Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Cao đẳng Tiếng Hàn ở đâu Hà Nội tốt

26/10/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ
Học Cao đẳng Tiếng Hàn ở trường nào là phụ thuộc vào mong muốn và mục đích của người học. Nhưng để đạt được kết quả tốt; hiệu quả cao thì việc tìm kiếm một cơ sở đào tạo chất lượng uy tín là điều nên làm.

Học Cao đẳng Tiếng Hàn ở trường nào là phụ thuộc vào mong muốn và mục đích của người học. Nhưng để đạt được kết quả tốt; hiệu quả cao thì việc tìm kiếm một cơ sở đào tạo chất lượng uy tín là điều nên làm.

Xem thêm: Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thông báo tuyển sinh 2022

Học cao đẳng tiếng hàn tại trường cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Sinh viên ngành Cao đẳng Tiếng Hàn Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Tại sao phải chọn trường Cao đẳng dạy Tiếng Hàn

Hiện nay có rất nhiều các trường Cao đẳng; Đại học, thậm chí các trung tâm cũng đào tạo giảng dạy Tiếng Hàn. Tuy nhiên ưu nhược điểm của mỗi loại hình đào tạo sẽ cho ra chất lượng khác nhau. Học ở Trung tâm có ưu điểm nổi trội thời gian đào tạo ngắn, chi phí rẻ, dễ dàng học tập với các khung thời gian. Tuy nhiên, đi kèm với đó là chất lượng chuyên sâu đào tạo và tổ chức đồng thời cơ hội để thực hành tiếng là gần như không có.

Ngược lại ở các trình độ đào tạo cao hơn, sẽ có những ưu điểm so với ngắn hạn. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn học Tiếng Hàn Cao đẳng thay vì ở các trình độ khác.

Thời gian học tập liên tục

Đào tạo trình độ Cao đẳng - Đại học là đào tạo chính quy. Sinh viên được tập chung đào tạo trong giai đoạn ít nhất là 2,4 năm đối với Cao đẳng; 3,5 năm đối với Đại học. Trong khoảng thời gian này sinh viên sẽ được học tập theo chương trình đào tạo về Tiếng Hàn. Các môn học sẽ được thiết kế logic và khoa học; đi từ kiến thức cơ sở ngành đến chuyên ngành...Mục đích để sinh viên có thể tích luỹ theo tuần tự ; đồng thời  thực hành ngôn ngữ theo thời gian, đủ để dung nạp một ngoại ngữ.

Hơn nữa đối với việc học ngoại ngữ việc đào tạo liên tục rất quan trọng. Điều này đúng theo hệ thống tư duy ghi nhớ của bộ não. Nếu chúng ta đào tạo gián đoạn việc học ngôn ngữ sẽ không hiệu quả. Đơn cử như tại Việt Mỹ, học viên theo học chương trình đào tạo chính quy sẽ có thời gian tối thiểu là 2,5 năm liên tục.

Đội ngũ giáo viên chuyên sâu

Đội ngũ giảng viên là một trong những yếu tố cốt lõi trong đào tạo giáo dục. Đây là những người trực tiếp truyền thụ và ảnh hưởng đến kết quả trực tiếp của việc thành bại để học một ngoại ngữ. Tại trường Cao đẳng giảng dạy Tiếng Hàn, không những giảng viên có chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu về Tiếng Việt, Tiếng Hàn. Ngoài ra còn phải đáp ứng yêu cầu cao trong việc giảng dạy và đào tạo của Bộ.

Ngoài đội ngũ giảng viên trực tiếp giảng dạy thì cơ sở vật chất; trang thiết bị đầy đủ sẽ giúp người học tiếng Hàn phát huy khả năng học tập. Đây là một trong những lợi thế hơn hẳn tại các trung tâm giảng dạy Tiếng Hàn.

Chương trình giảng dạy

Thay vì chỉ học các kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn (nghe, nói), sinh viên tiếng Hàn tại trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được đào tạo một cách có hệ thống các môn học chuyên ngành. Sinh viên có nhiều cơ hội giao lưu với các sinh viên cùng chuyên ngành của các trường bạn, sinh viên và người Hàn Quốc.

Một trong những hợp tác để tăng cường đào tạo năng lực ngôn ngữ Hàn tại Việt Mỹ đang triển khai. Trong đó có việc ký kết đào tạo với Trường liên cấp Korea Global School in Hanoi. Tại đây sinh viên sẽ được học tập trải nghiệm chương trình đào tạo chuẩn Hàn Quốc. Từ các trang trí cho đến các món ăn tại căn tin đều mang hơi hướng Hàn Quốc để học viên có thể cảm nhận rõ nhất.

