Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ có dễ xin việc không?

24/10/2022
Học Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ có dễ xin việc không, sau khi tốt nghiệp làm việc ở vị trí nào, nên học trường nào để dễ xin việc khi ra trường?

Học Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ có dễ xin việc không?Học Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ có dễ xin việc không?

Những thắc mắc này của thí sinh sẽ được ban biên tập Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội giải đáp cụ thể trong bài viết sau.

Lý do nên học Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ngay từ bây giờ

Ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ là ngành học rất hấp dẫn hiện nay, theo học ngành này bạn không chỉ được trang bị kiến thức ở nhiều lĩnh vực, mang đến cơ hội việc làm phong phú mà còn trang bị cho bạn nhiều kỹ năng để phát triển bản thân. Sau đây là một số lý do bạn nên học ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ngay từ bây giờ:

Khả năng ứng dụng cao, việc làm đa dạng:

Sự đa dạng của kiến thức trong ngành học, sau khi tốt nghiệp bạn sẽ có nhiều lựa chọn về định hướng việc làm. Là ngành học có tính ứng dụng cao nên khi học ngành này bạn sẽ có nhiều lợi thế trong thị trường lao động. Bạn có thể tìm hiểu thêm ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ là gì để hiểu thêm về ngành này.

Phát triển kỹ năng toàn diện:

Chương trình đào tạo ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ được xây dựng trên nền tảng hướng đến người học và phát triển chuyên sâu, giúp cho sinh viên phát huy được năng lực chuyên môn. Bên cạnh đó, các chương trình trải nghiệm thực tế sẽ giúp sinh viên phát triển kỹ năng như giao tiếp, tư duy, giải quyết vấn đề,…

Có khả năng tự kinh doanh:

Đây là ngành học rất thích hợp với những bạn thích kinh doanh, theo học ngành này bạn sẽ tích lũy được kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự làm chủ công việc kinh doanh trong tương lai. Nếu bạn có ước mơ làm chủ thì bạn hoàn toàn có thể theo học ngành này để tự tin chinh phục ước mơ của chính mình.

Mức thu nhập hấp dẫn:

Đây là ngành học mang lại thu nhập hấp dẫn và cao hơn so với trung bình hiện nay. Theo thống kê về mức lương của ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, sinh viên học ngành này sau khi ra trường có nhiều cơ hội việc làm cùng với đó là thu nhập hấp dẫn đến từ mức lương cứng và các khoản thưởng doanh số, thưởng KPIs…

Học Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ có dễ xin việc không - 2BGH Trường Cao đẳng Việt Mỹ ký kết với doanh nghiệp tạo việc làm cho sinh viên

Học quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ra trường làm ở vị trí nào?

Sinh viên học ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ có dễ xin việc không, điều này bạn không phải lo lắng vì học xong ngành này bạn có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau, có nhiều cơ hội phát triển:

  • Nhân viên kinh doanh.
  • Nhân viên bộ phận thẩm định dự án
  • Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc
  • Chuyên viên Marketing, PR
  • Chuyên viên quản lý tài chính
  • Khởi nghiệp doanh nghiệp cho riêng mình

Học Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ có dễ xin việc không?

Đây là câu hỏi mà bất cứ thí sinh nào khi muốn tìm hiểu về Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ đều quan tâm. Với nhu cầu tuyển dụng cao, vị trí việc làm và lĩnh vực làm việc đa dạng, sau khi học xong ngành này bạn sẽ không phải lo lắng về cơ hội việc làm cũng như phát triển.

Tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, dưới sự định hướng của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế, sinh viên nhanh chóng tiếp cận được với phương pháp xây dựng chiến lược phát triển có tính cạnh tranh cao trong các lĩnh vực kinh tế.

Sinh viên Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ được cung cấp hệ thống kiến thức về khởi nghiệp, quản trị tổ chức, quản trị doanh nghiệp, lập phương án kinh doanh, quản trị nhân sự, quản trị marketing, quản trị tài chính, quản trị bán hàng….Ngoài ra, sinh viên còn nắm vững các kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, lập kế hoạch kinh doanh...

Với số lượng doanh nghiệp liên kết lớn đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, sinh viên có cơ hội làm việc tại tất cả các đơn vị/công ty trong nước và quốc tế. Hầu hết các tổ chức đều có hoạt động kinh doanh và với một lượng lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay cơ hội nghề nghiệp là không nhỏ. Với kiến thức về chuyên môn cùng với các kỹ năng sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhiệm nhiều vị trí công việc khác nhau liên quan đến hoạt động kinh doanh của tổ chức.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đào tạo hệ chính quyTrường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đào tạo hệ chính quy

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tuyển sinh ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ hệ cao đẳng chính quy với thời gian đào tạo 2 năm 4 tháng, sau khi tốt nghiệp sinh viên được liên thông tiếp lên Đại học để lấy bằng đại học chính quy. Chương trình học dành cho nhiều đối tượng:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh tốt nghiệp THCS.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp.
  • Sinh viên các trường Đại học/Cao đẳng.

Thí sinh quan tâm vui lòng điền thông tin theo mẫu sau đây để được tư vấn cụ thể.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Website: https://caodangvietmyhanoi.edu.vn/

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

0 bình luận Học Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ có dễ xin việc không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.09887 sec| 1042.609 kb