Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Một ngày học của sinh viên ngành Digital Marketing tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

22/09/2022
Những năm tháng sinh viên đâu chỉ có sách vở cùng những đề tài hay đồ án. Bên cạnh đó còn vô vàn điều trải nghiệm quý giá và bổ ích. Hãy cùng tìm hiểu một ngày của sinh viên Digital Marketing tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có gì thú vị trong bài viết sau đây.

Một ngày học của sinh viên ngành Digital Marketing tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiMột ngày học của sinh viên ngành Digital Marketing tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Ngành Digital Marketing là gì?

Digital Marketing là những hoạt động Marketing được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số để tiếp cận với khách hàng và quảng bá cho sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp hay tổ chức. Chương trình học của ngành hướng bạn đến các kỹ năng và sử dụng công cụ nhằm thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng truyền thông số.

Những kiến thức/ kỹ năng mà sinh viên ngành Digital Marketing sẽ được đào tạo

Là ngành đặc thù về truyền thông và tiếp cận đúng với công chúng/ nhóm khách hàng tiềm năng. Những môn học ngành Digital Marketing sẽ trang bị cho sinh viên những kiến thức và công cụ chuyên môn như:

  • Content Marketing, nghiên cứu thị trường, tâm lý - hành vi của khách hàng, Thương mại điện tử, SEO Website, Social Marketing, Email Marketing.
  • Cách thức để xây dựng thương hiệu trên công cụ tìm kiếm và các kênh phương tiện/ mạng xã hội: Google, Facebook, Youtube, tiktok,…
  • Thực hiện một dự án chiến dịch Marketing hiệu quả.

Một ngày học của sinh viên ngành Digital Marketing tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - 2

Một buổi học của sinh viên Digital Marketing

Ngoài tiếp nhận kiến thức từ giảng viên thì sinh viên ngành Digital Marketing còn làm gì trong quá trình học?

Ngành Digital Marketing cần sự ứng dụng và thực hành chứ không đơn thuần là nghe, viết những kiến thức suông. Hiểu được điều đó, các giảng viên và chuyên gia trong ngành của nhà trường luôn tạo cơ hội cho các sinh viên được tự tìm hiểu, nêu lên vấn đề hay đưa ra chiến lược cho các đề tài lớn, tình huống được đưa ra bằng cách chia thành nhiều nhóm nhỏ thảo luận, đi đến thống nhất với nhau.

Đặc biệt là các nhóm hay cá nhân sẽ đóng vai để tranh luận với nhau, giải quyết tình huống ví dụ như: Một nhóm với vai trò là bộ phận marketing/ bán hàng, các nhóm khác sẽ đóng vai trò là khách hàng đang quan tâm hoặc đã mua và sử dụng sản phẩm/ dịch vụ. Sẽ có một số nhóm khách hàng không hài lòng với cách thức marketing hay về sản phẩm/ dịch vụ. Khi đó đội ngũ marketing/ bán hàng cần phản hồi khách hàng và cần thay đổi về truyền thông/ marketing như thế nào…

Sinh viên Cao đẳng Digital Marketing trình bày dự ánSinh viên Cao đẳng Digital Marketing trình bày dự án

Một ngày của sinh viên ngành Digital Marketing chỉ mỗi việc học?

Sinh viên ngành Digital Marketing tại Cao đẳng Việt Mỹ luôn giữ một tinh thần học tập cao, nhưng không vì thế mà các bạn ngành này tối ngày chú tâm vào bài giảng và tài liệu khô khan. Với sức trẻ và tính năng động, các bạn còn hưởng ứng nhiệt tình hoạt động do nhà trường tổ chức, các hoạt động xã hội bổ ích, cùng với đó trường không thiếu những câu lạc bộ với mục đích vừa chơi vừa học mang lại trải nghiệm, tiếng cười, giao lưu với nhau và sự thoải mái sau những giờ căng thẳng với sách vở; không những thế, nhiều câu lạc bộ còn giúp các sinh viên tham gia tăng sự tự tin, tích lũy kỹ năng mềm,…

Nếu muốn tô điểm cho những năm tháng thời sinh viên thêm muối, thêm màu sắc, thêm sôi nổi, thêm bổ ích và biết đâu đó có thêm những mối quan hệ đẹp đẽ, vậy đừng quên tham gia một vài CLB cùng mình ngoài những giờ học nhé.

Một vài câu lạc bộ hot hòn họt tại CĐ Việt Mỹ: CLB ACE TALENT Club, CLB Nhiếp ảnh, Football Club, English Club, CLB Tình nguyện - Truyền thông,…

Hoạt động ngoại khóaHoạt động ngoại khóa

Vẽ vời, màu sắc hay thiết kế, hừm… hẳn mọi người đều nghĩ những môn đó chỉ dành cho ngành đồ họa?

Nhưng với “dân” Digital Marketing tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, bạn sẽ  được “hình dung” mình dần trở thành dân Mỹ thuật thực thụ. Khi mà môn phát họa, cơ bản về bố cục, màu sắc hay đồ họa 2D được đưa vào chương trình học. Với mục tiêu ngoài là tăng nhận diện cái đẹp, tư duy thiết kế trong lĩnh vực mỹ thuật, còn là ứng dụng vào việc mang yếu tố thương mại, tính quảng bá xen lẫn vào những ấn phẩm đồ họa.

Một buổi học của sinh viên Digital Marketing

Một buổi học của sinh viên Digital Marketing

Có phải sinh viên ngành Digital Marketing Cao đẳng Việt Mỹ chỉ học trên giảng đường?

Với triết lý đào tạo từ khi mới thành lập trường: “Thực học – Thực nghiệp”, trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội xây dựng khung chương trình rất khoa học, tiên tiến, luôn chú trọng vào thực tiễn. Thời lượng ứng dụng và thực hành 70%, lý thuyết chỉ chiếm 30%.

Song song việc học kiến thức chuyên môn trên lớp, sinh viên ngành Digital Marketing được nhà trường sắp xếp tham quan doanh nghiệp để tìm hiểu cơ cấu tổ chức, lĩnh vực hoạt động của tổ chức,… Sinh viên hoàn thành năm 1 và năm 2 còn được hỗ trợ thực tập trực tiếp tại doanh nghiệp với các vị trí phù hợp với năng lực và chuyên môn. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để các bạn có định hướng cho ngành nghề của mình.

Hoạt động hướng nghiệpHoạt động hướng nghiệp

Sinh viên muốn theo ngành Digital Marketing nên học trường nào tốt?

Có thể thấy hiện tại và trong tương lai ngành Digital Marketing là một phần không thể thiếu ở bất kỳ lĩnh vực, doanh nghiệp/ tổ chức nào. Trước cánh cửa ngành nghề vô cùng triển vọng và rộng mở, các bạn trẻ không ít lựa chọn về trường đào tạo ngành Digital Marketing.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là địa chỉ uy tín và chất lượng được các bạn chọn theo học. Với phương pháp đào tạo tiến bộ, luôn cập nhật kiến thức mới. Những giảng viên và chuyên gia hàng đầu trong ngành tâm huyết truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm. Hẳn sẽ là nơi đáng để bạn trao gửi niềm tin để nhận lại hành trang vững chắc trong ngành Digital Marketing của chính mình.

Liên hệ để nhận tư vấn và theo dõi tại:

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

0 bình luận Một ngày học của sinh viên ngành Digital Marketing tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.22924 sec| 1046.648 kb