Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Cao đẳng Phiên dịch Tiếng Anh thương mại có dễ xin việc không?

26/10/2022
“Học Cao đẳng phiên dịch tiếng Anh thương mại có dễ xin việc không” là câu hỏi được nhiều thí sinh quan tâm khi định hướng theo học ngành này.

“Học Cao đẳng phiên dịch tiếng Anh thương mại có dễ xin việc không”“Học Cao đẳng phiên dịch tiếng Anh thương mại có dễ xin việc không”

Nhiều người cho rằng để làm phiên dịch chỉ cần giỏi tiếng Anh, tuy nhiên như vậy là chưa đủ. Tiếng Anh chỉ là một công cụ hỗ trợ quá trình phiên dịch, để làm tốt thì bạn cần phải có kiến thức nền tảng chuyên ngành tốt, am hiểu nhiều lĩnh vực. Chuyên ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức về lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, tài chính... bên cạnh kiến thức và kỹ năng về ngôn ngữ.

Học ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại có dễ xin việc không?

Học Cao đẳng phiên dịch tiếng Anh thương mại có dễ xin việc không là một trong những câu hỏi được các thí sinh hết sức quan tâm khi tìm hiểu ngành này. Thực tế cơ hội việc làm trong ngành này rất hấp dẫn, sau khi tốt nghiệp có thể dễ dàng tìm được việc làm với mức thu nhập hấp dẫn.

Lý do đầu tiên phải kể đến đó là tính chất hội nhập của ngành. Việc thành thạo một ngôn ngữ phổ biến toàn cầu như Tiếng Anh giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với cộng đồng quốc tế trên toàn cầu.

Ngoài ra, việc thông thạo Tiếng Anh chuyên ngành thương mại không chỉ giúp bạn có cơ hội làm việc ở nhiều vị trí công việc khác nhau, mà còn mang lại cho bạn mức thu nhập cao hơn nhiều so với các chuyên ngành khác ngay sau khi tốt nghiệp.

Cơ hội rộng mở khi học ngành Tiếng Anh thương mạiSinh viên CLB Tiếng Anh - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Tốt nghiệp ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại làm công việc gì?

Học Cao đẳng phiên dịch tiếng Anh thương mại ra làm gì? Với vô số cơ hội việc làm đang chờ đón, sinh viên ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại có thể đảm nhận nhiều vị trí công việc khác nhau như:

  • Phiên - Biên dịch tiếng Anh trong lĩnh vực thương mại, quan hệ quốc tế và đối ngoại tại các doanh nghiệp, các cơ quan truyền thông, các tổ chức kinh tế, xã hội của Việt Nam và quốc tế.
  • Làm việc tại các phòng chức năng của các tổ chức, các công ty nước ngoài hay các công ty liên doanh với nước ngoài, các tổ chức, cơ quan có sử dụng tiếng Anh trong giao dịch, kinh doanh. Chẳng hạn như: hải quan, xuất nhập khẩu, bán hàng, dịch vụ khách hàng, marketing.
  • Đảm nhận công tác giảng dạy và nghiên cứu tiếng Anh chuyên ngành tại trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm trong nhiều môi trường khác nhau như:

  • Làm việc tại các đài truyền hình
  • Làm việc công ty đa quốc gia tại Việt Nam
  • Các chi nhánh tổ chức thế giới
  • Làm việc tại các trung tâm biên, phiên dịch chuyên nghiệp.

Trên đây là câu trả lời giải đáp thắc mắc học Cao đẳng ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại có dễ xin việc không.

Tố chất cần có của một phiên dịch viên giỏi

Học Cao đẳng phiên dịch tiếng Anh thương mại có thể dễ dàng tìm được công việc sau khi tốt nghiệp. Để thành công, ngoài việc trang bị kiến thức tốt trong chuyên ngành, bạn cần trau dồi thêm nhiều kỹ năng như:

  • Thành thạo ngôn ngữ mẹ đẻ
  • Kỹ năng dịch tốt
  • Có kỹ năng tra cứu thông tin
  • Khả năng phản xạ tốt
  • Có trách nhiệm với nghề
  • Có kiến thức nền tảng, am hiểu nhiều lĩnh vực
  • Có hiểu viết về công nghệ và thạo tin học văn phòng
  • Có khả năng chịu được áp lực cao

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đào tạo phiên dịch tiếng Anh thương mạiTrường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đào tạo phiên dịch tiếng Anh thương mại

Học phiên dịch tiếng Anh thương mại tại Việt Mỹ Hà Nội

Với thế mạnh vượt trội trong đào tạo ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay được thí sinh lựa chọn.

Nhà trường triển khai phương pháp đào tạo tiên tiến, chương trình đào tạo cập nhật bám sát thực tế, chú trọng thực hành, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn – giàu kinh nghiệm.

Ngoài việc học, công tác tư vấn hướng nghiệp cũng được Nhà trường hết sức chú trọng để giúp sinh viên hiểu rõ hơn về bản thân, tự tin với lựa chọn về ngành học và nghề nghiệp sau này. Việc làm sau khi tốt nghiệp và cơ hội tiếp tục học lên cao cho sinh viên là mục tiêu hàng đầu của nhà trường. Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là đối tác của nhiều công ty, tập đoàn kinh tế, chuỗi khách sạn, hệ thống nhà hàng, là cầu nối liên kết nhà tuyển dụng với sinh viên, giúp sinh viên có thể dễ dàng tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng phiên dịch tiếng Anh thương mại với thời gian đào tạo là 2 năm 4 tháng, sau khi tốt nghiệp sinh viên được liên thông tiếp lên đại học để nhanh chóng sở hữu bằng đại học chính quy. Điều kiện tuyển sinh đầu vào chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Bạn đã sẵn sàng trở thành sinh viên của Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội? Hãy điền thông tin đăng ký theo mẫu sau đây để được cán bộ tuyển sinh liên hệ tư vấn cụ thể.

 

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Học Cao đẳng Phiên dịch Tiếng Anh thương mại có dễ xin việc không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.56186 sec| 1034.758 kb