Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Ngành Digital Marketing là gì?

19/09/2022
Thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, nhân sự trong ngành Digital Marketing được săn đón hơn bao giờ hết. Vậy ngành Digital Marketing là gì, cơ hội việc làm trong ngành này như thế nào, ở đâu đào tạo tốt?

Ngành Digital Marketing là gìNgành Digital Marketing là gì?

Ngành Digital Marketing là gì?

Marketing được xem là công cụ quan trọng để kết nối giữa doanh nghiệp với tập khách hàng mục tiêu của mình, những người làm nghề marketing có nhiệm vụ nghiên cứu, lập kế hoạch, tiếp cận thị trường, thông qua đó giúp thúc đẩy tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Digital Marketing chính là những hoạt động marekting được triển khai trên nền tảng kỹ thuật số. Với Digital Marketing, doanh nghiệp sẽ không phải tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng theo những phương thức truyền thống nữa mà sử dụng các kênh thông tin điện tử, điểm hình như: Email, Website, Facebook, các mạng xã hội khác. Thông qua đó, các nhà Marketing sẽ xây dựng được và củng cố hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường.

Học ngành Digital Marketing được học những gì?

Digital Marketing là lĩnh vực rất rộng lớn, sinh viên theo học ngành Marketing sẽ được đào tạo các kiến thức về marketing, xây dựng được các kênh marketing như:

  • Thiết kế web bán hàng.
  • Thiết kế hệ thống Automation digital marketing: Kết nối, tích hợp các nền tảng quảng cáo Google, Facebook, Tiktok, Email, SMS, OTT
  • Thiết kế nội dung: Sáng tạo nội dung số: bài viết, ảnh, video
  • Thiết kế, vận hành hệ thống lưu trữ, phân tích dữ liệu marketing
  • Kiến thức về SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tự nhiên), SEM (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trả tiền, Quảng cáo Google)
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing như: Quảng cáo Facebook, Google, TikTok, mạng xã hội, affiliate marketing, Email, OTT (tin nhắn đa phương tiện dựa trên kết nối internet)
  • Thương mại điện tử: Mở gian hàng, vận hành gian hàng, quảng cáo

Cơ hội nghề nghiệp trong ngành Digital Marketing

Hiện nay cuộc cách mạng công nghệ 4.0 bùng nổ, sự phát triển của khoa học công nghệ khiến ngành Digital Marketing chuyển biến mạnh mẽ với các nền tảng kỹ thuật số được ứng dụng các công nghệ mới nhất. Các doanh nghiệp cũng phải thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng, thay vì sử dụng các phương pháp truyền thống thì các phương pháp marketing trên nền tảng số được đẩy mạnh ứng dụng. Chính vì thế nhân sự trong lĩnh vực này được săn đón hơn bao giờ hết.

Cơ hội việc làm cho những sinh viên theo học chuyên ngành Digital Marketing rất đa dạng và rộng mở. Sau khi tốt nghiệp ngành này bạn có thể tìm kiếm cơ hội việc làm ở nhiều vị trí khác nhau như: marketing online, copywriter, trợ lý truyền thông, quản lý, tiếp thị hoặc quan hệ công chúng, quan hệ khách hàng, quản lý thương hiệu, phân tích kinh doanh...

Sinh viên Cao đẳng Digital Marketing tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiSinh viên Cao đẳng Digital Marketing tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Học Cao đẳng Digital Marketing ở đâu?

Trước những cơ hội việc làm rộng mở trong ngành Digital Marketing, hiện nay ngành học này nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh. Trong số các trường có đào tạo ngành Digital Marketing hiện nay, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là địa chỉ uy tín hàng đầu được đông đảo thí sinh lựa chọn.

Nhà trường có liên kết với các doanh nghiệp tham gia xây dựng chương trình đào tạo và tiếp nhận sinh viên ngành Digital Marketing thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp như Công ty cổ phần Phần mềm Quốc tế 3S, Công ty cổ phần Amaz - Travuzoa chuyên đào tạo Marketing bán hàng trên Amazon; Aduca Academy - Chuyên gia đào tạo Digital Marketing hiện đại; DCI - UNI....

Sinh viên khi theo học Cao đẳng Digital Marketing tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẽ có rất nhiều lợi thế như:

  • Có cơ hội trở thành chuyên gia, giám đốc Digital Marketing
  • Sinh viên được học tập dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia từ Google, Facebook, Tiktok
  • Sinh viên được thực tập tại doanh nghiệp hàng đầu về Digital tại Việt Nam và Thế giới
  • Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, theo hệ thống digital marketing hiện đại
  • Đào tạo theo mô hình Automation Marketing hiện đại nhất
  • Đào tạo nền tảng công nghệ thông tin bổ trợ
  • Được cập nhật công nghệ Digital Marketing mới nhất
  • Được liên thông lên Đại học sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên có cơ hội được các doanh nghiệp nhận ngay vào làm việc sau thời gian thực tập (nếu đủ năng lực) với mức lương khởi điểm lên tới 8 triệu đồng/tháng, đồng thời cơ cơ hội làm việc với những chuyên gia giỏi tại các tập đoàn lớn. Ngoài ra bạn còn có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cao hơn như chuyên gia Marketing, Trưởng phòng Marketing, giám đốc Marketing...

Tuyển sinh Cao đẳng Digital Marketing hệ chính quyTuyển sinh Cao đẳng Digital Marketing hệ chính quy

Tuyển sinh Cao đẳng Digital Marketing hệ chính quy

Trước nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Digital Marketing hệ chính quy tại Hà Nội theo hình thức xét tuyển hồ sơ như sau:

  • Xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT
  • Tuyển thẳng thí sinh có học lực giỏi các năm 10, 11, 12

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng chính quy là 2 năm 4 tháng, sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy.

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học ngành Digital Marketing

0 bình luận Ngành Digital Marketing là gì?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.30204 sec| 943.047 kb