Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Digital Marketing

21/09/2022
Ngành Digital Marketing là ngành vô cùng tiềm năng trong thời đại công nghệ số. Theo học các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Digital Marketing tốt nhất là bước đầu tiên giúp bạn nắm bắt cơ hội việc làm rộng mở trong ngành này.

Các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Digital Marketing tại Hà NộiCác trường Cao đẳng có đào tạo ngành Digital Marketing tại Hà Nội

Triển vọng của ngành Digital Marketing

Sự bùng nổ của công nghệ số trong thời đại hiện nay đang mở ra vô số cơ hội nghề nghiệp co các bạn trẻ, trong đó có ngành Digital Marketing. Tại Việt Nam, số người sử dụng internet là rất lớn, marketing trên nền tảng công nghệ số là giải pháp vô cùng hiệu quả giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng của mình.

Đặc biệt, bước qua thời kỳ khó khăn của dịch COVID-19, hầu hết các doanh nghiệp đều thay đổi phương thức làm việc dựa trên nền tảng internet là chủ yếu. Đó cũng chính là lý do khiến ngành Digital Marketing ngày càng phát triển mạnh mẽ. Dự báo trong 5 – 10 năm tới, ngành Digital Marketing sẽ tiếp tục giữ vững vị trí trong danh sách những ngành nghề “hot” nhất trên thị trường.

Có thể nói ngành Digital Marketing là ngành học có triển vọng rất lớn. Đây là ngành học rất rộng, khi học ngành này bạn có thể lựa chọn vô số công việc ở các lĩnh vực nhỏ của ngành như:

  • Nhân viên SEM
  • Nhân viên SEO
  • Quản lý thương hiệu
  • Tiếp thị nội dung
  • Quản lý quan hệ công chúng
  • Chuyên viên nghiên cứu thị trường
  • Chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu
  • Quản lý truyền thông doanh nghiệp
  • Giám đốc digital marketing
  • Chuyên viên marketing
  • Chuyên viên PR.

Danh sách các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Digital Marketing

Ngành Digital Marketing là ngành học rất rộng, muốn nắm bắt cơ hội việc làm trong ngành này thì bước đầu tiên bạn cần tìm đến các trường Cao đẳng đào tạo ngành Digital Marketing. Việc lựa chọn môi trường đào tạo chất lượng cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng đầu ra của bạn.

  • Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.
  • Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn (BKC).
  • Trường Cao đẳng Quốc Tế Kent (Kent International College).
  • Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP.HCM (ITC).
  • Cao đẳng FPT Polytechnic.
  • Cao đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội.

Trường đào tạo ngành Digital Marketing tốt nhất - Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiTrường đào tạo ngành Digital Marketing tốt nhất 

Trường Cao đẳng đào tạo Digital Marketing tốt nhất

Đáp ứng nhu cầu nhân lực của các doanh nghiệp, hiện nay có nhiều trường đào tạo ngành Digital Marketing, tuy nhiên lựa chọn học Cao đẳng Digital Marketing ở trường nào tốt là băn khoăn của rất nhiều thí sinh.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trong những trường đào tạo ngành Digital Marketing tốt nhất hiện nay. Sinh viên khi theo học tại trường sẽ được đào tạo một cách bài bản từ kiến thức căn bản cho đến nâng cao có hệ thống. Các chương trình đào tạo đều được cập nhật công nghệ Digital  mới nhất, đào tạo theo mô hình Automation Marketing hiện đại nhất. Sinh viên được học tập dưới sự hướng dẫn của những chuyên gia giảng dạy nghiên cứu lâu năm trong lĩnh vực này.

Với phương châm thực học, thực nghiệp, chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội chú trọng thực hành với thời lượng 70%, sinh viên được thực tập ngay từ năm thứ nhất. Đặc biệt với thế mạnh là 1 trong 18 thành viên của Tập đoàn giáo dục Equest, sinh viên ngành Digital Marketing của Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẽ được trao cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp thành viên như: Đại học Broward Vietnam; Đại học Phú Xuân; Cao đẳng Việt Mỹ; IvyPrep Education; iSMART Education và vô số doanh nghiệp/tập đoàn lớn khác.

Nhà trường có liên kết với các doanh nghiệp trong việc xây dựng chương trình đào tạo và tiếp nhận sinh viên thực tập và làm việc. Các doanh nghiệp mà Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đang hợp tác đều được triển khai ở tất cả các ngành. Do đó sinh viên sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội hoàn toàn không phải lo lắng về cơ hội việc làm.

Tuyển sinh Cao đẳng Digital Marketing hệ chính quy

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Digtal Marketing hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT, thời gian đào tạo ngắn, liên thông lên đại học ngay sau khi tốt nghiệp. Tổng thời gian học Cao đẳng chính quy + liên thông Đại học là 3,5 năm giúp thí sinh tiết kiệm thời gian và học phí. Nhà trường cam kết không tăng học phí trong suốt quá trình học.

Thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Digital Marketing tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội vui lòng để lại thông tin theo mẫu sau đây. Sau khi nhận được thông tin, cán bộ tuyển sinh sẽ liên hệ tư vấn thí sinh cụ thể.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

0 bình luận Các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Digital Marketing

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.58884 sec| 1038.664 kb