Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Tập đoàn EQuest hoàn tất đầu tư vào Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội

28/06/2023
Thứ 4 ngày 28 tháng 6 năm 2023, EQuest thông báo hoàn tất đầu tư vào Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội sau gần 2 năm hợp tác. Với khoản đầu tư này, EQuest sẽ trở thành nhà đầu tư chiến lược với vai trò là cổ đông lớn nhất.

Hệ thống Giáo Dục (HTGD) Ngôi Sao Hà Nội thành lập năm 2010, luôn nằm trong danh sách các trường có thành tích học thuật tốt nhất khu vực phía Bắc, top 5 trường có thành tích tốt nhất kỳ thi vào lớp 10 khu vực Hà Nội. Học sinh trường đã đạt 16.995 giải trong nước và quốc tế, nhiều học sinh trở thành Á khoa, thủ khoa các kỳ thi tuyển vào trường chuyên. Năm 2020, Ngôi Sao Hà Nội đã được UBND TP Hà Nội phê duyệt là mô hình trường chất lượng cao của thành phố và nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Ký kết giữa Tập đoàn Giáo dục EQuest và bà Phạm Bích Ngà – Sáng lập Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội.

Ông Trương Hoàng Nam, Đại diện nhà đầu tư EQuest kiêm Chủ tịch HTGD Ngôi Sao Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi trân trọng và gìn giữ những giá trị tốt đẹp và tâm huyết của nhà sáng lập – cô Phạm Bích Ngà, Ban Giám hiệu, đội ngũ giáo viên và nhân viên nhà trường. Với sự hỗ trợ từ KKR, một trong những quỹ đầu tư lớn nhất thế giới và kinh nghiệm quản lý hệ thống 11 trường quốc tế và song ngữ của EQuest tại Việt Nam, chúng tôi tin tưởng sẽ đồng hành đưa hệ thống Ngôi Sao Hà Nội trở thành một trong những ngôi trường chất lượng hàng đầu tại khu vực phía Bắc”.

Ông Hoàng Nam cũng cho biết thêm, sự chuyển đổi nhận được sự ủng hộ và đồng hành của nhà sáng lập, Ban Giám hiệu, ban điều hành – những người giữ vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng học thuật, cũng như nhận được sự quan tâm của cộng đồng phụ huynh, học sinh của nhà trường.

Nhà giáo Phạm Bích Ngà – Nhà sáng lập Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội và ông Trương Hoàng Nam – Chủ tịch Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội tại cơ sở 2.

Bên cạnh việc kế thừa và phát triển những nền tảng và giá trị cốt lõi của chương trình Tiểu học – THCS đang được triển khai thành công tại Cơ sở 1, HTGD Ngôi Sao Hà Nội sẽ triển khai chương trình trung học phổ thông tại Cơ sở 2 do TS. Nguyễn Thị Thu Anh tham gia và điều hành với tư cách là Tổng Hiệu trưởng. TS. Nguyễn Thị Thu Anh đã từng có hơn 10 năm công tác tại vị trí Hiệu Trưởng Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành trực thuộc Đại học Sư phạm Hà Nội, một trong những trường công lập cạnh tranh nhất của Hà Nội.

Với lợi thế là tổ chức giáo dục tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt kiểm định toàn diện từ Tổ chức kiểm định quốc tế Cognia (Cognia), EQuest đang ưu tiên nguồn lực hỗ trợ HTGD Ngôi Sao Hà Nội tham gia kiểm định Cognia nhằm chuẩn hóa quy trình đảm bảo chất lượng dạy và học theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp dịch vụ vận hành chuyên nghiệp và đồng nhất trong toàn bộ hệ thống.

Từ phải qua: Ông Chee Wei Wong – Thành viên Hội đồng Quản trị EQuest, đại diện Quỹ đầu tư KKR; bà Phạm Bích Ngà – Nhà sáng lập Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội (đứng giữa); TS. Nguyễn Quốc Toàn – Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn EQuest; ThS. Nguyễn Thị Vân Trang – Hiệu trưởng Trường Ngôi Sao Hà Nội Cơ Sở 1.

EQuest cũng sẽ đóng vai trò chủ chốt trong việc hỗ trợ hệ thống Trường Ngôi Sao Hà Nội thực hiện các chiến lược chuyển đổi số. Tận dụng thế mạnh của EQuest về công nghệ và đổi mới, sự chuyển đổi này sẽ xây dựng và đào tạo cho học sinh với các kỹ năng của thế kỷ 21 và thúc đẩy một môi trường học tập năng động.

Ông George Aitken – Thành viên Hội đồng Quản trị EQuest,  đại diện Quỹ đầu tư KKR và bà Phạm Bích Ngà – Nhà sáng lập Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội.

Cùng với nguồn lực đầu tư từ EQuest qua sự hỗ trợ của quỹ KKR, HTGD Ngôi Sao Hà Nội sẽ có 02 cơ sở để đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng tăng cao của học sinh và phụ huynh. Đây là một phần trong cam kết của EQuest mang đến môi trường học tập chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế và đồng bộ xuyên suốt cho học sinh của hệ thống.

0 bình luận Tập đoàn EQuest hoàn tất đầu tư vào Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.09907 sec| 994.719 kb