Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Trường cao đẳng chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội tuyển sinh 2023

27/03/2023
Trường cao đẳng chăm sóc sắc đẹp là một trong những trường đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Trường cung cấp các khóa học đào tạo chuyên sâu về chăm sóc da, tóc, móng và trang điểm, giúp học viên có thể trở thành các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp.

Trường cao đẳng chăm sóc sắc đẹp

Tất cả những điều cần biết về trường cao đẳng chăm sóc sắc đẹp

Trường Cao đẳng chăm sóc sắc đẹp đào tạo những gì 

Trường Cao đẳng chăm sóc sắc đẹp có chương trình đào tạo các ngành liên quan đến chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc da, làm đẹp và thẩm mỹ. Cụ thể, trường đào tạo các ngành sau:

  • Chăm sóc da, spa:

Chương trình đào tạo này cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng để chăm sóc da, làm đẹp và cải thiện tình trạng da của khách hàng.

  • Trang điểm, phun xăm thẩm mỹ:

Đào tạo các kỹ năng trang điểm, phun xăm và tạo mẫu đẹp cho khách hàng.

  • Tóc, nail:

Chương trình đào tạo này giúp sinh viên học các kỹ thuật cắt tóc, nhuộm tóc, làm móng và chăm sóc tóc cho khách hàng.

  • Thẩm mỹ viện, spa:

Đào tạo các kỹ năng quản lý và vận hành thẩm mỹ viện, spa, giúp sinh viên có thể thành lập và điều hành các cơ sở thẩm mỹ của riêng mình.

Ngoài ra, trường cũng có chương trình đào tạo các khóa học ngắn hạn về chăm sóc sắc đẹp như làm tóc, trang điểm, chăm sóc da, massage, spa, phun xăm thẩm mỹ và thẩm mỹ viện.

Xem thêm: Chuyên ngành tóc trong chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp

Bằng cấp sau khi học ở trường cao đẳng chăm sóc sắc đẹp 

Nếu bạn hoàn thành chương trình đào tạo tại trường cao đẳng chăm sóc sắc đẹp và đáp ứng đủ các yêu cầu về điểm số và kỹ năng, bạn sẽ được cấp bằng tốt nghiệp của trường.

Bằng tốt nghiệp này có giá trị pháp lý và được công nhận trên toàn quốc, cho phép bạn có thể sử dụng để xin việc làm hoặc tiếp tục học lên các trình độ cao hơn.

Ngoài ra, một số trường còn cấp các chứng chỉ nghề nghiệp cho các khóa học ngắn hạn trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, như chứng chỉ phun xăm thẩm mỹ, chứng chỉ làm móng, chứng chỉ trang điểm, vv. Tuy nhiên, giá trị của các chứng chỉ này thường ít được công nhận hơn so với bằng tốt nghiệp cao đẳng chăm sóc sắc đẹp trường.

Tốt nghiệp trường cao đẳng chăm sóc sắc đẹp bạn làm được ở đâu

Sau khi tốt nghiệp trường cao đẳng chăm sóc sắc đẹp, bạn có thể làm việc ở các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, spa, salon tóc, khách sạn, resort, các trung tâm chăm sóc sức khỏe, các phòng khám da liễu và các công ty sản xuất và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp.

Xem thêm; Ngành chăm sóc sắc đẹp học những gì và cơ hội nghề nghiệp

Các công việc có thể có sau khi tốt nghiệp tại trường cao đẳng chăm sóc sắc đẹp bao gồm:

  • Chuyên viên chăm sóc da, tóc, móng

  • Chuyên viên trang điểm, phun xăm thẩm mỹ

  • Chuyên viên massage, điều trị thể chất

  • Nhân viên bán hàng, tư vấn sản phẩm làm đẹp

  • Chuyên viên giáo dục và đào tạo chăm sóc sắc đẹp

  • Chuyên viên kinh doanh và quản lý trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Ngoài ra, tại một số trường như Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, sinh viên sẽ được giới thiệu việc làm hoặc được đào tạo để có thể tự lập nghiệp. Hoặc để tìm kiếm các công việc phù hợp, bạn có thể tìm kiếm trên các trang web tuyển dụng hoặc liên hệ với các cơ sở làm đẹp để xin việc.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

Các trường cao đẳng chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội

Danh sách các trường cao đẳng chăm sóc sắc đẹp có đào tạo ở Hà Nội cấp bằng chính quy năm 2023 có tuyển sinh. 

