Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng tiếng Hàn chính quy khoá 2022

19/08/2021
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Tuyển sinh Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc khoá mới thời gian học 2,5 năm lấy bằng Cao đẳng chính quy. Đào tạo bởi giảng viên bản địa người Hàn; tốt nghiệp được giới thiệu  việc làm - làm việc tại các tập đoàn Hàn Quốc hoặc du học.

Xem thêm: Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thông báo tuyển sinh 2022

Tuyển sinh tiếng Hàn

 Sinh viên Cao đẳng Tiếng Hàn - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội chụp ảnh với Ahn Kyong Hwan - Tổng hiệu trưởng Trường liên cấp Hàn Quốc

 

Tuyển sinh Cao đẳng Tiếng Hàn ở Hà Nội

Là một trong số ít trường Cao đẳng được cấp phép đào tạo Tiếng Hàn Quốc. Năm 2021 Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thông báo tuyển sinh với 350 chỉ tiêu ngành Tiếng Hàn.

Phương án tuyển sinh của trường:

Đối với hệ Cao đẳng chính quy

Xét các thí sinh tốt nghiệp THPT và điểm thi tốt nghiệp năm 2020. Thời gian đào tạo là 2,5 năm lấy bằng Cao đẳng Chính quy.

Đối với hệ Cao đẳng 9+

Xét tuyển đối với thí sinh tốt nghiệp THCS. Thời gian đào tạo 3,5 năm lấy bằng Cao đẳng Chính quy

Tổng quan về đào tạo tiếng Hàn tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Ngành Tiếng Hàn Quốc là ngành học nghiên cứu về phương pháp, kỹ năng giao tiếp và làm việc bằng Tiếng Hàn. Ngành học sẽ cung cấp cho học viên cái nhìn về kiến thức con người và văn hoá xã hội của người Hàn.

Sinh viên ngành Tiếng Hàn được tìm hiểu chuyên sâu về tiếng Hàn. Được hướng dẫn thành thạo nghe nói đọc viết từ chính giảng viên người Hàn Quốc.  Được trang bị những kỹ năng quan trọng để tích luỹ cho quá trình làm việc lâu dài...

Sinh viên sau khi tốt nghiệp  được giới thiệu việc làm, có thể làm việc hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn có sử dụng tiếng Hàn Quốc. Hoặc có thể sử dụng để đi du học tại Hàn Quốc hoặc làm việc cho các tập đoàn Hàn Quốc.

Xem thêm: Cơ sở vật chất trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

5 tố chất để biết bạn có phù hợp học tiếng Hàn

Để học tập nhanh và giỏi ngoại ngữ nhất là Tiếng Hàn Quốc. Bạn cần phải có những tố chất hoặc các kỹ năng sau:

Yêu thích ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc.

Đây là thế mạnh của các bạn trẻ, nhất là thế hệ 2K trở đi. Nhưng yêu thích không phải là một sớm một chiều mà nó phải xuất phát thực sự. Việc này sẽ là yếu tố quan trọng giúp các bạn học viên hứng thú và kiên trì theo đuổi.

Siêng năng cần cù

Ngoại ngữ nói chung và ngành Tiếng Hàn Quốc nói riêng, muốn giỏi đều phải nỗ lực. Trong đó 2 yếu tố làm nên thành công của bao người đó là siêng năng và cần cù. Bởi ngôn ngữ là một quá trình tích luỹ lâu dài không thể học sổi, ngày một ngày hai mà có thể thành thạo được.

Có trí nhớ tốt.

Đây thuộc về phần năng khiếu. Tuy nhiên cái này vẫn có thể rèn luyện để hình thành. Vì vốn dĩ trí nhớ của con người là được rèn luyện để ghi lại. Học Tiếng Hàn Quốc cần phải rèn luyện trí nhớ ghi nhớ nội dung công thức, từ mới, cấu trúc câu, bảng chữ cái... Thì mới có thể nhanh chóng chinh phục được ngôn ngữ này.

Năng động sáng tạo.

Yếu tố này vừa giúp ích cho công việc và vị trí việc làm sau này. Nhưng đồng thời nó cũng là tố chất để đánh giá một người học ngoại ngữ nhanh hay chậm. Theo thống kê những người năng động bao giờ học ngoại ngữ nói chung sẽ giỏi hơn những người trầm tính.

Tự tin hướng ngoại.

Học ngoại ngữ Tiếng Hàn nói riêng là bạn đã xác định phải giao tiếp với những người khác quốc gia. Do đó nếu bạn không đủ tự tin thì sẽ không thể làm được điều này. Mà muốn đủ tự tin để hướng ngoại trước tiên bạn phải xem lại 4 tiêu chí ở trên.

Cao đẳng Tiếng Hàn và tiềm năng phát triển

Sự phát triển mạnh mẽ của con rồng Châu Á (Hàn Quốc) những thập kỷ qua đã được Thế giới công nhận. Tại Việt Nam không chỉ quan hệ 2 nước đang bước vào thời kỳ nồng ấm hơn bao giờ hết. Mới đây chính phủ Hàn Quốc mong muốn nâng cấp quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc lên đối tác chiến lược toàn diện. Đây là cơ hội vô cùng to lớn cho cả 2 nước nói chung và cho cả nhưng người đang và sắp học tiếng Hàn.

