Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại học trường nào ở Hà Nội?

26/10/2022
Tiếng Anh thương mại là ngành học rất có giá hiện nay, tuy nhiên nhiều bạn còn chưa biết ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại học trường nào ở Hà Nội. Hãy cùng tham khảo một số trường sau đây.

Ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại học trường nào ở Hà NộiSinh viên ngành Tiếng Anh thương mại - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Việt Nam là quốc gia đang trong quá trình hội nhập sâu rộng với thế giới, chính vì thế Tiếng Anh là một công cụ thiết yếu trong công việc. Trong số nhiều trường có đào tạo, nhiều thí sinh còn băn khoăn chưa biết ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại học trường nào.

Tìm hiểu về ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại

Ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại không còn xa lạ, được đào tạo tại nhiều trường đại học, cao đẳng. Đây là ngành mang đến rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ theo học, nguyên nhân do sự hội nhập kinh tế - văn hóa sâu rộng hiện nay. Để bắt kịp xu hướng của kinh tế thị trường thì ngoại ngữ là không thể thiếu để làm cầu nối giao tiếp. Đặc biệt là tầm quan trọng của Tiếng Anh trong các tổ chức thương mại quốc tế, cũng như đây là ngôn ngữ được đa số quốc gia sử dụng để trao đổi, thực hành, tư vấn, giao thoa văn hóa… Do đó nhu cầu nhân sự có trình độ tiếng Anh tốt là vô cùng cấp bách và cần thiết.

Kiến thức và kỹ năng được đào tạo khi học phiên dịch tiếng Anh thương mại

Sinh viên ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại được đào tạo để sau khi tốt nghiệp có những kiến thức và kỹ năng cơ bản như sau:

  • Có khả năng sử dụng thành thạo các kỹ năng ngôn ngữ Anh (các kỹ năng cơ bản: Nghe hiểu, Nói, Đọc hiểu, Viết), đồng thời có khả năng phiên dịch và biên dịch tiếng Anh thông thạo trong các lĩnh vực kinh tế thương mại.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp xã hội và giao tiếp trong kinh doanh: giao tiếp qua điện thoại, tham gia hội nghị, thuyết trình, đàm phán, thương thuyết, thư tín thương mại…
  • Các kỹ năng biên-phiên dịch Anh-Việt, Việt-Anh.
  • Các kỹ năng tin học văn phòng, tin học ứng dụng.
  • Kỹ năng tự học và nghiên cứu khoa học.
  • Các kỹ năng mềm: giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, lập kế hoạch.

Ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại học trường nào ở Hà Nội?

Để gửi gắm ước mơ của mình, thí sinh nên chọn một trường tốt để theo học. Vậy ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại học trường nào ở Hà Nội?

Sau đây chúng tôi tổng hợp một số trường có đào tạo ngành Tiếng Anh thương mại ở Hà Nội, các thí sinh có thể tham khảo:

  • Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.
  • Trường đại học Ngoại ngữ – đại học quốc gia Hà Nội
  • Trường đại học Hà Nội
  • Học viện ngoại giao
  • Trường đại học Ngoại thương
  • Viện Đại học mở Hà Nội
  • Trường đại học sư phạm Hà Nội
  • Học viện báo chí & tuyên truyền
  • Trường đại học Thăng Long.

Ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại học trường nào ở Hà Nội - 2Học phiên dịch tiếng Anh thương mại tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Trường cao đẳng đào tạo ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại tốt nhất

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là cơ sở đào tạo chuyên ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại hàng đầu hiện nay. Trải qua hơn 15 năm đào tạo và phát triển, nhà trường tiếp tục đầu tư chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng đào tạo. Với thế mạnh về đào tạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là lựa chọn hàng đầu của thí sinh khi muốn theo học ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại.

Để mỗi sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tự tin lập nghiệp, BGH Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội luôn hướng sinh viên đến việc thấu hiểu thế mạnh bản thân để kết nối tốt với nhu cầu công việc. Công tác tư vấn hướng nghiệp được Nhà trường rất chú trọng và thực hiện xuyên suốt trong quá trình học tập giúp sinh viên hiểu rõ hơn về bản thân, tự tin với lựa chọn về ngành học và nghề nghiệp sau này.

Nhà trường cũng triển khai các phương pháp đào tạo hiện đại, lấy người học làm trung tâm, chương trình đào tạo cập nhật bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành với thời lượng thực hành chiếm 70%.

Việc làm sau khi tốt nghiệp và cơ hội tiếp tục học lên cao cho sinh viên là mục tiêu hàng đầu của nhà trường. Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là đối tác của nhiều công ty, tập đoàn kinh tế, chuỗi khách sạn, hệ thống nhà hàng. Trường đảm nhận là cầu nối mang cơ hội việc làm đến cho sinh viên trong thời gian học tại trường cũng như sau khi tốt nghiệp.

Thời gian đào tạo hệ cao đẳng chính quy là 2 năm 4 tháng, sau khi tốt nghiệp sinh viên được liên thông tiếp lên đại học để nhanh chóng sở hữu bằng đại học chính quy. Điều kiện tuyển sinh đầu vào chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Bạn đã sẵn sàng trở thành sinh viên của Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội? Hãy điền thông tin đăng ký theo mẫu sau đây để được cán bộ tuyển sinh liên hệ tư vấn cụ thể.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại học trường nào ở Hà Nội?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.67501 sec| 1026.867 kb