Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

25/10/2022
Các trường cao đẳng có đào tạo ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ là những trường nào, điều kiện xét tuyển ra sao, trường nào đào tạo tốt nhất?

Các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏCác trường Cao đẳng có đào tạo ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ được các chuyên gia đánh giá là ngành học có tính ứng dụng cao, cơ hội việc làm đa dạng. Ngành học này hấp dẫn các bạn trẻ năng động, có đam mê kinh doanh. Đặc biệt, trong xu thế hội nhập kinh tế thế giới của Việt Nam, nhu cầu thị trường và cơ hội việc làm của quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ càng trở nên đa dạng và phát triển mạnh mẽ.

Chương trình đào tạo ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ trang bị cho người học đầy đủ những kiến thức trong khối kinh tế và kỹ năng lãnh đạo, có kiến thức về hệ thống các mô hình quản trị nhằm tối đa hiệu quả quản lý doanh nghiệp.

Chuyên ngành này cung cấp cho người học những kiến thức nền tảng về hoạt động kinh doanh, đồng thời trang bị cho người học các kỹ năng cần thiết cho việc khởi nghiệp của một doanh nhân trẻ trong tương lai. Chương trình cũng trang bị cho người học các kỹ thuật phân tích hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực như: sản xuất, nhân sự, marketing, vận hành, kinh tế quốc tế...

Cùng với những kiến thức chuyên ngành, sinh viên còn được đào tạo kiến thức về tiếng Anh căn bản, tiếng Anh chuyên ngành và các kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp và kỹ năng trình bày trước công chúng để tự tin hòa nhập vào môi trường làm việc thực tế.

Các tố chất phù hợp với ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

Sở hữu những tố chất phù hợp với ngành sẽ giúp bạn thuận lợi hơn khi theo đuổi nó. Tuy nhiên bạn cũng không cần lo lắng vì các kiến thức và kỹ năng hoàn toàn có thể rèn luyện và trau dồi trong quá trình học tập và làm việc.

Những tố chất phù hợp với ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ bao gồm:

• Năng động, tự tin, quyết đoán

• Đam mê kinh doanh

• Tư duy logic tốt, nhạy bén và thích giao tiếp

• Chịu áp lực tốt, thích nghi với môi trường nhiều cạnh tranh.

Các trường cao đẳng có đào tạo ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

Các trường cao đẳng có ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ cho phép xét tuyển bằng học bạ hoặc kết quả thi tốt nghiệp Trung học phổ thông. Một số trường cao đẳng có đào tạo ngành này có thể kể đến bao gồm:

  • Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội
  • Trường Cao đẳng Việt Mỹ cơ sở TPHCM
  • Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam
  • Trường Cao Đẳng Nghề Nguyễn Trãi
  • Trường Cao Đẳng Kinh Tế Công Nghệ Hà Nội
  • Cao đẳng Sài Gòn

Khi chọn trường theo học, thí sinh nên cân nhắc chọn trường có chất lượng đào tạo tốt, môi trường chuyên nghiệp, chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, có kết nối doanh nghiệp và sinh viên để dễ dàng có việc làm ngay sau khi ra trường.

Sinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tham gia các hoạt độngSinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tham gia các hoạt động

Học Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ở đâu?

Trong số các trường có đào tạo ngành Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, nổi bật lên đó là Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Với hình thức tuyển sinh dựa trên học bạ/xét tuyển thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông, thí sinh có cơ hội được học tập tại môi trường tốt và nắm bắt những cơ hội việc làm hấp dẫn.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có đội ngũ giảng viên giỏi, là những chuyên gia hàng đầu trong ngành. Nhà trường có cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu học tập cho sinh viên khi theo học tại trường.

Chương trình đào tạo được xây dựng theo khung chương trình chuẩn, giáo trình cập nhật bám sát thực tiễn. Đặc biệt, Sinh viên được thực tập ngay từ năm thứ nhất tại các doanh nghiệp liên kết với Nhà trường. Thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tế, sinh viên được trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để tự tin sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng tốt yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Đặc biệt có thể học liên thông lên Đại học để sở hữu bằng Đại học chính quy với thời gian đào tạo ngắn.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội mở rộng đối tượng tuyển sinh Cao đẳng quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, tạo điều kiện cho sinh viên được học tập, bao gồm các đối tượng cụ thể là:

  • Học sinh tốt nghiệp từ THCS
  • Học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
  • Tốt nghiệp trung cấp và hoàn thành chương trình văn hóa phổ thông
  • Sinh viên đang học tại các trường Cao đẳng, Đại học khác

Hệ Cao đẳng chính quy có thời gian đào tạo là 2 năm 4 tháng. Đặc biệt Nhà trường hỗ trợ xét miễn giảm môn học và học phí với những sinh viên chuyển từ các trường đại học, cao đẳng khác.

Thí sinh quan tâm vui lòng điền thông tin đăng ký xét tuyển theo mẫu sau đây để được cán bộ tuyển sinh liên hệ tư vấn cụ thể.

 

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.72176 sec| 1034.703 kb