Cơ hội đi du học ở Hàn Quốc.

Cơ hội này chỉ mở ra cho sinh viên khi theo học Cao đẳng Tiếng Hàn. Hầu hết các trường Đại học Cao đẳng tại Việt Nam đều có những xuất học bổng trao đổi sinh viên. Đây sẽ là cơ hội để sinh viên theo học có thể tiếp cận để học tập tại xứ xở kim chi. Các chương trình có thể kể đến như học bổng trao đổi 1 năm, học kỳ hè...

Bằng cấp là vĩnh viễn

Điểm khác biệt giữa học tiếng Hàn tại Trung tâm và học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc. Trong đó, nếu học ở trung tâm người học sẽ phải trải qua một kỳ sát hạch để lấy chứng chỉ năng lực tiếng Hàn (TOPIK). Thời hạn của chứng chỉ này chỉ trong vòng 2 năm và hết hạn lại phải thi lại. Trong khi, nếu bạn đầu tư thời gian để học lấy bằng Cao đẳng Tiếng Hàn. Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng chính quy và có giá trị lâu dài.

Sinh viên Việt Mỹ giao lưu với GS Ahn Kyong Hwan - Tổng Hiệu trưởng Trường Hàn Quốc. 

Xem thêm: Chân dung ngành đào tạo Tiếng Hàn tại Việt Mỹ

Trường Cao đẳng đào tạo Tiếng Hàn ở Hà Nội tốt.

Đáp ứng đầy đủ tất cả những tiêu chí ở trên. Hơn nữa Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội không chỉ là một địa chỉ đào tạo ngôn ngữ. Học viên theo học còn được chú trọng việc đào tạo kỹ năng để phát triển toàn diện.

Được đào tạo bởi Tập đoàn giáo dục EQuest 

Là một trong những Tập đoàn giáo dục có thể mạnh về đào tạo ngôn ngữ. Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trong những thành viên của Tập đoàn. Học viên khi theo học Cao đẳng Tiếng Hàn tại Hà Nội sẽ được thừa hưởng những giá trị đào tạo như: Học tập tại môi trường đạt chuẩn Quốc tế; chương trình đào tạo phát huy tối đa của học viên; sinh viên được học tập theo mô hình giảng dạy mới; được doanh nghiệp tham gia đào tạo...

Gắn với nghề nghiệp

Đây là một trong những chương trình được chú trọng đào tạo ngay từ đầu. Trong đó học ngoại ngữ tiếng Hàn không thôi chưa đủ, tại HNET sinh viên sẽ được đào tạo thêm các kỹ năng của nghề phiên dịch, biên tập tiếng Hàn.  Điều này giúp sinh viên sau khi ra trường có thể tiệm cận ngay với công việc.  Ngay cả sinh viên sau khi ra trường có thể đáp ứng với từng yêu cầu khắt khe nhất của nhà tuyển dụng.

Thực tập tại môi trường Quốc tế.

EQuest là một trong những tập đoàn lớn trên Thế giới. Với mạng lưới phủ rộng Quốc tế, tại Việt Nam thành viên của tập đoàn EQuest cũng trải dài tại các thành phố lớn. Đây là một trong những lợi thế cho học viên học ngoại ngữ. Ngoài Trường liên cấp Korea Global School in Hanoi; Việt Mỹ còn triển khai ký kết với rất nhiều các doanh nghiệp Hàn Quốc khác để tìm kiếm cơ hội đào tạo; đầu ra cho sinh viên.

Để biết thêm và thông tin tuyển sinh hệ Cao đẳng Tiếng Hàn thí sinh có thể ĐĂNG KÝ

Hoặc có thể liên hệ hotline để được tư vấn theo số điện thoại: 024 7305 1212

Ngoài ra, phụ huynh - học sinh vui lòng đến tham quan và trải nghiệm môi trường học tập - đào tạo tại địa chỉ :

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Số 01 – đường Trịnh Văn Bô- phường Xuân Phương – quận Nam Từ Liêm – thành phố Hà Nội.

Xem thêm: Thông tin tuyển sinh Cao đẳng tiếng Hàn chính quy khoá 2022

0 bình luận Học Cao đẳng Tiếng Hàn ở đâu Hà Nội tốt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
3.73934 sec| 1014.43 kb