Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Chân dung sinh viên ngành Digital Marketing

22/09/2022
Digital Marketing thật sự đang là một trong những ngành học vô cùng tiềm năng ở hiện tại và tương lai sẽ tiếp tục phát triển rất mạnh mẽ. Vậy chân dung sinh viên ngành Digital Marketing là những ai và cần những yếu tố gì để trở thành một Digital Marketer.

Chân dung sinh viên ngành Digital Marketing

Chân dung sinh viên ngành Digital Marketing

Ngành Digital Marketing trong tương lai sẽ phát triển như thế nào?

Thời đại 4.0 đã mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cũng như định hướng về nghề nghiệp cho các bạn trẻ ngày nay. Vì thế Digital Marketing là một trong những ngành không thể không nhắc tới với cơ hội việc làm đa dạng và mức lương vô cùng hấp dẫn.

Digital Marketing “tiếp thị kỹ thuật số” được hiểu là sử dụng các biện pháp truyền thông và quảng cáo qua các phương tiện kỹ thuật số. Tận dụng sự kết hợp giữa internet và các thiết bị công nghệ hiện đại (máy tính, điện thoại…) cùng các nền tảng số nhằm tiếp cận được nhiều người dùng, quảng bá sản phẩm, dịch vụ từ đó làm tăng mức độ nhận diện thương hiệu, tối đa mức doanh thu và xây dựng lòng tin đối với khách hàng.

Hiện tại và trong tương lai với xu thế phát triển không ngừng của công nghệ đã khiến ngành Digital Marketing trở thành một phần không thể thiếu với đa số doanh nghiệp. Do đó, đã mở ra rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ khi chọn theo ngành Digital Marketing vì trong doanh nghiệp có rất nhiều vị trí mà các bạn có thể đảm nhận cùng với mức lương vô cùng hấp dẫn.

Những ai sẽ phù hợp để học và làm trong ngành Digital Marketing?

Môi trường Marketing là một môi trường thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều dự án, ngành hàng và khách hàng khác nhau. Nhất là những ai làm trong môi trường agency. Do đó, ngành Digital Marketing không phải ai cũng có thể làm được. 

Những ai phù hợp với ngành Digital Marketing

Những ai sẽ phù hợp với Digital Marketing?

Vì vậy Digital Marketing sẽ phù hợp với những bạn:

  • Yêu thích công nghệ
  • Năng động và có đầu óc sáng tạo
  • Sẵn sàng tiếp nhận cái mới 
  • Yêu thích kinh doanh
  • Kiên trì và chịu được áp lực công việc

Nếu bạn là một người có đầy đủ hoặc có một vài trong số các yếu tố trên thì ngành Digital Marketing có thể sẽ rất phù hợp với bạn. Nhưng nếu bạn không có bất cứ yếu tố nào thì cũng đừng lo. Chỉ có các yếu tố trên thôi thì chưa đủ, mà bạn cần phải học tập và rèn luyện thì mới có thể trở thành một Digital Marketer giỏi được.

Ngành Digital Marketing thì học những gì?

Digital marketing thì học những gì? Đây là câu hỏi hầu hết các bạn khi tìm hiểu hay có nhu cầu học đều thắc mắc. Để bắt đầu học bất cứ lĩnh vực nào thì điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là nắm bắt được tổng quát những kiến thức cơ bản của lĩnh vực đó.

Khi theo học ngành Digital Marketing, các bạn sẽ học những kiến thức chuyên môn như: Content Marketing,  Facebook ads, google ads, SEO, SEM, lập kế hoạch Marketing online… song song với với các kỹ năng như phân tích dữ liệu, phân tích môi trường, kỹ năng tổ chức và quản lý dự án, xây dựng thương hiệu…

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tuyển sinh ngành Digital MarketingTrường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tuyển sinh ngành Digital Marketing

Học Digital Marketing ở trường nào tốt?

Có rất nhiều trường đào tạo chuyên ngành Digital Marketing nhưng nếu bạn muốn theo học Digital Marketing một cách bài bản, chuyên nghiệp và hiện đại, được thực hành hành nhiều và cam kết có việc làm ngay sau khi ra trường thì bạn hãy đến với Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là nơi đào tạo uy tín được rất nhiều bạn trẻ đăng kí theo học ngành Digital Marketing. Với chương trình đào tạo 70% thời lượng thực hành, sinh viên sẽ được đi thực tập tại doanh nghiệp ngay từ năm nhất.

Khi theo học tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội bạn không chỉ được học những kiến thức về chuyên ngành Digital Marketing mà bạn còn được học thêm các kỹ năng mềm rất quan trọng trong cuộc sống cũng như công việc: kỹ năng giao tiếp - thuyết trình, kỹ năng thương lượng và đàm phán, kỹ năng quản lí thời gian…

Ngay sau khi tốt nghiệp bạn sẽ được các doanh nghiệp, tập đoàn lớn mà nhà trường đã liên kết tiếp nhận về làm việc ngay.  Do đó khi bạn theo học tại Cao đẳng Việt Mỹ, sinh viên sẽ không phải lo lắng về việc làm sau khi ra trường.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Digital marketing hệ chính quy

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Digital Marketing hệ chính quy tại Hà Nội với thời gian đào tạo hệ Cao đẳng chính quy là 2 năm 4 tháng, sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy, được liên thông tiếp lên Đại học ngay sau khi tốt nghiệp. Thời gian học Cao đẳng và liên thông Đại học tổng là 3,5 năm.

Để đăng ký nhận tư vấn, thí sinh vui lòng điền thông tin đăng ký theo mẫu như sau:

 

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

0 bình luận Chân dung sinh viên ngành Digital Marketing

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.16914 sec| 975.5 kb