Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Cao đẳng Thiết kế đồ họa trường nào tốt?

29/09/2022
Bạn đang muốn theo học Cao đẳng Thiết kế đồ họa mà chưa tìm được cho mình một ngôi trường đào tạo nào phù hợp. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem học Cao đẳng Thiết kế đồ họa trường nào tốt nhé!

Học Cao đẳng Thiết kế đồ họa ở trường nào tốt

Học Cao đẳng thiết kế đồ họa trường nào tốt?

Ngành thiết kế đồ họa là gì?

Ngành Thiết kế đồ họa (Graphic Design) là một chuyên ngành trong lĩnh vực mỹ thuật. Đây là ngành mà bạn sẽ sử dụng những những công cụ thiết kế để bố cục hình ảnh, chữ viết, màu sắc…thành một sản phẩm hoàn chỉnh nhằm truyền tải một thông điệp nhất định tới đối tượng khán giả nào đó.

Lý do nên chọn ngành Thiết kế đồ họa

  • Cơ hội việc làm lớn: 

Có thể thấy rằng, hiện nay các hoạt động tiếp thị quảng cáo đang rất phát triển. Điều này sẽ tạo điều kiện cho ngành thiết kế đồ họa phát triển không ngừng và giúp các sinh viên không lo thiếu việc làm sau khi tốt nghiệp.

  • Mức thu nhập cao:

Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc rằng lương Thiết kế đồ họa là khoảng bao nhiêu? Câu trả lời cho bạn là mức lương trung bình trong ngành này sẽ rơi vào khoảng từ 8-12 triệu/tháng. Mức lương này so với mặt bằng chung của các ngành nghề khác là khá cao. Khi bạn đã có kinh nghiệm và khả năng tư duy sáng tạo cao thì mức thu nhập sẽ là không giới hạn với một designer.

  • Môi trường làm việc sáng tạo và năng động:

Công việc trong ngành Thiết kế đồ họa đòi hỏi sự linh hoạt và sáng tạo. Vì vậy, môi trường làm việc sẽ phải luôn luôn tươi mới và năng động để thúc đẩy cảm hứng làm việc của các Designer.

  • Cơ hội thăng tiến cao:

Ngành thiết kế đồ họa, yếu tố quan trọng là năng lực chứ không phải tuổi tác. Nếu bạn là một người năng động, sáng tạo, cầu tiến và có khả năng quản lý và phối hợp làm việc nhóm thì cơ hội thăng tiến của bạn sẽ dễ hơn. Bạn có thể trở thành trợ lý thiết kế sau đó trở thành leader, giám đốc sáng tạo…

Ngành Thiết kế đồ họa có vai trò thế nào trong cuộc sống?

Cuộc sống xung quanh chúng ta luôn gắn liền với những tác phẩm của ngành Thiết kế đồ họa, có thể nhận ra dễ dàng thông qua những thứ gần gũi với chúng ta như: bìa sách, bìa truyện, những tờ quảng cáo, hộp đựng bánh kẹo… hay là những quảng cáo sản phẩm trên truyền hình, internet…

Với thời đại công nghệ như hiện nay, những ứng dụng của thiết kế đồ họa làm cho những sản phẩm, quảng cáo trở nên đẹp mắt, sống động và thu hút khách hàng hơn thông qua việc áp dụng không gian 2D,3D… giúp cho tác phẩm có chiều sâu và lôi cuốn hơn.

Nếu không có sự đóng góp của ngành Thiết kế đồ họa thì mọi người tiêu dùng chỉ biết đến sản phẩm theo cách mờ nhạt, không màu sắc, không hình ảnh và các sản phẩm cũng như quảng cáo không thu hút được mọi người. Và hơn nữa là con người ngày càng yêu cái đẹp và tôn thờ cái đẹp do đó ngành Thiết kế đồ họa là rất cần thiết trong cuộc sống con người.

Cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, công nghệ phát triển cao hơn và nhu cầu của con người cao hơn vì vậy mà ngành thiết kế đồ họa rất quan trọng và không thể thiếu.

Học Cao đẳng Thiết kế đồ họa trường nào tốt?

Học Cao đẳng Thiết kế đồ họa trường nào tốt? Học Cao đẳng Thiết kế đồ họa ra làm gì? Chắc chắn đây sẽ là những câu hỏi mà các bạn sẽ thắc mắc nhất khi tìm hiểu về ngành này.

Ngành Thiết kế đồ họa hiện này thực sự đang là ngành học mà được rất nhiều bạn trẻ trên cả nước quan tâm. Và cũng đã có rất nhiều trường đào tạo chuyên ngành Thiết kế đồ họa trên cả nước nhưng để đưa ra lựa chọn theo học tại trường đại học, Cao đẳng nào uy tín và chất lượng chắc chắn không phải là điều dễ dàng.

Nếu muốn theo học Cao đẳng Thiết đồ họa, bạn có thể đăng kí theo học tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Sinh viên Cao đẳng Thiết kế đồ họa tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được đào tạo một cách chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao với phương châm đào tạo chú trọng vào thực hành, rèn luyện kỹ năng và trải nghiệm thực tế.

Tuyển sinh Cao đẳng Thiết kế đồ họaTuyển sinh Cao đẳng Thiết kế đồ họa

Sinh viên ngành thiết kế đồ họa ngay từ năm nhất đã được đi thực tập tại các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đồ họa mà nhà trường liên kết nhằm giúp sinh viên tích lũy được những kinh nghiệm làm việc thực tế và rèn luyện tính kỷ luật và trách nhiệm khi làm việc.

Khi học Ngành Thiết kế đồ họa tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội các bạn sinh viên sẽ được các giảng viên là những chuyên gia trong lĩnh vực đồ họa giảng dạy và hướng dẫn trực tiếp từ những thứ cơ bản cho đến nâng cao.  

Và đặc biết khi đăng ký trở thành sinh viên của trường bạn sẽ được cam kết có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp vì thế còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay để trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Việt Hà Nội.

Các bạn đăng ký vui lòng để lại thông tin theo mẫu dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Học Cao đẳng Thiết kế đồ họa trường nào tốt?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.18222 sec| 959.484 kb