Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Cao đẳng Digital Marketing trường nào tốt?

20/09/2022
Digital Marketing là một trong những ngành học “hot” nhất hiện nay bởi hầu hết các công ty đều cần nhân lực ở lĩnh vực này. Học Cao đẳng ngành Digital Marketing ở trường nào tốt được nhiều thí sinh quan tâm.

Học Cao đẳng ngành Digital Marketing ở trường nào tốtHọc Cao đẳng ngành Digital Marketing ở trường nào tốt

Vai trò của Marketing đối với doanh nghiệp

Có thể hiểu toàn bộ các hoạt động của doanh nghiệp là hoạt động marketing từ hình thành ý tưởng sản xuất một loại hàng hóa cho đến giai đoạn triển khai sản xuất và tiêu thụ để hàng hóa đó thực sự bán được trên thị trường. Để tiêu thụ hàng hóa đó thì cần có các hoạt động quảng cáo, xúc tiến, định giá và phân phối. Chính vì thế, để thành công trong cơ chế thị trường thì doanh nghiệp cần phải có hoạt động marketing.

Marketing giúp sáng tạo ra nhiều loại hàng hóa có khả năng thỏa mãn nhu cầu của từng nhóm khách hàng hay thậm chí từng khách hàng. Hoạt động Marketing sẽ nghiên cứu, xác định nhu cầu và mong muốn của khách hàng về sản phẩm, từ đó định hướng cho người lập kế hoạch sản xuất thực hiện.

Tóm lại, Marketing sẽ giúp cho doanh nghiệp hiểu rõ khách hàng mục tiêu của mình, từ đó đưa ra chiến lượng sử dụng các công cụ để quảng bá sản phẩm của mình đến với khách hàng và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Digital Marketing - giải pháp cho doanh nghiệp trong thời đại số

Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển, các hoạt động Digital Marketing đã có những bước chuyển biến mạnh mẽ. Digital Marketing còn được biết đến với tên gọi là tiếp thị kỹ thuật số.

Digital Marketing có thể hiểu đơn giản là các hoạt động Marketing được thực hiện dựa trên nền tảng kỹ thuật số, tận dụng những thiết bị điện tử và internet để tiếp cận khách hàng, mục đích quảng cáo sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp.

Hiện nay, Digital Marketing đã trở thành một trong những giải pháp quan trọng giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được với khách hàng, đạt được những mục tiêu về tiếp thị nói riêng và hiệu quả kinh doanh nói chung. Hầu như doanh nghiệp nào hiện nay cũng cần có đội ngũ nhân sự mảng Digital Marketing, chính vì thế đây là ngành học đang vô cùng “hot”, nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ, nhất là những bạn đang tốt nghiệp THPT.

Cơ hội việc làm ngành Digital Marketing

Digital Marketing là một ngành nghề bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau. Chính vì thế khi theo học ngành này bạn sẽ có vô số lựa chọn, cơ hội việc làm trong lĩnh vực này rất đa dạng. Vậy học Cao đẳng ngành Digital Marketing ra làm gì? Cụ thể, một số lĩnh vực mà bạn có thể lựa chọn khi tốt nghiệp ngành Digital Marketing có thể kể đến bao gồm:

  • SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)
  • Social Media (Truyền thông mạng xã hội)
  • Content (Sáng tạo nội dung)
  • Email Marketing (Tiếp thị qua Email)
  • Creative/ Design Media (Sáng tạo hình ảnh, video),…
  • Và vô số cơ hội việc làm khác.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ số thì trong tương lai, ngành học này hứa hẹn mang đến cơ hội việc làm vô cùng rộng mở với mức thu nhập hấp dẫn. Theo học ngành này là một sự đảm bảo về cơ hội việc làm rất chắc chắn và là bước đệm vững chắc giúp bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Đào tạo Digital Marketing tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Sinh viên ngành Digital Marketing tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Học Cao đẳng Digital Marketing ở trường nào tốt?

Ngành Digital Marketing hiện nay đang là ngành học nhận được sự quan tâm của rất nhiền bạn trẻ trên cả nước. Tuy nhiên, để quyết định lựa chọn trường đào tạo Đại học, Cao đẳng Digital Marketing chất lượng và uy tín thì không phải dễ dàng.

Để theo học ngành Digital Marketing, bạn có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Với phương châm “Thực học, Thực nghiệp”, sinh viên học Cao đẳng Digital Marketing tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được đào tạo chú trọng thực hành, có cơ hội được học tập, rèn luyện kỹ năng và trải nghiệm thực tế với các dự án marketing thay vì chỉ tập trung những kiến thức lý thuyết sách vở. Sinh viên được học tập dưới sự hướng dẫn của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức thực tiễn về tất cả các khía cạnh của ngành marketing online như SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads,…

Ngay từ năm thứ nhất, các em đã được đi thực tập tại các doanh nghiệp có liên kết với Nhà trường. Nhà trường có liên kết với các doanh nghiệp tiếp nhận sinh viên thực tập và làm việc như: Công ty cổ phần Phần mềm Quốc tế 3S, Công ty cổ phần Amaz - Travuzoa chuyên đào tạo Marketing bán hàng trên Amazon; Aduca Academy - Chuyên gia đào tạo Digital Marketing hiện đại; DCI - UNI....  Và hàng loạt doanh nghiệp khác như: Trung tâm Anh ngữ Ivy, Trung tâm Anh Ngữ Ismart, Trường giáo dục liên cấp Newton School, Trường giáo dục liên cấp Alpha School, Đại học Phú Xuân, Tập đoàn bất động sản Cengroup, Chuỗi khách san Dolce Wyndham,...

Để đăng ký học Cao đẳng Digital Marketing tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, thí sinh có thể để lại thông tin theo mẫu sau đây. Sau khi nhận được thông tin, cán bộ tuyển sinh sẽ liên hệ tư vấn thí sinh cụ thể.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

0 bình luận Học Cao đẳng Digital Marketing trường nào tốt?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.40940 sec| 1038.266 kb