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội 

Là một trường đào tạo chuyên về khối ngành chăm sóc sắc đẹp và kinh doanh, thiết kế đồ họa.... Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tự hào là một trong những trường có môi trường học tập Quốc tế, sinh viên được đào tạo bài bản với định hướng 70% thực hành. Trường hiện tại có 2 địa chỉ đào tạo tại Số 1 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm và Cầu giấy Hà Nội. 

Trường Cao đẳng FPT Hà Nội 

là một trong những trường đào tạo công nghệ thông tin, kỹ thuật và kinh doanh, năm 2023 trường có tham gia đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp. Thí sinh có thể tham khảo thêm tại website của nhà trường. 

Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội 

Là một trong những trường đào tạo chuyên về Y dược hệ Cao đẳng, trong những năm gần đây trường được cấp phép đào tạo thêm ngành chăm sóc sắc đẹp 

Trường Cao đẳng Y Hà Nội 

Cũng tương tự như trường Cao đẳng Y tế Hà Nội, trường cao đẳng y Hà Nội chuyên về đào tạo y dược và được cấp phép đào tạo thêm khối ngành chăm sóc sắc đẹp. 

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

Là một trường đa ngành trong đó chăm sóc sắc đẹp tại trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội là một trong những ngành được chú trọng đầu tư. 

Trường Cao đẳng Công nghệ Cao Hà Nội 

Hiểu được nhu cầu của thị trường lao động, cũng như thị hiếu của người học. Trường Cao đẳng Công nghệ cao cũng là một trong những trường tham gia vào đào tạo cao đẳng chăm sóc sắc đẹp. Trường có địa chỉ tại Hà Nội thí sinh có thể tham khảo thêm tại website của Nhà trường để biết thêm chi tiết. 

Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội 

Với sứ mệnh đào tạo các kỹ thuật viên cao cấp, bổ sung cho đội ngũ nhân lực đang vô cùng khan hiếm trong lĩnh vực làm đẹp, Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội tổ chức đào tạo chuyên ngành Chăm sóc sắc đẹp chắp cánh mơ ước cho nhiều bạn trẻ đam mê làm đẹp, mong muốn có thu nhập cao. Thí sinh có thể tham khảo thêm thông tin tuyển sinh của nhà trường để biết thêm chi tiết . 

Học phí trường Cao đẳng chăm sóc sắc đẹp

Học phí của trường cao đẳng chăm sóc sắc đẹp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí địa lý, chương trình đào tạo, chất lượng giáo dục, các khoản chi phí phát sinh và các khoản hỗ trợ tài chính có sẵn cho sinh viên. Thông thường, học phí của trường cao đẳng chăm sóc sắc đẹp sẽ dao động từ khoảng vài triệu đến vài chục triệu đồng một năm.

Còn tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, học phí các chuyên ngành được công khai. Trong đó mức học phí đối với chuyên ngành chăm sóc sắc đẹp nhà trường đang thu là 9 triệu đồng cho 1 kỳ học. CÒn để biết chính xác hơn về học phí của các trường cao đẳng chăm sóc sắc đẹp, bạn nên liên hệ với trường để được tư vấn chi tiết và cập nhật những thông tin mới nhất. Trường cũng có thể cung cấp thông tin về các khoản hỗ trợ tài chính có sẵn cho sinh viên như học bổng, vay vốn hoặc các chính sách giảm giá học phí.

Đăng ký xét tuyển trường Cao đẳng chăm sóc sắc đẹp năm 2023 

Thông tin về đăng ký xét tuyển vào trường cao đẳng chăm sóc sắc đẹp năm 2023, thí sinh có thể điền đầy đủ thông tin tại form dưới đây. 

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Trường cao đẳng chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội tuyển sinh 2023

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.13480 sec| 1039.133 kb