Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ trường nào tốt?

19/10/2022
Học ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ trường nào tốt là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều thí sinh bởi đây là một trong những ngành học đang “lên ngôi” trong thời đại 4.0.

Học ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ở trường nào tốt?Học ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ở trường nào tốt?

Trong thời đại kinh tế ngày càng phát triển hiện nay, số lượng doanh nghiệp mới mở ngày càng nhiều. Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể hiểu là việc thực hiện quản lý một hoạt động kinh doanh, bao gồm tất cả các khía cạnh của việc điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh và những lĩnh vực liên quan như kế toán, tài chính, tiếp thị. Đây là một trong những ngành học đang lên ngôi, nhận được sự quan tâm của nhiều thí sinh trong các mùa tuyển sinh. Một trong số những câu hỏi được thí sinh quan tâm đó là “học ngành quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ trường nào tốt?”.

Mục tiêu đào tạo của ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hiểu đơn giản thì ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ là ngành học đào tạo ra những nhà quản lý doanh nghiệp tầm trung. Sinh viên theo học ngành này được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc.

Mục tiêu của chương trình đào tạo là:

  • Đào tạo ra những người thành thạo năng lực đàm phán, thương lượng, quản lý thời gian ,kĩ năng lập kế hoạch….
  • Sinh viên ra trường có đủ kiến thức cơ sở: kinh tế vĩ mô ,quản trị học ,nguyên lý marketing.
  • Nắm vững kiến thức chung của ngành, bao gồm: quản trị chiến lược, tài chính doanh nghiệp, luật kinh doanh.
  • Nắm vững kiến thức chuyên sâu của ngành gồm: quản trị dự án ,quản trị văn phòng ,quản trị sản xuất…
  • Có khả năng sáng tạo, ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc, có khả năng giải quyết được các tình huống phức tạp trong thực tế.
  • Có đạo đức lương tâm nghề nghiệp, ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong công nghiệp.

Để biết thêm những kiến thức được đào tạo trong ngành này, bạn có thể tham khảo thêm bài viết “quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ học những gì”.

Học ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ở trường nàoNgành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ là ngành học tiềm năng

Học Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ra làm gì?

Ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ có kiến thức phạm trù rất rộng, sau khi tốt nghiệp bạn có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau, tùy vào năng lực chuyên môn cũng như sở thích của cá nhân. Một số vị trí công việc mà bạn có thể đảm nhiệm bao gồm:

  • Nhân viên kinh doanh.
  • Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc
  • Chuyên viên Marketing, PR
  • Chuyên viên quản lý tài chính
  • Nhân viên bộ phận thẩm định dự án
  • Khởi nghiệp doanh nghiệp cho riêng mình.

Học Cao đẳng ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ở trường nào tốt?

Bạn đang băn khoăn không biết “học ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ở trường nào tốt” thì hãy đăng ký ngay tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trong những trường cao đẳng tốt nhất Việt Nam với chất lượng đào tạo đã được khẳng định, đồng thời liên kết với nhiều doanh nghiệp tạo ra nhiều việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Trường cung cấp nhiều ngành học chất lượng, đáp ứng nhu cầu của xã hội và nhu cầu học tập của sinh viên.

Nhà trường quy tụ đội ngũ các giảng viên, hội đồng cố vấn và ban lãnh đạo trình độ cao, đã từng theo học tại các trường nổi tiếng trên thế giới, đã và đang làm việc tại các doanh nghiệp/tập đoàn lớn. Đặc biệt đội ngũ giảng viên chuyên ngành có nhiều kiến thức thực tiễn và các kinh nghiệm giảng dạy phong phú.

Theo học ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, sinh viên có nhiều cơ hội vừa học vừa áp dụng thực tiễn khi được thực tập doanh nghiệp ngay từ năm nhất, giúp các em nắm rõ được điểm yếu và điểm mạnh của bản thân dễ dàng tìm được công việc phù hợp với năng lực của mình sau khi ra trường.

Không chỉ đa dạng các ngành học khác nhau, tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, sinh viên còn có cơ hội tham gia các chương trình, hoạt động ngoại khóa nhằm tạo sự năng động, tự tin cho sinh viên, bổ sung vào hành trang vào đời sau này của các bạn.

Trường đào tạo ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ uy tínTrường đào tạo ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ uy tín

Sinh viên ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ của trường thường xuyên có cơ hội được tham gia vào các buổi kiến tập và thực tâp tại các doanh nghiệp, tham gia những cuộc gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm của các nhà quản trị hay đề xuất các ý tưởng, dự án kinh doanh mà các bạn có thể tự thực hiện được,….Qua đó giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngành mình đang theo học và tự tin để chinh phục ước mơ trở thành nhà quản trị của mình. Trên đây là câu trả lời giải đáp học quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ trường nào tốt. Ngay từ hôm nay bạn có thể đăng ký để nắm bắt cơ hội cho mình.

Đối tượng tuyển sinh ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, chương trình đào tạo dành cho các đối tượng: thí sinh đã tốt nghiệp THCS, THPT, Trung cấp, sinh viên đang học tại các trường CĐ/ĐH khác.

Để đăng ký học, thí sinh vui lòng điền thông tin theo mẫu sau đây để được Nhà trường liên hệ tư vấn cụ thể.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Học ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ trường nào tốt?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.68232 sec| 1034.516 kb