Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ra làm gì?

18/10/2022
Học Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ra làm gì, sau khi học xong sinh viên có thể làm việc ở những lĩnh vực nào, học ở đâu tốt? Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Học Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ra làm gì?Học Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ra làm gì?

Ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ là ngành học vô cùng lý tưởng và nhiều cơ hội tốt cho tương lai bởi sau khi tốt nghiệp sinh viên có nhiều vị trí làm việc khác nhau và mức thu nhập tốt. Với mỗi doanh nghiệp thì việc quản trị doanh nghiệp đóng vai trò đặc biệt quan trọng, quản trị doanh nghiệp tốt sẽ giúp cho các hoạt động của doanh nghiệp được diễn ra hiệu quả hơn, là nền tảng của sự phát triển lâu dài.

Học ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ mở ra cơ hội việc làm và phát triển sự nghiệp ở tất cả các lĩnh vực, các công ty, tập đoàn, doanh nghiệp đa quốc gia. Do đó học ngành này sau khi ra trường bạn sẽ không lo thiếu cơ hội việc làm.

Học Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ra làm gì: Quản trị Marketing

Nếu bạn đang thắc mắc học Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ra làm gì thì lĩnh vực marketing là một trong những hướng đi bạn có thể lựa chọn. Trong thời đại công nghệ số, Marketing được xem là bộ phận có vai trò cực kỳ quan trọng, tạo thương hiệu và gia tăng thị phần, doanh thu của doanh nghiệp.

Vị trí làm việc mảng marketing luôn rộng mở tại các công ty, doan nghiệp với mức thu nhập vô cùng hấp dẫn. Lĩnh vực này phù hợp với những bạn trẻ năng động, yêu thích sự sáng tạo, cập nhật xu hướng thị trường, tư duy đổi mới. Do đó đây là một hướng đi rất hấp dẫn dành cho những bạn học ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Học Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ra làm gì: Quản trị bán hàng (Sales)

Với những người yêu thích kinh doanh và không ngại khó khăn thì lĩnh vực quản trị bán hàng là một trong những định hướng mà bạn có thể cân nhắc. Lĩnh vực này hứa hẹn thu nhập rất hấp dẫn. Tuy nhiên áp lực doanh số là điều bạn không thể nào tránh khỏi được. Với một trình độ tiếng Anh tốt, kiến thức và kỹ năng vững vàng khi được học trong ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm công việc ở một doanh nghiệp lớn hơn.

 Học Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ra làm: Quản trị nhân sự (HR)

Trong bất kỳ doanh nghiệp nào, nhân sự chính là nòng cốt để phát triển và mở rộng quy mô của doanh nghiệp. Quản trị nhân sự là một trong những hướng đi mà các bạn học quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ra trường có thể đảm nhận. Lĩnh vực này phù hợp với các bạn trẻ có khả năng tương tác, óc nhạy bén và sự quan sát tốt. Khi làm việc tại vị trí quản trị nhân sự tại doanh nghiệp, bạn không chỉ tìm kiếm nhân tài cho công ty mà còn tạo điều kiện, môi trường tốt nhất cho nhân viên.

Khi theo học ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn sẽ được đào tạo các kiến thức liên quan về đào tạo và quản lý nhân sự. Bên cạnh đó, bạn còn được đào tạo về quy trình tuyển dụng, chính sách phát triển và phúc lợi dành cho nhân viên doanh nghiệp,… Trong tương lai hứa hẹn lĩnh vực quản trị nhân sự trong quản trị doanh nghiệp rất thu hút.

Học Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ra làm gìHọc Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể làm Quản lý nhân sự

Học Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ra làm: Quản trị Tài chính

Nếu bạn thắc mắc học Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ra làm gì thì lĩnh vực quản trị tài chính là một trong những hướng đi rất tiềm năng và hấp dẫn.

Nếu bạn yêu thích những con số và sẵn sàng chấp nhận rủi ro để thành công, ngành Tài chính chính là lĩnh vực rất hấp dẫn mà bạn có thể theo đuổi. Theo khảo sát, mức lương trong lĩnh vực quản trị Tài chính thường được trả lương cao hơn nhiều so với mặt bằng chung. Để làm tốt công việc trong lĩnh vực này, bạn cần chú ý đến từng chi tiết nhỏ cũng như có một cái nhìn thật tổng quát để quan sát bức tranh tình hình tài chính tổng quan của doanh nghiệp.

Các lĩnh vực khác

Ngành Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ cung cấp cho người học một phạm trù kiến thức rất rộng, bao gồm kiến thức thuộc các lĩnh vực kinh tế xã hội, có lẽ chính vì vậy mà sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị Doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp xong có thể dễ dàng lấn sân sang rất nhiều lĩnh vực khác.

Học Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ở đâu?

Hiện nay có nhiều trường đào tạo Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong số đó nổi bật là Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Với hình thức xét tuyển dựa trên học bạ/xét tuyển thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, thí sinh có cơ hội được học tập tại môi trường tốt và nắm bắt những cơ hội việc làm hấp dẫn.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có đội ngũ giảng viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo quản trị doanh nghiệp. Nhà trường có cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu học tập tốt cho sinh viên khi theo học tại trường. Sinh viên được thực tập ngay từ năm thứ nhất tại các doanh nghiệp liên kết với Nhà trường. Đặc biệt có thể học liên thông lên Đại học để sở hữu bằng Đại học chính quy với thời gian đào tạo ngắn.

Học Quản trị Doanh nghiệp tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiHọc Quản trị Doanh nghiệp tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội mở rộng đối tượng tuyển sinh, tạo điều kiện cho sinh viên được học tập, bao gồm các đối tượng cụ thể là:

  • Học sinh tốt nghiệp từ THCS
  • Học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
  • Tốt nghiệp trung cấp và hoàn thành chương trình văn hóa phổ thông
  • Sinh viên đang học tại các trường Cao đẳng, Đại học khác

Hệ Cao đẳng chính quy có thời gian đào tạo là 2 năm 4 tháng. Đặc biệt Nhà trường hỗ trợ xét miễn giảm môn học và học phí với những sinh viên chuyển từ các trường đại học, cao đẳng khác.

Thí sinh quan tâm vui lòng điền thông tin đăng ký xét tuyển theo mẫu sau đây để được cán bộ tuyển sinh liên hệ tư vấn cụ thể.

 

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Học Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ra làm gì?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.10461 sec| 1038.688 kb