Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả: chinh phục 4 kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết

12/10/2022
Nghe – Nói – Đọc – Viết là 4 kỹ năng cơ bản cần nắm vững khi học tiếng Hàn. Vậy bạn đã có phương pháp học Tiếng Hàn hiệu quả chưa, hãy cùng tham khảo bí kíp chinh phục 4 kỹ năng tiếng Hàn trong bài viết sau đây.

Phương pháp học tiếng Hàn hiệu quảPhương pháp học tiếng Hàn hiệu quả (Ảnh: sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội)

Trong những năm gần đây, Hàn Quốc là một trong số những quốc gia có mối quan hệ hợp tác chiến lược với Việt Nam. Số lượng doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều, đã và đang mở ra những cơ hội việc làm hấp dẫn cho những bạn trẻ biết tiếng Hàn. Đó cũng là một trong những lý do khiến ngành Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đang thu hút được rất nhiều thí sinh.

Bạn đã chuẩn bị hành trang phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả để chinh phục 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết chưa. Sau đây Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội xin chia sẻ một số phương pháp học tiếng Hàn giúp bạn học ngôn ngữ này một cách thuận lợi nhé.

Phương pháp học tiếng Hàn thông qua ngữ pháp

Nếu bạn học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thì đây là một lợi thế rất lớn cho bạn. Bạn sẽ được nghe giảng viên Tiếng Hàn có chuyên môn giỏi giảng dạy trực tiếp và được giải đáp ngay những thắc mắc nếu có để bạn có thể nắm vững ngữ pháp, tránh được những nhầm lẫn trong cách sử dụng ngữ pháp.

Bên cạnh những giờ học trên lớp, bạn cần rèn luyện thêm thật nhiều khi ở nhà. Kết hợp với học bằng những cuốn sách bài tập ngữ pháp để ghi nhớ cấu trúc và cách vận dụng các cấu trúc ngữ pháp vào các ngữ cảnh phù hợp. Hãy sử dụng một cuốn sổ ghi chép nhỏ để ghi chú và tổng hợp những mẫu câu đã học một cách có hệ thống. Với mỗi cấu trúc ngữ pháp, hãy kèm một vài ví dụ để dễ hiểu bài hơn.

Phương pháp học tiếng Hàn: học từ vựng

Nếu bạn là người mới làm quen với ngôn ngữ Hàn thì từ vựng sẽ tương đối khó ghi nhớ vì đây là ngôn ngữ thuộc hệ thống chữ tượng hình. Tuy nhiên, khi bạn đã học thuộc bảng chữ cái, cách viết và phát âm chuẩn tiếng Hàn thì việc học từ vựng sẽ không còn khó khăn nữa.

Cũng như học ngữ pháp, khi học từ vựng bạn hãy chuẩn bị một cuốn sổ ghi chép nhỏ để tiện ghi lại các từ mới và có thể học ở bất cứ đâu. Mỗi khi gặp từ mới, hãy tra từ điển để hiểu rõ cách sử dụng và phiên âm của chúng nhé.

Bảng chữ cái tiếng Hàn QuốcBảng chữ cái tiếng Hàn Quốc

Rèn luyện kỹ năng đọc viết tiếng Hàn

Đây là một trong những kỹ năng cơ bản khi học tiếng Hàn Quốc và có trong những môn học ngành Tiếng Hàn Quốc. Đối với ngôn ngữ nào thì kỹ năng viết cùng tương đối khó, do đó bạn cần phải thật sự tập trung, chăm chỉ và dành nhiều thời gian cho nó.

Để rèn luyện kỹ năng đọc viết, bạn hãy cố gắng đọc nhiều sách báo, truyện ngắn, tạp chí để nâng cao từ vựng và cách hành văn của bản thân. Nên đọc những ấn phẩm do người bản xứ viết để học hỏi cách viết chuẩn người bản xứ hơn.

Phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả: kỹ năng nghe - nói

Nghe – Nói là kỹ năng quan trọng khi học bất cứ ngôn ngữ nào. Nhiều người khuyên rằng nên học nghe trước khi học nói vì chỉ khi bạn nghe chuẩn thì mới có thể phát âm chuẩn tiếng Hàn. Tuy nhiên, nếu bạn đã học Tiếng Hàn trong một thời gian dài mà vẫn không thể nghe hiểu được hết cuộc hội thoại của người Hàn thì có khả năng là phần từ vựng của bạn quá yếu. Khi đó, bạn hãy tìm đọc các bản transcript của bài nghe và phân tích, trà những từ mới và bắt đầu học thuộc chúng.

Trên đây là phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả với 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. 4 kỹ năng cơ bản trong tiếng Hàn luôn liên quan mật thiết với nhau, chính vì thế bạn phải học đồng đều nghe, nói, đọc, viết ngay từ đầu để tránh xảy ra những lỗi sai về sau. Chúc bạn học tiếng Hàn thật tốt.

Trường đào tạo Cao đẳng Tiếng Hàn tốt nhất

Nếu bạn yêu thích ngôn ngữ này, muốn nắm bắt những cơ hội việc làm rộng mở trong lĩnh vực liên quan đến Tiếng Hàn, hãy đăng ký học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Trong số các trường cao đẳng có ngành Tiếng Hàn Quốc, đây là trường được đánh giá top đầu và là lựa chọn của đông đảo học sinh.

Đào tạo Cao đẳng tiếng Hàn Quốc hệ chính quyĐào tạo Cao đẳng tiếng Hàn Quốc hệ chính quy

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội quy tụ những giảng viên người Việt, người Hàn giỏi hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn, có trình độ chuyên môn và kỹ năng sư phạm tốt, nhiệt huyết trong công tác giảng dạy.

Sinh viên theo học được đào tạo bài bản 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, kỹ năng biên dịch, phiên dịch. Nhà trường có liên kết với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong việc xây dựng chương trình đào tạo và tiếp nhận sinh viên thực tập, làm việc. Sinh viên được thực tập ngay từ năm nhất, được cam kết giới thiệu việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Để đăng ký học ngay từ hôm nay, thí sinh vui lòng điền thông tin theo mẫu sau đây để cán bộ tuyển sinh liên hệ tư vấn cụ thể.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả: chinh phục 4 kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.73158 sec| 1026.813 kb