Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Chân dung sinh viên ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

24/10/2022
Sinh viên học ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ cần có những tố chất gì, chân dung sinh viên ngành này là những ai, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Chân dung sinh viên ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏChân dung sinh viên ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ đào tạo ra những người có kiến thức chuyên sâu về quản lý trong lĩnh vực kinh doanh, trang bị cho người học kỹ năng về quản lý chiến lược và điều hành các loại hình doanh nghiệp đang hoạt động hiện nay. Việc xác định tố chất, thiên hướng nghề nghiệp là bước đầu tiên và rất cần thiết cho cuộc hành trình chinh phục tương lai với nhiều cơ hội và thách thức.

Sau đây là những tố chất sinh viên ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ cần có, nếu bạn theo học ngành này thì hãy chủ động học tập và trau dồi để nắm bắt cơ hội thành công.

Bạn là người đam mê kinh doanh và khát vọng làm giàu chân chính

Tố chất đầu tiên mà bạn nên có khi học ngành này đó là bạn phải thực sự đam mê kinh doanh, quản lý và có khát vọng làm giàu chân chính. Khi bạn đã có sự yêu thích và đam mê thì chắc chắn bạn sẽ có động lực để theo đuổi và bám trụ, tâm huyết với nghề.

Bạn có tố chất lãnh đạo

Đây là một tố chất quan trọng cần có khi theo đuổi ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ.  Để trở thành một người quản lý giỏi thì bạn cần có tố chất lãnh đạo. Đó là có khả năng dẫn dắt, truyền cảm hứng và động viên mọi người xung quanh cùng làm việc để đạt được kết quả cao.

Chân dung sinh viên học ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Mỹ Hà NộiNgười quản trị cần có khả năng lãnh đạo, truyền động lực cho người khác

Bạn có khả năng truyền đạt, giao tiếp tốt

Một người làm quản lý cần biết cách biểu đạt và diễn giải một số điều mà chủ doanh nghiệp không thể trực tiếp nói ra. Để thành công trong ngành quản trị doanh nghiệp, tố chất quan trọng mà bạn cần có là khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt, có khả năng điều hành, hoạch định kế hoạch và quản lý. Lãnh đạo trực tiếp của các nhà quản trị kinh doanh là giám đốc doanh nghiệp và thuộc cấp của họ là các nhân viên kinh doanh. Chính vì vậy họ vừa là cánh tay phải của ông chủ doanh nghiệp vừa là người bạn tri tâm của các nhân viên.

Bạn có năng lực tiên liệu, dự báo

Môi trường kinh doanh luôn vận động, biến chuyển, do đó những người làm quản trị kinh doanh phải có tầm nhìn, óc phán đoán, dự báo tương lai, chủ động thích nghi nhanh với những thay đổi để tồn tại và phát triển.

Tìm hiểu thêm: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ học những gì?

Bạn có các kỹ năng quản lý

Trong bối cảnh kinh tế hội nhập hiện nay, kiến thức chuyên môn vững chắc thôi là chưa đủ, bạn cần có thêm các kỹ năng nghề nghiệp để có thể làm tốt công việc. Trong đó kỹ năng quản lý là rất quan trọng với những ai theo học ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các nhà quản trị không thể không có kỹ năng quản lý, bao gồm: quản lý thị trường, quản lý khách hàng, quản lý thông tin, quản lý dòng sản phẩm hay quản lý cả các thành viên trong kênh phân phối...

Bạn biết cách sắp xếp công việc khoa học

Người làm quản trị doanh nghiệp cần có năng lực làm việc cao, đồng thời phải biết sắp xếp công việc một cách khoa học để xử lý công việc hiệu quả, hoàn thành tốt công việc và mục tiêu đề ra.

Bạn có khả năng chịu áp lực tốt, thích môi trường cạnh tranh

Môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh đòi hỏi nguời thực hiện phải am hiểu một lượng kiến thức không nhỏ về các quy luật kinh tế, phương pháp quản trị, chiến lược kinh doanh. Đồng thời phải có khả năng chịu được áp lực tốt, thích môi trường cạnh tranh, năng động và nhạy bén.

Chân dung sinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiChân dung sinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Trên đây là những tố chất cần thiết đối với sinh viên học ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, dưới sự định hướng của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế, sinh viên được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để sau khi tốt nghiệp tự tin làm được việc và có việc làm.

Sinh viên Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ được cung cấp hệ thống kiến thức về khởi nghiệp, quản trị tổ chức, quản trị doanh nghiệp, lập phương án kinh doanh, quản trị nhân sự, quản trị marketing, quản trị bán hàng... Ngoài ra, sinh viên còn nắm vững các kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, lập kế hoạch kinh doanh...

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tuyển sinh ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ với thời gian đào tạo 2 năm 4 tháng, sau khi tốt nghiệp sinh viên được liên thông tiếp lên Đại học để lấy bằng đại học chính quy. Chương trình học dành cho nhiều đối tượng:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh tốt nghiệp THCS.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp.
  • Sinh viên các trường Đại học/Cao đẳng.

Thí sinh quan tâm vui lòng điền thông tin theo mẫu sau đây để được tư vấn cụ thể.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Website: https://caodangvietmyhanoi.edu.vn/

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

0 bình luận Chân dung sinh viên ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.53888 sec| 1050.688 kb