB Đức. Đến với Việt Mỹ học viên đều sẽ được học tiếng Đức trong môi trường giáo dục hiện đại nhất, phương pháp giảng dạy mới, không gian phòng học rộng rãi, khang trang, đầy đủ thiết bị giảng dạy hiện đại nhất.

Tại Việt Mỹ tất cả các học viên sẽ được học tiếng Đức một cách bài bản từ thấp đến cao. Trường còn có đội ngũ giáo viên, trợ giảng giỏi có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nhiều năm sinh sống tại Đức. Bên cạnh đó chương trình học tại trường kết hợp giữa dạy lý thuyết kèm thực hành và các buổi học văn hóa Đức, ngoài ra trường còn tặng học sinh phần mềm học tiếng online giúp chúng ta thực hành luôn những kiến thức mới học trên lớp, có các bài test cá nhân giúp chúng ta đo lường chính xác năng lực học tập của mình . Chính vì thế Việt Mỹ cam kết khả năng tiếng Đức của sẽ tiến bộ nhanh hơn khi tham gia vào cộng đồng du học nghề Đức tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Click vào đây để tìm hiểu các khóa học tiếng Đức và chương trình du học nghề tại trường Cao đẳng Việt Mỹ nhé!

 

 

0 bình luận NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA VIỆC DU HỌC NGHỀ TẠI CHLB ĐỨC

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.12140 sec| 1005.664 kb