Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Ngành Chăm sóc sắc đẹp là gì?

15/09/2022
Ngành chăm sóc sắc đẹp là ngành nghề có tiềm năng phát triển mạnh ở cả hiện tại và trong tương lai hứa hẹn mang lại công việc thu nhập tốt và mở rộng kinh doanh sau này.

Ngành Chăm sóc sắc đẹp là gì?

Sinh viên Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Ngành Chăm sóc sắc đẹp là gì?

Ngành Chăm sóc sắc đẹp là ngành học đào tạo các kỹ năng điều trị, các phương pháp kỹ thuật sử dụng các máy móc, dụng cụ để làm đẹp cho con người. Sứ mệnh của ngành học này là đào tạo người học trở thành các chuyên gia, kỹ thuật viên có tay nghề giỏi trong lĩnh vực làm đẹp.

Trước nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao như hiện nay, ngành Chăm sóc sắc đẹp phát triển rất mạnh với các chuyên ngành giảng dạy như: spa, nail, mi, phun thêu thẩm mỹ, tạo mẫu tóc, trang điểm nghệ thuật và một số kỹ thuật khác.

Học ngành Chăm sóc sắc đẹp được học những gì?

Sinh viên khi theo học ngành Chăm sóc sắc đẹp sẽ được trang bị những kiến thức chuyên môn và năng lực thực hành các công việc của nghề chăm sóc sắc đẹp như:  kiến thức về tóc, móng, da, thẩm mỹ… Bên cạnh đó còn đào tạo cho người học những kỹ năng khác như làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc; có ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có đạo đức, lương tâm nghề nghiệp.

Những kiến thức được đào tạo trong ngành chăm sóc sắc đẹp bao gồm:

  • Chăm sóc da cơ bản, nâng cao, phân tích và thẩm mỹ da;
  • Trang điểm thẩm mỹ cho người mẫu, diễn viên, những các nghệ sĩ làm việc trong showbiz;
  • Thiết kế và tạo mẫu tóc Hàn Quốc chuyên nghiệp;
  • Phun xăm, thêu trên da (không sử dụng thuốc gây tê dạng tiêm);
  • Vẽ móng nghệ thuật;
  • Kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp.
  • Thiết kế và tạo dựng được cơ sở kinh doanh về làm đẹp.
  • Có đủ khả năng tham gia vào các vị trí công việc như: trực tiếp làm dịch vụ, quản lý cơ sở kinh doanh hoặc có thể tự tạo việc làm và tiếp tục học lên trình độ cao
  • Marketing thực chiến trong lĩnh vực Spa.

Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp ở đâu?

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là địa chỉ uy tín đào tạo chuyên ngành Chăm sóc sắc đẹp hệ Cao đẳng. Theo học tại đây, sinh viên được học tập trong môi trường học tập hiện đại, giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực như Tóc, Nail, làm đẹp, thẩm mỹ da...

Sinh viên Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp được đào tạo bài bản, được trang bị những kiến thức chuyên môn như: Kỹ năng tạo hình làm đẹp, kỹ thuật trang điểm, trang trí tóc, móng, phun thêu thẩm mỹ, SPA… Không những thế, sinh viên còn được đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng ngoại ngữ để làm việc không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các quốc gia có nghề làm đẹp phát triển như Hàn Quốc, Đức.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có liên kết với các doanh nghiệp tham gia xây dựng chương trình đào tạo cũng như tiếp nhận sinh viên Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp bao gồm: Viện nghiên cứu đào tạo ngành làm đẹp Việt Nam - Đào tạo nghề Hand Việt; Tập đoàn Global Beauty... Nhà trường cam kết tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp, người học có khả năng tìm việc làm; tự tạo việc làm cho bản thân hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn. Sinh viên có khả năng áp dụng kiến thức chuyên ngành vào thực tiễn lập kế hoạch, quản lý, tổ chức thực hiện hoạt động của cơ sở chăm sóc sắc đẹp.

Nhà trường Cam kết không tăng học phí trong suốt quá trình đào tạo.

Tuyển sinh Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp năm 2022Tuyển sinh Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp năm 2022

Tuyển sinh Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp Hà Nội hệ chính quy

Đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội. Nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển hồ sơ như sau:

  • Xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT
  • Tuyển thẳng thí sinh có học lực giỏi các năm 10, 11, 12

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng chính quy là 2 năm 4 tháng (tương đương với 7 học kỳ), sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy.

Ngay từ năm thứ nhất, sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được tiếp cận với tư duy công nghệ làm đẹp mới nhất, học thực hành  với trang thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu. Đây chính là lợi thế giúp sinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội dễ dàng thích ứng với công việc sau khi ra trường.

Ngoài ra, Nhà trường còn có hệ đào tạo dành cho các đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ở các chuyên ngành khác hoặc đã tốt nghiệp trình độ Trung cấp.

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học, thí sinh vui lòng điền thông tin theo mẫu sau đây để được cán bộ tuyển sinh liên hệ tư vấn cụ thể:

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT MỸ HÀ NỘI

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

0 bình luận Ngành Chăm sóc sắc đẹp là gì?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.50704 sec| 1038.172 kb