Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Ngành Tiếng Hàn Quốc thi khối nào?

04/10/2022
Ngành Tiếng Hàn Quốc thi khối nào là câu hỏi được nhiều thí sinh quan tâm khi ngành ngôn ngữ Tiếng Hàn đang là ngành học "hot" nhất những năm gần đây.

Ngành Tiếng Hàn Quốc thi khối nào?Ngành Tiếng Hàn Quốc thi khối nào?

Hiện nay Hàn Quốc là một trong những quốc gia có quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng với Việt Nam rất, các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều, kéo theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự biết tiếng Hàn gia tăng. Do đó ngành ngôn ngữ Tiếng Hàn Quốc đang thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh và được nhiều học sinh lựa chọn.

Ngành ngôn ngữ Tiếng Hàn Quốc thi khối nào?

Với sức hút to lớn của ngành ngôn ngữ Tiếng Hàn Quốc trong vài năm trở lại đây, nhiều bạn trẻ rất mong muốn được theo học ngành này. Một trong những câu hỏi được các thí sinh gửi đến ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội trong các đợt tư vấn hướng nghiệp đó là “ngành Tiếng Hàn Quốc thi khối nào?”.

Theo khảo sát về tổ hợp môn xét tuyển ngành tiếng Hàn Quốc tại các trường đại học, cao đẳng, tùy vào từng trường mà tổ hợp môn xét tuyển khác nhau. Có thể kể đến một số tổ hợp môn xét tuyển phổ biến như: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh; Ngữ văn, KHXH, Tiếng Anh; Toán, KHXH, Tiếng Anh...

Tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, trường tuyển sinh ngành Tiếng Hàn xét tuyển theo hình thức xét học bạ THPT, hoặc xét tuyển thẳng học sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Học ngành Tiếng Hàn Quốc được học những gì?

Sinh viên khi theo học ngành Tiếng Hàn Quốc được đào tạo: một là kiến thức ngôn ngữ và hai là lịch sử, văn hóa, kinh tế, con người của quốc gia này. Khi theo học ngành Tiếng Hàn, sinh viên sẽ học thành thạo cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và các phương pháp giao tiếp, làm việc bằng tiếng Hàn một cách tự nhiên như người bản xứ. Bên cạnh đó, sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn còn được trau dồi các kiến thức về nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như văn hóa, xã hội, lịch sử, chính trị và con người Hàn Quốc.

Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng được trang bị các kỹ năng mềm như: Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, lãnh đạo, và đàm phán. Bên cạnh đó là các kỹ năng về tác phong, cách hành xử của người Hàn Quốc trong môi trường làm việc thực tế. Với những kiến thức được đào tạo, các bạn có thể “nhập gia tùy tục” và đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.

Sinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiSinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Những tố chất phù hợp với học ngành Tiếng Hàn

Những tố chất sau đây sẽ phù hợp với những bạn theo học ngành Tiếng Hàn Quốc:

Đam mê, yêu thích ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc

Một yếu tố quan trọng đầu tiên để bạn lựa chọn theo học ngành Tiếng Hàn Quốc đó là phải có đam mê, yêu thích ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc. Khi bạn có đam mê thì sẽ cảm thấy việc học tập thú vị, không bị gò ép, có ý chí quyết tâm tìm tòi và dành nhiều thời gian hơn cho việc học tập.

Sự chăm chỉ

Đam mê thôi là chưa đủ, để học giỏi ngành Tiếng Hàn thì bạn cần phải có sự chăm chỉ. Đây chính là một tố chất quan trọng giúp các sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn chinh phục được ngành học này. Đam mê kết hợp với sự chăm chỉ sẽ giúp các bạn tiến bộ hơn thậm chí là đạt được mục tiêu trong tương lai.

Sự tự tin

Một tố chất quan trọng khác của sinh viên ngành ngôn ngữ đó là sự tự tin bởi khi bạn tự tin sẽ giúp bạn dễ dàng trình bày được suy nghĩ, ý kiến của mình một cách mạch lạc và chính xác nhất. Công việc của ngành ngôn ngữ Hàn đòi hỏi kỹ năng giao tiếp khi phải tiếp xúc với người nước ngoài, do đó sự tự tin là tố chất rất cần thiết.

Tuyển sinh Cao đẳng Tiếng Hàn QuốcTuyển sinh Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc

Học ngành Tiếng Hàn Quốc ở trường nào tốt?

Trước sức hấp dẫn của ngành tiếng Hàn, các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Tiếng Hàn Quốc được các thí sinh hết sức quan tâm.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là trường cao đẳng thuộc top đầu trong số những trường có ngành tiếng Hàn. Chương trình đào tạo hệ Cao đẳng chính quy tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có thời gian là 2 năm 4 tháng.

Nhà trường liên kết với các doanh nghiệp tham gia xây dựng chương trình đào tạo, do đó chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, kiến thức luôn được cập nhật phù hợp với xu thế toàn cầu hóa. Sinh viên theo học Cao đẳng ngành Tiếng Hàn Quốc được trau dồi, phát triển kiến thức, kỹ năng sử dụng ngoại ngữ một cách hệ thống từ cơ bản đến nâng cao.

Bên cạnh kiến thức chuyên ngành, sinh viên còn được trang bị những kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống, đàm phán, quản lý thời gian, quản lý tài chính… thông qua các hoạt động ngoại khóa của sinh viên, các hoạt động gắn kết với doanh nghiệp.

Đội ngũ giảng viên của trường là các giảng viên người Việt và người Hàn có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm phong phú, nhiệt tình, nhiệt huyết trong hoạt động đào tạo nghiệp vụ và quản lý.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có liên kết với các doanh nghiệp như Trường liên cấp Korea Global School in Hanoi, Trường Quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam, Samsung, LG... Sinh viên được đi thực tập có lương ngay từ năm thứ nhất, được cam kết giới thiệu việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Đăng ký xét tuyển

Thí sinh vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây để được cán bộ tuyển sinh tư vấn cụ thể:

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

0 bình luận Ngành Tiếng Hàn Quốc thi khối nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
1.10839 sec| 1038.172 kb