Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ thi khối nào?

19/10/2022
Ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ đang mở ra nhiều cơ hội mới cho các bạn trẻ, do đó nhiều thí sinh quan tâm ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ thi khối nào để có sự chuẩn bị về kiến thức trước khi đăng ký xét tuyển.

Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ thi khối nàoNgành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ thi khối nào?

Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ những năm gần đây được đánh giá là ngành “hot” và thu hút các bạn trẻ năng động, có đam mê kinh doanh. Đặc biệt trong bối cảnh hiện nay, với xu thế hội nhập, nhu cầu thị trường và cơ hội việc làm trong ngành này càng trở nên đa dạng và phát triển mạnh mẽ. Đây cũng là lý do giải thích vì sao ngày càng có nhiều bạn trẻ quan tâm đến ngành quản trị doanh nghiệp và tìm hiểu về khối thi cũng như tổ hợp môn xét tuyển vào ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhằm có sự chuẩn bị tốt cho tương lai của mình. Vậy ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ thi khối nào, hãy cùng ban biên tập Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tìm hiểu sau đây.

Các tố chất phù hợp với ngành quản trị doanh nghiệp

Đối với ngành Quản trị doanh nghiệp, việc sở hữu một số tố chất như sau sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình học tập cũng như làm việc sau này:

• Bạn là người năng động, tự tin, quyết đoán

• Bạn có tư duy logic tốt, nhạy bén và thích giao tiếp

• Bạn có khả năng chịu áp lực tốt, thích nghi với môi trường nhiều cạnh tranh

• Bạn là người đam mê kinh doanh.

Đại diện trường ký hợp tác với các Doanh nghiệp đảm bảo việc làm cho sinh viên Việt Mỹ. Đại diện trường ký hợp tác với các Doanh nghiệp đảm bảo việc làm cho sinh viên Việt Mỹ. 

Ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ thi khối nào?

Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ là một ngành thuộc khối kinh tế, do vậy khối thi chính của ngành này thường bao gồm các khối: A00, A01, D01. Sau đây là tổng hợp thông tin về khối thi và tổ hợp môn xét tuyển ngành này của một số trường đào tạo:

  • A00: Toán, Vật lý, Hoá học
  • A01: Toán, Vật lý, Tiếng Anh
  • D01: Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh
  • D07: Toán, Hoá học, Tiếng Anh
  • D09: Toán, Lịch sử, Tiếng Anh
  • D10: Toán, Địa lý, Tiếng Anh
  • C04: Ngữ văn, Toán, Địa lý
  • A08: Toán, Lịch sử, Giáo dục công dân
  • D03: Ngữ văn, Toán, Tiếng Pháp

Ngoài ra một số trường xét tuyển bằng học bạ, chỉ yêu cầu tốt nghiệp THPT. Tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, Nhà trường tuyển sinh ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ theo hình thức xét học bạ, hệ chính quy chỉ yêu cầu thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT/BTVH. Ngoài ra trường còn có chương trình đào tạo hệ 9+ dành cho đối tượng thí sinh tốt nghiệp THCS.

Sinh viên học tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiSinh viên học tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Thông tin ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Mỹ Hà Nội

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là trường uy tín trong lĩnh vực đào tạo hệ cao đẳng chính quy trong đó có ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sinh viên theo học tại trường được trang bị kiến thức chung về Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội và nhân văn.

Ngoài ra sinh viên được trang bị kiến thức cơ sở ngành bao gồm các kiến thức cơ bản về kinh tế, Marketing, Giao tiếp đa văn hóa, Quản trị căn bản, Hành vi khách hàng, Quan hệ công chúng, Tinh thần khởi nghiệp, …

Kiến thức chuyên ngành: Sinh viên được trang bị kiến thức về Quản trị nhân sự, Quản trị chuỗi cung ứng, Quản trị chất lượng, Quản trị chiến lược và Lập kế hoạch kinh doanh, Quản trị tài chính, Tổ chức sự kiện, Digital Marketing, Quản trị Thương hiệu, Quản trị Doanh nghiệp, Văn hóa Doanh nghiệp và Đạo đức kinh doanh, …

Bên cạnh đó, sinh viên còn được trang bị kiến thức và kỹ năng Ngoại ngữ và Tin học cần thiết cho giao tiếp và thực hành nghề nghiệp trong môi trường làm việc hiện đại.

Chương trình đào tạo của trường chú trọng đào tạo các kỹ năng thực học – thực hành, đồng thời trag bị cho sinh viên các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc để tối đa cơ hội thực tập, làm việc và thăng tiến của sinh viên tại những doanh nghiệp và tập đoàn lớn, tự tin phát triển sự nghiệp sau này. Nhà trường cam kết hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Thí sinh quan tâm vui lòng điền thông tin theo mẫu sau đây để được cán bộ tuyển sinh liên hệ tư vấn cụ thể.

 

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ thi khối nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
1.04193 sec| 1026.656 kb