Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Tiếng Hàn Quốc

04/10/2022
Tìm trường học ngành ngôn ngữ Tiếng Hàn là chủ đề được nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm, sau đây là tổng hợp các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Tiếng Hàn Quốc để các bạn tham khảo lựa chọn.

Các trường cao đẳng có đào tạo ngành ngôn ngữ Tiếng Hàn Quốc

Các trường cao đẳng có đào tạo ngành ngôn ngữ Tiếng Hàn Quốc

Chân dung ngành ngôn ngữ Hàn Quốc

Ngành ngôn ngữ Tiếng Hàn là một trong những ngành thuộc nhóm ngành ngôn ngữ đang thu hút sự quan tâm của các bạn học sinh, sinh viên trong những năm gần đây do ảnh hưởng của sự lan rộng văn hóa Hàn Quốc đến Việt Nam qua ẩm thực, phim ảnh, giải trí... Bên cạnh đó, ngôn ngữ Hàn đang ngày càng phổ biến khi nhiều công ty, doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc đầu tư và đặt trụ sở ở Việt Nam như Tập đoàn Samsung, Tập đoàn LG,… tạo ra môi trường việc làm hấp dẫn cho nhiều người lao động. Để làm việc tại các doanh nghiệp này thì yêu cầu đầu tiên đó là bạn phải có trình độ tiếng Hàn ở một mức độ nhất định.

Ngành Tiếng Hàn Quốc là ngành học chuyên nghiên cứu về ngôn ngữ, lịch sử, văn hóa, con người Hàn Quốc. Chương trình đào tạo Cao đẳng ngành Tiếng Hàn Quốc gồm khối kiến thức chung và khối kiến thức ngành cơ bản, chuyên sâu về biên dịch, phiên dịch tiếng Hàn.

Cơ hội việc làm khi học ngành Tiếng Hàn Quốc

Theo báo cáo hiện nay Hàn Quốc là một trong 5 quốc gia có quan hệ đối tác chiến lược với Việt Nam. Sự hợp tác phát triển bền vững giữa Việt Nam và Hàn Quốc, cùng với việc các doanh nghiệp Hàn đang ngày càng mở rộng thị trường tại Việt Nam kéo theo nhu cầu nhân lực thành thạo tiếng Hàn ngày càng tăng cao. Không cần phải đợi đến sau khi tốt nghiệp mà các bạn sinh viên đang học ngành tiếng Hàn vẫn có nhiều cơ hội việc làm rất tốt.

Những công việc mà bạn có thể làm sau khi tốt nghiệp ngành Tiếng Hàn Quốc như:

  • Nghề biên dịch, phiên dịch viên
  • Nhân viên kinh doanh, văn phòng
  • Giảng viên tiếng Hàn
  • Hướng dẫn viên du lịch
  • Nhân viên xuất nhập khẩu

Các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Tiếng Hàn Quốc

Để nắm bắt cơ hội việc làm, nhiều bạn trẻ đang tìm kiến trường có đào tạo ngành Tiếng Hàn Quốc. Bên cạnh các trường đại học, các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Tiếng Hàn Quốc cũng được các bạn trẻ rất quan tâm vì thời gian đào tạo ngắn, thời lượng thực hành nhiều.

Một số trường cao đẳng có ngành Tiếng Hàn Quốc hiện nay có thể kể đến bao gồm:

  • Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội
  • Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC)
  • Trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP. HCM
  • Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công Nghệ Hà Nội
  • Trường Cao đẳng Duyên Hải
  • Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
  • Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

Học Tiếng Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Học Tiếng Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Trường Cao đẳng nào đào tạo ngành Tiếng Hàn tốt nhất?

Học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc ở trường nào tốt là thông tin được nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Là trường thuộc top đầu trong số các trường cao đẳng có đào tạo ngành Tiếng Hàn, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là trường được nhiều thí sinh lựa chọn.

Nắm bắt được nhu cầu của xã hội đối với nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn tiếng Hàn Quốc, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã kịp thời đón đầu xu hướng đào tạo thế hệ sinh viên thông thạo tiếng Hàn Quốc. Chương trình đào tạo hệ Cao đẳng chính quy có thời gian là 2 năm 4 tháng.

Nhà trường liên kết với doanh nghiệp tham gia xây dựng chương trình đào tạo, do đó chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, luôn được cập nhật kiến thức phù hợp với xu thế toàn cầu hóa. Sinh viên theo học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc được trau dồi, phát triển kiến thức, kỹ năng sử dụng ngoại ngữ một cách hệ thống từ cơ bản đến nâng cao.

Ngoài giờ học, sinh viên còn được tham gia các hoạt động sinh viên, hoạt động đoàn thể, hoạt động câu lạc bộ, hoạt động gắn kết cộng đồng và liên kết doanh nghiệp.

Khoa Tiếng Hàn Quốc của Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội quy tụ các giảng viên Việt Nam và Hàn Quốc có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm phong phú, nhiệt tình, nhiệt huyết trong hoạt động đào tạo nghiệp vụ và quản lý.

Trường có liên kết với các doanh nghiệp như Trường liên cấp Korea Global School in Hanoi, Trường Quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam, Samsung, LG...

Trong quá trình học tập, sinh viên được đi thực tập có lương ngay từ năm thứ nhất, được cam kết giới thiệu việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Đăng ký xét tuyển

Thí sinh vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây để được cán bộ tuyển sinh tư vấn cụ thể:

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

0 bình luận Các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Tiếng Hàn Quốc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.44652 sec| 1038.758 kb