Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Một ngày học của sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp

29/09/2022
Ngành Chăm sóc sắc đẹp đang là một trong những ngành được rất nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay. Vậy hãy cùng tìm hiểu một ngày học của sinh viên ngành chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội diễn ra như thế nào nhé!

Một ngày học của sinh viên Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp

Một ngày học của sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp

Ngành chăm sóc sắc đẹp là gì?

Ngành chăm sóc sắc đẹp hay còn được gọi là Spa là một ngành nghề bao gồm tất cả hoạt động liên quan đến việc nâng cao nhan sắc từ trong ra ngoài. Việc này được thể hiện qua các công việc như: trang điểm, chăm sóc da bằng mỹ phẩm, massage cơ thể… và mục cuối cùng của ngành này là giúp những người sử dụng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp trở lên xinh đẹp, thu hút và mang đến cho họ sự thỏa mãn về cảm xúc lẫn ngoại hình.

Ngày nay xã hội càng phát triển, mức sống và nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng nâng cao. Để đáp ứng được những nhu cầu này thì các thẩm mỹ viện, cơ sở Spa ra đời rất nhiều. Vì vậy, khi theo học ngành Chăm sóc sắc đẹp thì cơ hội làm việc sẽ rất rộng mở.

Bên trên là thông tin cơ bản về ngành Chăm sóc sắc đẹp. Và bây giờ chúng sẽ bắt đầu tìm hiểu về một ngày học của sinh viên cao đẳng chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Giờ học lý thuyết của sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp

Bạn thắc mắc trong giờ học lý thuyết thì sinh viên ngành chăm sóc sắc đẹp sẽ học những gì? Với chương trình đào tạo hệ Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thì các bạn sinh viên sẽ được đào tạo những kiến thức từ cơ bản như: Ngoại ngữ, tin học văn phòng, quản trị học, kỹ năng mềm… đến các kiến thức lý thuyết chuyên ngành như: Thẩm mỹ và sức khỏe, kiểm soát nhiễm khuẩn, dịch tễ bệnh truyền nhiễm…

Bạn nghĩ trong những giờ học lý thuyết của các bạn sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp sẽ nhàm chán và buồn ngủ, nhưng điều đó không thể xảy ra với các bạn sinh viên tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được. Trong giờ học lý thuyết thì các bạn sinh viên không chỉ ngồi nghe và ghi chép không thôi đâu, mà các bạn còn phải tham gia thuyết trình, thảo luận, đưa ra ý tưởng… để quá trình tiếp thu bài nhanh hơn sau khi học. 

Giờ học thực hành của sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Đã học ngành Chăm sóc sắc đẹp là phải đi đôi với việc thực hành thực tế. Đúng với phương châm đào tạo của Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là chú trọng vào việc thực hành thì những giờ thực hành, kiến tập sẽ luôn gắn liền với sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp nói riêng và các bạn sinh viên của trường nói chung.

Hình ảnh sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp trong giờ thực hành

Hình ảnh sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp trong giờ thực hành

Trong giờ thực hành của sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp thì các bạn sinh viên sẽ được các giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp trực tiếp hướng dẫn các bạn thực hành như: phân tích và thẩm mỹ da, tạo mẫu tóc, phũ xăm, thêu trên da, vẽ móng nghệ thuật… 

Ngoài giờ học lý thuyết và thực hành thì sinh viên ngành chăm sóc sắc đẹp sẽ làm gì?

Trải nghiệm hoạt động ngoại khóa

Các bạn sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp tại trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội không chỉ ngày tối chú tâm vào việc học hành. Cùng với sức trẻ và tính năng động hoạt bát thì các bạn còn tích cực tham gia các hoạt động do nhà trường tổ chức như những buổi ngoại khóa, hoạt động thể dục thể thao… cho sinh viên đầy thú vị. 

Tham quan và trải nghiệm thực tế 

Ngoài những giờ học thì các bạn sinh viên Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp còn đi tham quan và trải nghiệm thực tế tại các cơ sở Spa, thẩm mỹ viện mà nhà trường liên kết.

Tham gia hoạt động câu lạc bộ

Trong trường có rất nhiều câu lạc bộ để các bạn sinh viên có thể tham gia như: CLB Tiếng Anh, CLB vẽ, CLB tài năng, CLB Tiktok và các câu lạc bộ khác về thể thao cũng như tài năng để các bạn có thể thỏa sức sáng tạo và giải trí.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trong những trường đào tạo chuyên ngành Chăm sóc sắc đẹp chất lượng và uy tín nhất Hà Nội. Khi theo học tại trường bạn sẽ được nhà trường cam kết có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, hỗ trợ sinh viên đi thực tập ngay năm nhất, thời lượng thực hành 70% quá trình học… còn rất đặc quyền khác mà chỉ có tại trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Làm thế nào để trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội?

Nếu bạn đang có thắc mắc gì về ngành Chăm sóc sắc đẹp hay muốn trở thành sinh viên chuyên ngành Chăm sóc sắc đẹp hay bất cứ chuyên ngành nào thì bạn chỉ cần để lại thông tin theo mẫu dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Một ngày học của sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
1.23492 sec| 1026.633 kb