Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Chân dung sinh viên ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại

26/10/2022
Sinh viên ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội không chỉ giỏi kiến thức và kỹ năng chuyên môn mà còn rất năng động và tự tin, được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng.

Chân dung sinh viên ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mạiChân dung sinh viên ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại

Bạn có niềm say mê với tiếng Anh và đang đứng trước việc chọn ngành nghề cho tương lai? Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một ngành nghề đang rất “hot” đó là ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại.

Chân dung nghề phiên dịch tiếng Anh thương mại

Trong xu thế toàn cầu hội nhập, Tiếng Anh là công cụ cực kỳ quan trọng trong việc giao lưu thương mại giữa các quốc gia. Tuy nhiên thực tế có rất nhiều người giỏi tiếng Anh lại không được đào tạo các kiến thức chuyên môn về kinh tế; và ngược lại, nhiều người có kiến thức về kinh tế nhưng lại không có tiếng Anh.

Ngành Phiên dịch Tiếng anh Thương mại ra đời đáp ứng nhu cầu đào tạo kiến thức và kỹ năng về tiếng Anh và kiến thức kinh tế cho các bạn sinh viên hiện nay. Để sở hữu công việc có mức thu nhập cao, nếu chỉ có kiến thức kinh tế hoặc chỉ kỹ năng tiếng anh là chưa đủ, ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại sẽ giúp các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp phát triển hơn nữa trong tương lai.

Sinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiSinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội học nhóm

Chân dung sinh viên ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại tại Việt Mỹ

Nếu bạn là một người đam mê ngoại ngữ và kinh tế, có vốn kiến thức rộng về văn hóa - xã hội, năng động, tự tin và bản lĩnh trong giao tiếp thì bạn rất có tố chất để trở thành sinh viên ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại.

Sinh viên ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được đào tạo không chỉ kiến thức chuyên môn mà còn được đào tạo các kỹ năng bổ trợ như: kỹ năng giao tiếp thuyết trình, kỹ năng đàm phán, kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng tin học văn phòng...

Chân dung sinh viên ngành này có những tố chất như sau:

  • Có kiến thức nền tảng, am hiểu nhiều lĩnh vực
  • Thành thạo ngôn ngữ mẹ đẻ
  • Kỹ năng dịch tốt
  • Có kỹ năng tra cứu thông tin
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
  • Khả năng phản xạ tốt
  • Có trách nhiệm với nghề
  • Có hiểu viết về công nghệ và thạo tin học văn phòng
  • Có khả năng chịu được áp lực cao

Sinh viên Tiếng Anh Thương Mại ra làm việc ở đâu?

Bạn lo lắng “học ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại ra làm gì”. Ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại có tính ứng dụng cao nên sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhiệm rất nhiều vị trí công việc.

Sau khi tốt nghiệp bạn hoàn toàn có thể đảm nhiệm các công việc như: phiên dịch, biên dịch tiếng Anh, , chuyên viên làm việc tại các cơ quan quản lý Nhà nước, các bộ, các ngành hữu quan của Việt Nam, giáo viên, điều phối viên, tổ chức kinh tế quốc tế, các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế của Việt Nam, các doanh nghiệp, tổ chức châu Âu, Anh-Mỹ, các nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ hành chính.

Cơ hội rộng mở khi học ngành Tiếng Anh thương mạiSinh viên CLB Tiếng Anh - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Học ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại tại Việt Mỹ Hà Nội

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là trường cao đẳng top đầu hiện nay có thế mạnh đào tạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. Đội ngũ giảng viên của trường có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệp; chương trình đào tạo cập nhật bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành.

Ngoài ra, sinh viên ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội còn được học tập trong một môi trường quốc tế với giáo trình cập nhật bám sát thực tiễn.

Chương trình đào tạo của trường đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay với thời lượng học: 70% thực hành - 30% lý thuyết, đào tạo song hành kỹ năng chuyên môn đi đôi với kỹ năng mềm. Bên cạnh việc cung cấp các kiến thức liên quan đến môn học đang giảng dạy, sinh viên còn được giảng viên chia sẻ những kinh nghiệm làm việc thực tế cũng như những bài học trong công việc tương lai của các bạn.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là đối tác của nhiều công ty, tập đoàn kinh tế, chuỗi khách sạn, hệ thống nhà hàng. Sinh viên được đi thực tập ngay từ năm nhất. Trường đảm nhận là cầu nối mang cơ hội việc làm đến cho sinh viên trong thời gian học tại trường cũng như sau khi tốt nghiệp.

Đối với các bạn muốn theo đuổi ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại có thể đăng ký học ngay để có thể trải nghiệm ngay chương trình đào tạo chất lượng tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Chân dung sinh viên ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.78908 sec| 963.625 kb