Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại thi khối nào?

25/10/2022
Trong thời đại hội nhập, ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại được các thí sinh rất quan tâm. Vậy ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại thi khối nào, trường nào đào tạo tốt?

Ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại thi khối nào?Ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại thi khối nào?

Triển vọng của ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại

Hiện nay đang trong thời đại hội nhập, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất thế giới. Hầu như trong bất kỳ ngành nghề nào, sở hữu kỹ năng tiếng Anh thành thạo sẽ mang lại cho bạn lợi thế rất lớn, hứa hẹn cơ hội việc làm rộng mở và thu nhập hấp dẫn.

Ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại là một ngành thuộc khối ngàn ngôn ngữ, là ngành đào tạo tiếng Anh phục vụ cho quá trình hoạt động của doanh nghiệp, đặc biệt là những công ty đa quốc gia. Ngoài những kiến thức về các kỹ năng cơ bản nghe – nói – đọc – viết của tiếng Anh, biên dịch – phiên dịch trong lĩnh vực kinh tế thương mại, người học ngành này sẽ được bổ trợ nhiều kiến thức thuộc lĩnh vực kinh tế như marketing, tài chính, quản trị, luật, nhân sự...

Bạn sẽ không phải lo lắng học Phiên dịch tiếng Anh thương mại ra làm gì bởi cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành này là vô cùng rộng mở với mức thu nhập cao, không chỉ trong nước mà còn có cơ hội làm việc ở nước ngoài.

Ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại thi khối nào?

Là một ngành học chuyên sâu về ngôn ngữ tiếng Anh trong lĩnh vực kinh tế thương mại nên ngành phiên dịch Tiếng Anh Thương mại tại các trường đại học thường yêu cầu các sinh viên phải có nền tảng tiếng Anh khá từ bậc phổ thông. Các tổ hợp tuyển sinh của ngành này tại các trường Đại học đều cần có tiếng Anh.

Cụ thể, ngành Tiếng Anh Thương mại tuyển sinh các khối - tổ hợp môn gồm: D01 (Toán, Văn, Anh), A01 (Toán, Lý, Anh), D10 (Toán, Địa, Anh), D14 (Văn, Sử, Anh).

Tuy nhiên các thí sinh có học lực trung bình khá vẫn có thể theo đuổi ngành này khi đăng ký xét tuyển hệ cao đẳng tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội với điều kiện đầu vào chỉ cần tốt nghiệp THPT. Khi học tại đây các bạn sẽ được đào tạo bài bản từ đầu để có thể sử dụng thành thạo kiến thức và kỹ năng chuyên môn ứng dụng cho công việc và nắm bắt những cơ hội hấp dẫn trong ngành này.

Tuyển sinh ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mạiTuyển sinh ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại

Học ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại tại Việt Mỹ Hà Nội

Chương trình đào tạo ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẽ trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng về thông dịch và biên dịch (Anh – Việt và Việt – Anh), kỹ năng biên dịch – phiên dịch, kiến thức về lĩnh vực kinh thương, và kiến thức về văn hóa về văn hóa công sở.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có đủ kiến thức và kỹ năng để làm việc trong môi trường đa văn hóa với các vai trò sau: thông dịch viên, biên dịch viên, tiếp tân khách sạn hoặc công ty, thư ký cao cấp, giảng dạy tiếng Anh, hướng dẫn viên du lịch hoặc làm việc tại các công ty dịch vụ – thương mại.

Với triết lý đào tạo đặc thù, tối đa hoá kỹ năng ứng dụng kiến thức, do đó chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội không đánh giá sinh viên hoàn toàn dựa trên phương diện học thuật. Thay vào đó, sinh viên được học một cách thực tế, phù hợp với các tình huống công việc, sinh viên được thực tập ngay từ năm thứ nhất, được trang bị kiến thức và kỹ năng vững vàng để có thể tự tin làm được việc và có việc làm.

Sinh viên tốt nghiệp ngành Phiên dịch Tiếng Anh Thương mại tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo đúng quy định. Ngoài ra sinh viên có thể liên thông lấy bằng đại học hoặc đi làm ngay tại những tập đoàn lớn, doanh nghiệp hàng đầu.

Với ưu thế vượt trội về ngoại ngữ, kiến thức & kỹ năng  mềm được trang bị đầy đủ, sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẵn sàng đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp với đa dạng ngành nghề.

Đối tượng tuyển sinh Cao đẳng phiên dịch tiếng Anh thương mại

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tuyển sinh Cao đẳng phiên dịch Tiếng Anh thương mại với thời gian đào tạo 2 năm 4 tháng, sau khi tốt nghiệp sinh viên được liên thông tiếp lên Đại học để lấy bằng đại học chính quy. Chương trình học dành cho nhiều đối tượng:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp.
  • Sinh viên các trường Đại học/Cao đẳng.

Thí sinh quan tâm vui lòng điền thông tin theo mẫu sau đây để được tư vấn cụ thể.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Website: https://caodangvietmyhanoi.edu.vn/

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

0 bình luận Ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại thi khối nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.10900 sec| 963.547 kb