Điều này được minh chứng như Việt Nam là đối tác của các tập đoàn Hàn Quốc như: SamSung, LG, Lotte, Keangnam....Đây đều là những tập đoàn hàng đầu thế giới đang rót vốn rất lớn vào VN. Nhu cầu này chứng tỏ cần một lực lượng lớn người sử dụng ngôn ngữ Hàn Quốc.

Hơn nữa, ngày càng nhiều giới trẻ thịnh hành các xu hướng của Hàn Quốc.  Họ luôn có mong muốn có thể học và sử dụng tiếng Hàn. Trong khi Cao đẳng tiếng Hàn giờ đây tuyển sinh phù hợp cho mọi lứa tuổi. Có cả hệ cho học sinh tốt nghiệp lớp 9 và cả hệ cho học sinh tốt nghiệp lớp 12. Thời gian học dao động từ 2,5 đến 3,5 năm tuỳ từng hệ đào tạo.

Cuối cùng giá trị của bằng cử nhân tiếng Hàn Cao đẳng và cử nhân tiếng Hàn Đại học gần như tương đương nhau. Đôi khi đối với bằng cử nhân tiếng Hàn còn có ưu thế vượt trội hơn bởi thời gian thực hành. Đây là lợi thế của việc học ngoại ngữ.

 

tieng-han-cao-dang-viet-my-ha-noi 

Giảng viên Cao đẳng Tiếng Hàn tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội 

7 Cơ hội việc làm rõ nét cho câu hỏi có nên học tiếng Hàn

Phiên dịch cho các tổ chức doanh nghiệp Hàn Quốc hoặc liên doanh.

Các công việc cụ thể là chuyển ngữ bằng lời nói, hoặc văn bản giữa 2 ngôn ngữ Việt - Hàn hoặc Hàn - Việt cho người Việt hoặc cho người Hàn.

Biên tập viên tiếng Hàn

Thực hiện công việc biên tập viên sách báo, tranh ảnh cho các nhà xuất bản. Hoặc cho các ấn phẩm của các công ty sử dụng bằng tiếng Hàn cho người học tiếng Hàn hoặc cho người Hàn tại Việt Nam.

Chuyên viên Marketing

Các doanh nghiệp Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam không hề ít. Do đó đây là cơ hội bạn có thể đảm nhận vị trí của chuyên viên marketing trong các doanh nghiệp này.

Làm việc tại các doanh nghiệp Hàn Quốc

Đây là các khu phức hợp có người Hàn Quốc sinh sống. Tại Việt Nam đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc ... có đông đảo người Hàn sinh sống.

Trợ lý - thư ký cho người Hàn

Trợ lý hoặc thư ký cho các giám đốc - lãnh đạo doanh nghiệp người Hàn. Người thư ký sẽ tham gia đàm phán, thương lượng giải quyết vấn đề... Chủ trì cho các lãnh đạo người Hàn.

Hướng dẫn viên du lịch.

Khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam không hề ít. Tuy nhiên người sử dụng được Tiếng Hàn để dẫn tour cho người Hàn thông thường lại hiếm.

Giảng viên các trường dạy về tiếng Hàn

Tham gia giảng dạy tại các trung tâm, các trường tiểu học, trung học, trung học phổ thông, cao đẳng, đại học giảng dạy tiếng Hàn.

Ưu điểm khi học Tiếng Hàn tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Theo học ngành Tiếng Hàn hệ Cao đẳng tại trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Học viên sẽ được học tập trong môi trường đào tạo ngoại ngữ chuẩn Quốc tế.

100% sinh viên được học tập và làm việc với người Hàn ngay từ năm đầu.  Sau khi ra trường được giới thiệu việc làm và được tham gia tuyển dụng vào các doanh nghiệp liên kết.

Giảng viên là các chuyên gia người Hàn trực tiếp giảng dạy đạt chuẩn Korean Global School

Sinh viên có thể học liên thông lên đại học tại các trường đại học của Hàn Quốc và đại học của Việt Nam có chỉ tiêu đào tạo

Đăng ký học Cao đẳng tiếng Hàn Hà Nội

Thí sinh quan tâm có thể đăng ký và nộp hồ sơ bằng những cách sau

Đăng ký học tiếng Hàn:

Thí sinh có thể đăng ký trực tiếp tại website khi truy cập vào địa chỉ sau:  Đăng ký học Tiếng Hàn Cao đẳng.

Hoặc thí sinh có thể đăng ký xét tuyển học bạ Cao đẳng Tiếng Hàn tại địa chỉ Fanpage của trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. 

Liên hệ đến số hotline để cần hỗ trợ: 024 7305 1212

Thí sinh cũng có thể nộp hồ sơ

Hồ sơ xét tuyển bao gồm:
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT từ 2021 trở về trước) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2021.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mặt sau ghi họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện tại Trường ở địa chỉ. Phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Tòa nhà AMDI Group Số 01. Trịnh Văn Bô, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

0 bình luận Thông tin tuyển sinh Cao đẳng tiếng Hàn chính quy khoá 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.13810 sec| 963.906 kb