Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc có dễ xin việc không?

03/10/2022
Học ngành Tiếng Hàn có dễ xin việc không là một trong những câu hỏi nhận được quan tâm của đông đảo thí sinh. Nếu bạn cũng muốn tìm câu trả lời cho vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

Học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc có dễ xin việc khôngHọc Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc có dễ xin việc không?

Cơ hội việc làm trong ngành Tiếng Hàn Quốc

Hàn Quốc luôn nằm trong top những quốc gia dẫn đầu về đầu tư vào Việt Nam. Các doanh nghiệp, tập đoàn Hàn Quốc không ngừng mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh ở Việt Nam. Chính vì thế, những người có trình độ, thành thạo kỹ năng tiếng Hàn có cơ hội rất rộng mở. Nhưng để đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng, ngoài việc sở hữu bằng cấp tiếng Hàn, giao tiếp thành thạo thì bạn phải cố gắng trau dồi tri thức, kỹ năng mềm một cách tốt nhất.

Người theo đuổi ngành ngôn ngữ Hàn Quốc cần những tố chất nào?

Những tố chất sau đây sẽ rất phù hợp với những bạn sinh viên theo đuổi ngành tiếng Hàn Quốc:

  • Yêu thích mọi lĩnh vực của Hàn Quốc như ngôn ngữ, văn hóa Hàn: Đây là điều dễ hiểu bởi vì chỉ khi bạn có đam mê, hứng thú với một điều gì đó thì bạn mới dành thời gian cho nó, học hỏi và tìm hiểu mọi thứ liên quan về ngành học này. Điều đó sẽ giúp khả năng ngoại ngữ của bạn ngày một nâng cao.
  • Siêng năng, kiên trì: Chỉ mỗi yêu thích thôi là chưa đủ, để đạt được thành công trong mọi lĩnh vực thì bạn cần phải có thêm hai tố chất đó là siêng năng và kiên trì. Nỗ nực học hỏi không ngừng và tìm tòi sẽ giúp bạn tiến bộ hơn từng ngày và đạt được sự kỳ vọng trong tương lai.
  • Có trí nhớ tốt: Để nhớ được hệ thống từ vựng, cấu trúc câu, các nguyên tắc trong dùng từ thì có một trí nhớ tốt là rất có lợi cho bạn.
  • Nhanh nhẹn và năng động: Tố chất tiếp theo để theo học được ngôn ngữ nói chung và ngôn ngữ Hàn nói riêng chính là sự năng động và nhanh nhẹn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Bạn sẽ chủ động trong việc học, không hiểu chỗ nào thì cần hỏi ngay lúc đó để không bị lủng đoạn kiến thức.
  • Tự tin trong giao tiếp: Một trong những mấu chốt để thành công trong ngành tiếng Hàn chính là tự tin. Tự tin giao tiếp bằng ngôn ngữ đang học dù cho phát âm hay vốn từ còn nhiều khuyết điểm cũng sẽ giúp bạn tốt lên sau này. Vì những công việc liên quan đến mọi ngôn ngữ không chỉ tiếng Hàn đòi hỏi bạn phải hoạt ngôn và có kỹ năng giao tiếp với mọi người đặc biệt là người nước ngoài.

Sinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiSinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc có dễ xin việc không?

Khi theo đuổi ngành nghề nào đó, sở thích, khả năng và đam mê là không thể thiếu. Bên cạnh đó, cơ hội có được việc làm đúng chuyên môn cũng là điều khiến các bạn rất quan tâm. Vậy học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc có dễ xin việc không? Những phân tích sau đây sẽ giúp bạn trả lời:

  • Hàn Quốc là một quốc gia có tốc độ phát triển mạnh: Như chúng ta biết Hàn Quốc nằm trong “Bốn con rồng châu Á” với tốc độ phát triển kinh tế cực nhanh. Luôn “khát” nhân lực để phục vụ cho sự phát triển của đất nước. Vậy một quốc gia có nền kinh tế như vậy họ đang rất cần những người giỏi tiếng Hàn về làm việc cho họ.
  • Quan hệ trên mọi lĩnh vực Việt – Hàn đang được đẩy mạnh: Quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã được thiết lập từ năm 1992 và ngày càng được nâng cao. Việt Nam cũng là một trong số các nước châu Á có vốn đầu tư nước ngoài từ Hàn Quốc lớn. Có thể nhận thấy quan hệ hợp tác đang theo hướng tích cực nên tìm việc làm trong doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam cũng rất tiềm năng. Người lao động còn có thể sang Hàn Quốc làm việc một cách thuận lợi.
  • Với quan hệ đối ngoại tốt đẹp giữa Việt Nam – Hàn Quốc như hiện nay, thị trường việc làm đang rất cần những nhân lực chất lượng có kiến thức tiếng Hàn. Vì vậy, những người theo học ngành này có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế với mức thu nhập cao. Nếu bạn tự tin đáp ứng được tiêu chí đề ra của nhà tuyển dụng thì bạn có thể ứng tuyển ở bất kỳ vị trí nào.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng ngành Tiếng Hàn Quốc có thể đảm nhận trong các vị trí sau: 

  • Làm việc tại các cơ quan văn hóa, giáo dục, du lịch, công ty liên doanh nước ngoài hay trong công ty Hàn Quốc với vị trí thông dịch viên, biên tập viên,…
  • Hướng dẫn viên du lịch, tiếp tân khách sạn cho các tour du lịch có khách Hàn Quốc
  • Dịch thuật những sách báo, tài liệu từ tiếng Hàn sang tiếng Việt và ngược lại
  • Làm công tác nghiên cứu, giảng viên giảng dạy tiếng Hàn tại các trường học, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm khoa học
  • Làm việc với nhiều vai trò khác nhau cho các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam.

Tuyển sinh Cao đẳng chuyên ngành Tiếng Hàn QuốcTuyển sinh Cao đẳng chuyên ngành Tiếng Hàn Quốc

Học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc ở đâu để dễ xin việc?

Để nắm bắt cơ hội việc làm rộng mở trong ngành tiếng Hàn Quốc, thì việc lựa chọn trường học chính quy, bài bản, cấp bằng cấp được công nhận là yếu tố rất quan trọng.

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trong những trường Cao đẳng tiếng Hàn Quốc uy tín được đánh giá cao. Sinh viên theo học tại trường sẽ được đào tạo theo lộ trình cụ thể, chương trình học khoa học có cả kiến thức lý thuyết lẫn kỹ năng thực hành. Được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên trong nước và bản xứ có trình độ chuyên môn. 

Ngoài ra, nhà trường còn liên kết hợp tác với các doanh nghiệp đầu ngành để gửi sinh viên đi thực tập tại doanh nghiệp, cam kết tư vấn và giới thiệu việc làm đúng với sở trường, chuyên môn sau khi sinh viên tốt nghiệp. 

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là địa chỉ đáng tin cậy để cho bạn theo đuổi đam mê và viết tiếp tương lai trong ngành Tiếng Hàn của mình.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

0 bình luận Học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc có dễ xin việc không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.67663 sec| 1026.227 kb