Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp trường nào tốt?

15/09/2022
Với tiềm năng phát triển rất mạnh của nghề làm đẹp, hiện nay có nhiều thí sinh muốn học ngành Chăm sóc sắc đẹp để nắm bắt cơ hội việc làm cho bản thân. Vậy học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp ở trường nào tốt?

Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp trường nào tốt?Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp trường nào tốt?

Ngành Chăm sóc sắc đẹp đang “khát” nhân lực

Nhu cầu làm đẹp là một trong những nhu cầu cơ bản của con người, đặc biệt là khi xã hội ngày càng phát triển thì vấn đề này càng được mọi người quan tâm. Đây là một ngành mới nên nhân lực được đào tạo bài bản vẫn còn rất khan hiếm, đội ngũ nhân sự ngành Chăm sóc sắc đẹp được dự báo là rất “khát” trong khoảng 5 – 10 năm tới.

Ngành chăm sóc sắc đẹp có thể hiểu là ngành dịch vụ bao hàm rất nhiều nghề khác nhau như làm tóc, chăm sóc da, làm nail, phun xăm, nối mi, make up, spa,… Ngành nghề này hứa hẹn cơ hội việc làm rộng mở và được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ.

Những người làm việc trong lĩnh vực làm đẹp không khó để tìm được công việc ổn định với mức thu nhập cao từ 10 – 10 triệu đồng/tháng, thậm chí có thể cao hơn nhiều nếu bạn có tay nghề cao.

Nắm bắt được xu hướng này, nhiều trường cao đẳng, đại học đã bắt đầu mở các ngành đào tạo liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nên nhiều bạn trẻ băn khoăn không biết nên học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp ở trường nào tốt.

Vì sao nên học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp thay vì học nghề tại trung tâm?

Chương trình đào tạo Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp hệ chính quy có thời gian là 2,5 năm. Nhiều thí sinh thắc mắc vì sao phải bỏ ra hơn 2 năm học để học ngành thẩm mỹ định hướng chuẩn y khoa, lợi ích của việc này so với việc học nghề tại các trung tâm, cơ sở làm đẹp tư nhân là gì. Sau đây là một số điểm khác biệt mà thí sinh có thể cân nhắc:

Được đào tạo kiến thức nền tảng

Điểm khác biệt lớn nhất giữ việc học Cao đẳng chính quy và học nghề tại trung tâm đó là lượng kiến thức nền tảng. Nếu khi học nghề tại các trung tâm, học viên chỉ được học kỹ năng thực hành và cách làm theo một số kiến thức sơ lược thì học Cao đẳng sẽ không như vậy.

Khi học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp, sinh viên được đào tạo kỹ năng dựa trên nền tảng kiến thức rõ ràng và có hệ thống. Điều này rất quan trọng vì thẩm mỹ là việc sử dụng hóa chất và máy móc tác động trực tiếp lên cơ thể người.

Người học cần có kiến thức nền tảng tốt mới có thể thích nghi và phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp đang phát triển từng ngày như hiện nay.

Được đào tạo kỹ năng đa dạng, cơ hội rộng mở

Khi theo học Cao đẳng chính quy, sinh viên được tiếp xúc và học thêm kiến thức của nhiều nghề khác. Sau khi tốt nghiệp, người học có thể chọn cho mình một nghề thế mạnh, trong khi đó có thể làm thêm nghề tay trái cũng trong lĩnh vực thẩm mỹ.  Nếu bạn muốn mở spa, cơ sở làm đẹp riêng thì đây càng là một định hướng nên theo đuổi.

Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiHọc Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Bằng cấp được công nhận rộng rãi

Sau khi học xong Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp, người học được cấp bằng Cao đẳng chính quy, bằng cấp được công nhận rộng rãi trên toàn quốc. Bằng cấp chính quy chuyên môn chính là một trong những bước đầu tiên để người hành nghề tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng.

Đặc biệt, Nghị định 109/2016 của Chính phủ quy định cấp chứng chỉ hành nghề và cấp phép hoạt động đối với cơ sở khám chữa bệnh. Theo đó, những người hành nghề tại các cơ sở thẩm mỹ phải đảm bảo được điều kiện là được đào tạo qua các cơ sở được phép, ngoài ra còn phải được bồi dưỡng kiến thức về an toàn y tế, phòng tránh các bệnh lây nhiễm cho bản thân và khách hàng.

Chính vì vậy, nếu bạn có ý định mở các cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp thì nên lựa chọn học bài bản, chọn trường có liên kết với doanh nghiệp để tăng cơ hội thực học, thực nghiệp.

Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp ở trường nào tốt?

Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp ở trường nào tốt là thông tin được nhiều thí sinh quan tâm. Hiện nay Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trong số ít trường cao đẳng được cấp phép đào tạo ngành này.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đào tạo Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp với thời gian đào tạo là 2 năm 4 tháng. Trong quá trình học, sinh viên được đào tạo chú trọng thực hành với thời lượng 70% thực hành và 30% lý thuyết.

Theo học tại đây, sinh viên sẽ có nhiều thời gian để thực hành và trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp, do đó sau khi tốt nghiệp các em không chỉ nắm vững chuyên môn mà còn có tay nghề thành thạo và kinh nghiệm thực tế, không bị bỡ ngỡ khi ra trường nhờ mô hình đào tạo liên kết với các doanh nghiệp, với Hiệp hội Thẩm mỹ của Hàn Quốc theo hình thức đặt hàng.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA CHỈ ĐÀO TẠO:

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

0 bình luận Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp trường nào tốt?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
1.08387 sec| 1026.617 kb