Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học phí Cao đẳng ngành Tiếng Hàn Quốc tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

06/10/2022
Học phí ngành Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là bao nhiêu, cơ hội việc làm khi theo học tại trường như thế nào?

Học phí ngành Tiếng Hàn QuốcHọc phí Cao đẳng ngành Tiếng Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc ra trường làm gì?

Tiếng Hàn Quốc hiện nay được ứng dụng ở trong rất nhiều ngành nghề khác nhau đặc biệt là các vị trí cần kỹ năng giao tiếp, đàm phán hoặc hợp tác với đối tác nước ngoài. Hiện nay Hàn Quốc là quốc gia có quan hệ hợp tác sâu rộng với Việt Nam nên cơ hội việc làm cho những sinh viên tốt nghiệp ngành Tiếng Hàn Quốc là rất hấp dẫn.

Những công việc mà bạn có thể chọn sau khi tốt nghiệp ngành Tiếng Hàn tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội bao gồm:

Biên, phiên dịch

Các doanh nghiệp Hàn Quốc đang đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam nên nhu cầu tuyển dụng nhân lực chất lượng cao biết tiếng Hàn Quốc ngày càng tăng, đặc biệt là đội ngũ biên dịch, phiên dịch.

Đặc biệt với trào lưu văn hóa Hàn Quốc phát triển rất mạnh qua các loại hình như: phim ảnh, sách, truyện…, cần có đội ngũ dịch thuật có trình độ cao. Chính vì vậy nguồn nhân lực trong ngành này luôn cần bổ sung để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Giảng viên, trợ giảng

Tiếng Hàn Quốc là một trong những ngoại ngữ có số lượng người theo học rất lớn, do đó cơ hội việc làm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Hàn là rất rộng mở nếu như bạn giỏi tiếng Hàn. Nếu bạn yêu thích công việc giảng dạy và có khả năng truyền tải tốt thì đây là một hướng đi rất phù hợp.

Hướng dẫn viên du lịch

Du lịch là ngành nghề rất tiềm năng. Với những nét đẹp văn hóa và phong cảnh thiên nhiên đẹp, con người thân thiện, an toàn, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam hàng năm rất lớn. Nếu bạn thông thạo tiếng Hàn và thích đi đây đi đó thì bạn có thể chọn nghề hướng dẫn viên du lịch. Công việc này hứa hẹn mức thu nhập rất hấp dẫn.

Làm việc tại các công ty, tập đoàn Hàn Quốc.

Hoạt động giao thương mua bán giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc ngày càng mở rộng, đây cũng là lúc các công ty cần đến đội ngũ nhân lực có trình độ Tiếng Hàn tốt. Không chỉ các doanh nghiệp Hàn Quốc, mà cả công ty Việt Nam cũng sẽ mang đến cơ hội cho các ứng viên vì việc vận dụng tiếng Hàn trong việc tìm kiếm, thuyết phục, đàm phán diễn ra thường xuyên.

Học phí Cao đẳng ngành Tiếng Hàn Quốc là bao nhiêu?

Ngành Tiếng Hàn Quốc hiện nay được đào tạo hệ cao đẳng chính quy tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Đây là trường cao đẳng top đầu có đào tạo ngành Tiếng Hàn Quốc.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thu học phí Cao đẳng ngành Tiếng Hàn Quốc theo kỳ. Tổng kinh phí ngành Tiếng Hàn mỗi kỳ là 8 triệu, Nhà trường cam kết không tăng học phí trong toàn bộ khóa học. Thời gian đào tạo là 2 năm 4 tháng.

Tổng kinh phí đã bao gồm các khoản:

  • Hồ sơ đăng ký
  • Lệ phí xét tuyển
  • Học phí tiếng Anh căn bản
  • Học phí tiếng Anh chuyên ngành
  • Học phí tin học
  • Học phí chuyên ngành
  • Chi phí học tập thực tế tại doanh nghiệp
  • Chi phí sử dụng các phòng thực hành chuyên ngành Quản trị khách sạn tại trường
  • Áo thun đồng phục (01 cái)
  • Bộ thẻ sinh viên và dây đeo thẻ.

Tuyển sinh Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc hệ chính quyTuyển sinh Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc hệ chính quy

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Tiếng Hàn Quốc hệ chính quy

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tuyển sinh Cao đẳng ngành Tiếng Hàn Quốc theo hình thức xét tuyển thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, xét học bạ THPT.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc chú trọng thực hành, thời lượng thực hành chiếm 70%. Nhà trường quy tụ đội ngũ giảng viên người Việt và người Hàn Quốc có trình độ chuyên môn cao, giàu tâm huyết.

Khi theo học ngành Tiếng Hàn, sinh viên được đào tạo bài bản, thành thạo cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và các phương pháp giao tiếp, làm việc bằng tiếng Hàn một cách tự nhiên như người bản xứ. Bên cạnh đó, sinh viên còn được trau dồi các kiến thức về nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như văn hóa, xã hội, lịch sử, chính trị và con người Hàn Quốc.

Ngoài ra sinh viên còn được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết cho công việc như: Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, lãnh đạo, và đàm phán, các kỹ năng về tác phong, cách hành xử của người Hàn Quốc trong môi trường làm việc thực tế.

Nhà trường liên kết với các công ty, tập đoàn Hàn Quốc tiếp nhận sinh viên thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp, cam kết 100% giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Đăng ký xét tuyển

Ngay từ bây giờ, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến để được cán bộ tuyển sinh tư vấn tại đây:

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

0 bình luận Học phí Cao đẳng ngành Tiếng Hàn Quốc tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.12912 sec| 1038.688 kb