Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Ngành Digital Marketing thi khối nào?

20/09/2022
Ngành Digital Marketing hiện nay đang thu hút rất đông đảo bạn trẻ trong mỗi mùa tuyển sinh. Ngành Marketing thi khối nào, nên học ở trường nào là thông tin được thí sinh quan tâm để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Ngành Digital Marketing thi khối nào?Ngành Digital Marketing thi khối nào?

Sự phát triển mạnh mẽ của internet cũng như công nghệ số trong thời đại 4.0 hiện nay đã thay đổi hoàn toàn phương thức mọi người tìm kiếm thông tin và ra quyết định mua hàng. Digital Marketing ra đời đã mang đến giải pháp tiếp cận khách hàng mới cho các doanh nghiệp.

Vì sao nên học ngành Digital Marketing?

Digital Marketing (hay còn gọi là tiếp thị kỹ thuật số) là thuật ngữ dùng để chỉ toàn bộ các hoạt động marketing có sử dụng các thiết bị điện tử hay Internet để kết nối với khách hàng và quảng cáo cho sản phẩm/dịch vụ/thương hiệu của doanh nghiệp.

Theo số liệu thống kê từ Hootsuite và We are Social về Xu hướng Digital tại Việt Nam năm 2020 - 2021, số người sử dụng Internet ở Việt Nam là 68,72 triệu người, con số này chiếm tỉ lệ hơn 70% dân số. Việt Nam cũng là đất nước có số người sử dụng các nền tảng mảng xã hội cao với khoảng hơn 72 triệu người. Trong đó, số lượng người sử dụng các thiết bị di động để truy cập mạng xã hội chiếm khoảng 68% dân số.

Những số liệu trên đây cho thấy tần suất sử dụng internet nói chung và mạng xã hội nói riêng tại Việt Nam hiện nay là rất lớn và con số này sẽ ngày càng gia tăng. Chính vì vậy, việc các doanh nghiệp triển khai Digital Marketing sẽ mở ra cơ hội lớn để tiếp cận khách hàng, tăng mức độ nhận diện thương hiệu cũng như ảnh hưởng tới việc ra quyết định của khách hàng.

Đặc biệt, trong những năm tới, với sự phát triển của nhiều công nghệ mới như Big Data, AI, thì Digital Marketing sẽ trở thành một bộ phận thể thiếu trong kế hoạch marketing tổng thể của bất kì một tổ chức, doanh nghiệp nào.

Muốn học ngành Digital Marketing thi khối nào?

Đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp về nhân sự trong lĩnh vực marketing số, hiện nay chuyên ngành Digital Marketing đã được đưa vào hệ thống đào tạo bài bản và đã có nhiều trường tuyển sinh ngành này. Những trường đào tạo nổi tiếng được đông đảo thí sinh lựa chọn có thể kể đến như:

  • Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Đại học Ngoại thương
  • Đại học Thương mại
  • Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
  • Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Học ngành Digital Marketing thi khối nào là câu hỏi được các thí sinh quan tâm trước mỗi mùa tuyển sinh để có sự chuẩn bị tốt về kiến thức cho kỳ thi tuyển sinh hàng năm. Theo khảo sát, hiện nay hầu như các trường Đại học tuyển sinh ngành này theo hình thức xét tuyển điểm thi bằng tổ hợp A00, A01, D01... hoặc như Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội xét tuyển học bạ/xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT.

Điểm chuẩn ngành Digital Marketing tại các trường Đại học hàng năm rất cao, chính vì vậy những bạn trẻ có học lực trung bình, khá có thể lựa chọn xét tuyển hệ Cao đẳng để đảm bảo khả năng trúng tuyển cao hơn, đồng thời theo học Cao đẳng cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian, được thực hành nhiều, dễ dàng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Đào tạo Digital Marketing tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiĐào tạo Digital Marketing tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Học Cao đẳng Digital Marketing ở đâu?

Nếu bạn muốn theo học Digital Marketing trong một môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, được thực hành nhiều và được cam kết cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp thì bạn có thể tìm đến Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Sinh viên theo học Cao đẳng Digital Marketing tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẽ được đào tạo các kiến thức Marketing bán hàng, xây dựng các kênh Marketing như:

  • Thiết kế web bán hàng.
  • Thiết kế hệ thống Automation digital marketing: Kết nối, tích hợp các nền tảng quảng cáo Google, Facebook, Tiktok, Email, SMS, OTT
  • Sử dụng thành thạo công cụ tiếp thị: Quảng cáo Facebook, Google, TikTok, mạng xã hội, affiliate marketing, Email, OTT (tin nhắn đa phương tiện dựa trên kết nối internet)
  • Được đào tạo kiến thức về SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tự nhiên), SEM (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trả tiền, Quảng cáo Google)
  • Thương mại điện tử: Mở gian hàng, vận hành gian hàng, quảng cáo
  • Thiết kế nội dung: Sáng tạo nội dung số: bài viết, ảnh, video
  • Thiết kế, vận hành hệ thống lưu trữ, phân tích dữ liệu marketing.

Với phương châm đào tạo thực học, thực nghiệp, chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội chú trọng thực hành với thời lượng lên tới 70%, sinh viên được thực tập ngay từ năm thứ nhất. Nhà trường có liên kết với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong việc tiếp nhận sinh viên thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Digital Marketing hệ chính quy

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Digital Marketing hệ chính quy tại Hà Nội với thời gian đào tạo hệ Cao đẳng chính quy là 2 năm 4 tháng, sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy, được liên thông tiếp lên Đại học ngay sau khi tốt nghiệp. Thời gian học Cao đẳng và liên thông Đại học tổng là 3,5 năm.

Điều kiện xét tuyển hồ sơ như sau:

  • Xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT
  • Tuyển thẳng thí sinh có học lực giỏi các năm 10, 11, 12

Để đăng ký nhận tư vấn, thí sinh vui lòng điền thông tin đăng ký theo mẫu như sau:

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

0 bình luận Ngành Digital Marketing thi khối nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.09935 sec| 1038.258 kb