Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ lương bao nhiêu?

24/10/2022
Một trong những yếu tố khiến ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ngày càng “hot” đó là mức lương của ngành. Vậy Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ lương bao nhiêu, cơ hội phát triển như thế nào?

Ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ lương bao nhiêu?Ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ lương bao nhiêu?

Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về tổ chức, quản lý điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý nguồn nhân lực và những kỹ năng cần thiết khác. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, triển khai các hợp đồng kinh doanh; có khả năng thành lập, điều hành doanh nghiệp; kiểm soát tình hình tài chính của doanh nghiệp, có khả năng dự toán kinh phí thực hiện và thẩm định các dự án đầu tư trong xu thế hội nhập kinh tế

Vì sao nên tìm hiểu mức lương ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ lương bao nhiêu” là câu hỏi được nhiều thí sinh quan tâm khi tìm hiểu về ngành này. Việc tìm hiểu mức lương trung bình, mức lương cho sinh viên mới ra trường của ngành sẽ giúp bạn hiểu được mức luognw trên thị trường lao động hiện nay. Qua đó giúp những sinh viên mới ra trường tránh bị nhà tuyển dụng o ép phải nhận mức lương thấp hơn mặt bằng chung. Ngoài ra việc tìm hiểu mức lương của ngành quản trị doanh nghiệp cũng giúp các bạn hiểu được giá trị của mình như thế nào.

Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ mức lương là bao nhiêu?

Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ lương bao nhiêu, để trả lời cho câu hỏi này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Không có một con số chính xác để giải đáp mà mức lương của ngành còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: vị trí công việc, nơi làm việc, kinh nghiệm làm việc, cấp bậc, trình độ chuyên môn...

Theo thống kê từ các biểu mẫu tuyển dụng của ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như khảo sát những sinh viên tốt nghiệp ngành này, sinh viên tốt nghiệp ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội việc làm rộng khắp, cùng với đó là thu nhập hấp dẫn đến từ mức lương và các khoản thưởng doanh số, thưởng KPIs…

Mức lương ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể dao động từ 8 triệu – 31 triệu đồng/tháng (mức lương khởi điểm cao hơn các ngành khác khoảng 35%).

Chẳng hạn, vị trí của nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing, mức lương khi mới ra trường dao động trong khoảng từ 5 – 10 triệu/ tháng. Ngoài ra còn các khoản thưởng KPI khác.

Đối với những người đã sở hữu kinh nghiệm làm việc lâu năm, mức lương hoàn toàn có thể đạt từ 15 – 20 triệu/tháng.

Tại những vị trí cấp cao, hoặc trong môi trường doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp có vốn nước ngoài, mức lương còn cao hơn nhiều.

Mức lương trung bình ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ khá caoMức lương trung bình ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ khá cao

Học quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ở đâu?

Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc “ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ lương bao nhiêu. Sở hữu tấm bằng Cao đẳng quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ là cách khá tốt để giúp bạn thuận lợi hơn trong hành trình tìm kiếm việc làm và thu hút nhà tuyển dụng tiềm năng.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là địa chỉ uy tín được đông đảo thí sinh lựa chọn theo học. Song hành cùng xu hướng hiện đại của thế giới, chương trình đào tạo ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẽ tạo người học tiền đề vững chắc để trở thành nhà lãnh đạo tương lai trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Chương trình đào tạo trang bị cho sinh viên kiến thức sâu rộng thuộc nhiều lĩnh vực chủ chốt như nhân sự, marketing, tài chính, phát triển bền vững, quản trị chiến lược, lãnh đạo, sáng tạo và đổi mới. Ngoài ra sinh viên còn được trang bị những kỹ năng mềm mà nhà tuyển dụng tìm kiếm như tư duy chiến lược, khả năng ra quyết định phù hợp với đạo đức và trách nhiệm xã hội, quản lý đổi mới, quản lý nhân lực hiệu quả trong môi trường đa văn hoá.

Với phương châm “Thực học – Thực nghiệp”, chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành, sinh viên được thực tập có lương ngay từ năm nhất. Với mạng lưới liên kết với các doanh nghiệp rộng rãi, sinh viên trường có cơ hội được tiếp xúc với các nhà tuyển dụng một cách dễ dàng. Nhà trường còn cam kết 100% giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Học Cao đẳng quản trị doanh nghiệp  vừa và nhỏ tại Việt Mỹ Hà NộiHọc Cao đẳng quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Mỹ Hà Nội

Đối tượng tuyển sinh ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tuyển sinh ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ với thời gian đào tạo 2 năm 4 tháng, sau khi tốt nghiệp sinh viên được liên thông tiếp lên Đại học để lấy bằng đại học chính quy. Chương trình học dành cho nhiều đối tượng:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh tốt nghiệp THCS.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp.
  • Sinh viên các trường Đại học/Cao đẳng.

Thí sinh quan tâm vui lòng điền thông tin theo mẫu sau đây để được tư vấn cụ thể.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Website: https://caodangvietmyhanoi.edu.vn/

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

0 bình luận Ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ lương bao nhiêu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.65480 sec| 1038.609 kb