Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Chân dung ngành Thiết kế đồ họa

27/09/2022
Theo thống kê của những năm gần đây, ngành thiết kế đồ họa đang là một trong những ngành có nhu cầu tuyển dụng rất lớn. Vậy, ngành Thiết kế đồ họa là gì, cơ hội việc làm ra sao, hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Chân dung ngành Thiết kế đồ họaChân dung ngành Thiết kế đồ họa

Ngành thiết kế đồ họa là gì?

Có thể hiểu một cách đơn giản, ngành Thiết kế đồ họa hay Graphic Design là một ngành nghệ thuật kết hợp hài hòa giữa những yếu tố như màu sắc, bố cục, hình ảnh, kiểu chữ… thành một tác phẩm để truyền tải thông điệp nào đó tới người xem.

Sản phẩm của ngành thiết kế đồ họa xuất hiện ở khắp nơi, đó có thể là những poster, banner hay biển quảng cáo, … các sản phẩm này được làm ra với các ý tưởng khác nhau nhưng đều có một mục đích chung đó là truyền tải một thông điệp cụ thể nào đó đến người xem.

Vậy học Cao đẳng Thiết kế đồ họa ra làm gì?

Đây là một trong những câu hỏi mà đa số các bạn đều thắc mắc. Vậy, học cao đẳng Thiết kế đồ họa ra làm gì? Trong thực tế, ngành thiết kế đồ họa có rất nhiều công việc chuyên môn khác nhau. Vì vậy, sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực mà công ty, doanh nghiệp hoạt động mà các vị trí công việc sẽ linh hoạt trong thời  gian bạn làm việc. 

Dưới đây sẽ là một số vị trí công việc của Graphic Designer có thể làm như:

  • Chuyên viên thiết kế đồ họa cho website
  • Chuyên viên thiết kế đồ họa 2D, 3D
  • Chuyên viên xử lý video, hình ảnh
  • Chuyên viên thiết kế đồ họa hỗ trợ truyền thông
  • Chuyên viên thiết kế game
  • Trưởng nhóm thiết kế
  • Trưởng phòng thiết kế
  • Giám đốc thiết kế.

Sinh viên ngành Thiết kế đồ họa - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Sinh viên Cao đẳng Thiết kế đồ họa tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Mức lương của ngành Thiết kế đồ họa là bao nhiêu?

Cũng như hầu hết các ngành nghề khác thì mức lương của ngành Thiết kế đồ họa cũng sẽ tùy vào năng lực và vị trí của bạn. Theo thống kế, thì mức lương của một nhân viên thiết kế đồ họa sẽ từ 7 – 15 triệu/tháng và có thể cao hơn tùy thuộc vào trình độ và kinh nghiệm của bạn.

Nếu mang ra so sánh thì mức lương của ngành thiết kế đồ họa cũng không quá cao và cũng không quá thấp so với ngành nghề khác. Và đặc biệt khi theo ngành Thiết kế đồ họa bạn có thể tăng thu nhập của mình bằng việc nhận thêm các job về thiết kế những lúc rảnh rỗi.

Cơ hội việc làm khi học Cao đẳng Thiết kế đồ họa

Thiết kế đồ họa là ngành phát triển không ngừng trong những năm gần đây và đặc biệt là trong thời đại 4.0. Do đó, khi theo học ngành này thì cơ hội việc làm của bạn sẽ rất rộng mở. theo thống kê năm 2021, ngành Thiết kế đồ họa trong nước cần hơn 1 triệu nhân lực, nhưng trong thực tế thì có rất nhiều trường đào tạo ngành Thiết kế đồ họa nhưng cũng chỉ đáp ứng được khoảng 40% nhu cầu tuyển dụng của thị trường. Vì thế, có thể thấy rằng tiềm năng và triển vọng của ngành Thiết kế đồ họa nói chung và các bạn bạn theo học Cao đẳng Thiết kế đồ họa nói riêng là rất lớn.

Tuy nhiên, nhu cầu tuyển dụng của ngành rất lớn là vậy nhưng đó vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức cho các bạn. Bởi, khi thấy thị trường có nhu cầu cao thì các bạn sẽ đổ xô đi học và hi vọng sau khi học xong sẽ có việc làm. Điều đó chỉ xảy ra nếu bạn theo học tại một trường có chương trình đào tạo chất lượng và tích lũy được thật nhiều kinh nghiệm. 

Nếu bạn chưa biết học ngành Thiết kế đồ họa ở đâu uy tín và chất lượng thì bạn hãy đọc tiếp phần dưới đây.

Tuyển sinh Cao đẳng Thiết kế đồ họa

Sinh viên Cao đẳng Thiết kế đồ họa tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Học Cao đẳng Thiết kế đồ họa ở trường nào?

Nếu bạn đang phân vân hay thắc mắc là trường cao đẳng dạy Thiết kế đồ họa nào uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay với Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trong những trường đào tạo ngành Thiết kế đồ họa uy tin và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Với chương trình đào tạo 70% thời lượng học sẽ là thực hành và sinh viên được đi thực tập ngay từ năm nhất.

Đặc biệt, khi theo học tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội bạn sẽ được cam kết có việc ngay sau khi tốt nghiệp và học phí niêm yết không thay đổi. Với những đặc quyền mà chỉ có tại trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà nội thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký học ngay.

Thí sinh đăng ký vui lòng để lại thông tin theo mẫu dưới đây để được cán bộ tuyển sinh liên hệ tư vấn cụ thể:

 

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

0 bình luận Chân dung ngành Thiết kế đồ họa

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.29236 sec| 1033.969 kb