Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Liên thông cao đẳng lên đại học mang lại lợi ích lâu dài cho người học

15/07/2024

Chào các bạn sinh viên, “Liên thông đại học” là một trong những chủ đề được các bạn sinh viên rất quan tâm trong thời gian gần đây, bước ngoặt lớn đối với những ai đang nuôi mơ ước sở hữu bằng cấp đại học, bởi vì với bằng cấp này, bản thân mỗi cá nhân sẽ có những bước đệm quan trọng cho nghề nghiệp tương lai hoặc cuộc sống sau này.

 Lợi ích liên thông cao đẳng đại học

Chúng ta có thể nói đến rằng việc học liên thông sẽ giúp cho bản thân hoàn thiện kiến thức, kỹ năng... Bất kỳ công việc nào cũng đòi hỏi kinh nghiệm và sự hiểu biết nên liên thông đại học chính là con đường phù hợp nhất để hoàn thiện vấn đề còn thiếu đối với sinh viên cao đẳng, cao đẳng nghề. Chính vì thế, việc theo đuổi chương trình liên thông ở một trường Đại học nào cũng sẽ mang đến cho sinh viên cơ hội hoàn thiện bản thân nhờ qua những kiến thức tài liệu chuyên ngành, các kỹ năng thực hành nghề nghiệp chuyên nghiệp mà chương trình cung cấp. Vì vậy, dù học ở bất cứ đâu? Bất kì trường học nào thì kiến thức kinh nghiệm, kỹ năng nghề nghiệp trong chương trình liên thông đều rất cần thiết cho mỗi sinh viên trong việc phát triển bản thân hoặc lựa chọn nghề nghiệp.

Việc học liên thông sẽ xây dựng mạng lưới quan hệ hỗ trợ công việc, gặp gỡ mở rộng rất nhiều mối quan hệ cần thiết. Tuy nhiên, mục tiêu khát vọng của mỗi người rất khác nhau. Rất nhiều người học để nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp để đáp ứng cho công việc hiện tại, Số khác muốn phát triển thông qua bằng cấp mà mình nhận được,...

Không những thế, khi tham gia quá trình liên thông Đại Học, các bạn còn có cơ hội xây dựng mối quan hệ vững chắc với những người đã có kinh nghiệm trong cùng ngành nghề lĩnh vực, các bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm làm việc thực tế, những tình huống khó khăn, thách thức gặp phải trong công việc và có thể cùng nhau thảo luận đưa ra hướng giải quyết cùng nhau phát triển. 

Phần quan trọng nữa là nhờ những điều trên đã giúp cho các bạn có rất cơ hội việc làm rộng mở. Chỉ cần sở hữu những khía cạnh về bằng cấp, kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế, chắc chắn sẽ mang lại những cơ hội việc làm với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn mà các doanh nghiệp đề ra hoặc thăng tiến hơn trong công việc hiện tại của bạn là những yếu tố tất yếu đối với các bạn sinh viên liên thông Đại Học.

 

Hình ảnh: Lễ tốt nghiệp cao đẳng tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

 

Tóm lại: Khi các bạn học liên thông cao đẳng đại học, bạn sẽ được nhận 2 lợi ích vô cùng lớn:

  • Việc học liên thông sẽ giúp bạn nâng cao tầm hiểu biết, kiến thức chuyên môn. Với bằng đại học bạn sẽ có thêm cơ hội việc làm, được tham gia các dự án, công việc sẽ thăng tiến nhanh hơn.

  • Quá trình học giúp cải thiện kinh nghiệm việc làm mức lương của bạn. Theo những quy định của Nhà nước, đối mỗi bằng cấp đều có hệ số lương cơ bản khác nhau. Các công ty tuyển dụng người lao động cũng quy định mức lương khác nhau về bằng cấp. Khi các bạn có bằng Đại học, mức lương của bạn sẽ cao hơn so với người có bằng Cao đẳng khác. Có thể nói, người có bằng đại học sẽ được ưu tiên có cơ hội thăng tiến hơn. Chính vì lý do này mà phần đa mọi người lựa chọn việc học liên thông lên Đại học.

Liên thông Cao đẳng Đại học mấy năm ?

Với hình thức đào tạo bằng hệ thống tín chỉ mà các Trường áp dụng hiện nay. Sinh viên cần hoàn thành các kiến thức theo quy định là bạn có thể ra trường với một tấm bằng Đại học có giá trị. Các trường tại Việt Nam thời gian học thường từ 1.5 - 2 năm để hoàn thiện chương trình. Tuy nhiên đối với hệ thống đào tạo của các trường thuộc tập đoàn Equest với cách tổ chức 1 năm 3 học kỳ thì sinh viên chỉ mất khoảng thời gian là 1 năm để hoàn thành chương trình. Vì vậy sau khi tốt nghiệp hệ cao đẳng chính quy, ví dụ học tại Trường cao đẳng Việt Mỹ thì bạn hoàn toàn đủ điều kiện để liên thông tại các Trường đại học trên cả nước hoặc các trường đại học thuộc tập đoàn Equest.

0 bình luận Liên thông cao đẳng lên đại học mang lại lợi ích lâu dài cho người học

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.13512 sec| 1011.289 kb