Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Các mẫu thiết kế Nail không bao giờ lỗi “mốt”

10/10/2022
Có những mẫu thiết kế nail đã xuất hiện từ lâu trên thị trường nhưng chúng không bao giờ lỗi “mốt” mà vẫn được mọi người yêu thích. Hãy cùng khám phá trong bài viết sau đây.

Các mẫu thiết kế Nail đẹp không bao giờ lỗi thờiCác mẫu thiết kế Nail đẹp không bao giờ lỗi thời

Không đơn thuần là sơn, cắt, giũa móng tay mà thiết kế Nail ngày nay đã trở thành môn nghệ thuật chân chính. Không còn đơn sắc một màu sơn khô khan như trước, các mẫu nail hiện nay đã đa dạng hơn với các họa tiết ngày càng tinh tế, sắc sảo.

Mẫu thiết kế Nail kẻ đẹp sọc Caro bàn cờ

Caro bàn cờ là mẫu Nail kẻ sọc đẹp luôn chiếm được sự ưu ái của các bạn trẻ. Mẫu Nail này được biến thể từ mẫu Nail caro kẻ sọc cổ điển. Các đường vẽ Caro được trang trí với kích thước khá lớn. Nhìn qua bạn có thể thấy được nét đẹp truyền thống của bàn cờ vua, đồng thời có thể cảm nhận được sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng khâu vẽ.

Ưu điểm của mẫu nail này đó là giúp móng tay của bạn được thanh thoát hơn bình thường, giúp che được những khuyết điểm nhỏ lẻ trên bàn tay của bạn, từ đó giúp bạn sở hữu đôi bàn tay thon gọn và đẹp mắt hơn.

Cách thực hiện mẫu thiết kế nail này rất dễ dàng, hầu như bạn không phải mất quá nhiều thời gian để làm. Các bạn chỉ cần dùng màu sơn đen trắng để tạo điểm đối xứng cho móng tay. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các màu yêu thích để tạo sọc caro bàn cờ, kèm theo dụng cụ là băng dính và 1 lọ sơn bóng móng tay là được.

Mẫu Nail kẻ sọcMẫu Nail kẻ sọc

Mẫu Nail kẻ dạng nhịp tim

Trong số các mẫu nail được nhiều người yêu thích thì mẫu nail dạng kẻ nhịp tim có thể xếp ở vị trí thứ hai. Tuy rằng có phần đơn giản nhưng mẫu này toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng và tinh tế.

Về đặc điểm, mẫu này có điểm nhấn là nhịp tim zíc zắc trên móng tay. Giữa tông nền màu đen, đỏ hoặc cam ấy được tô điểm bởi nhịp tim lên xuống đẹp mắt. Bạn có thể trang trí theo phương diện bình thường hoặc cũng có thể biến tấu theo ý mình.

Mẫu thiết kế Nail này còn có ưu điểm nữa đó chính là không kén chọn không gian và thời gian, có thể phù hợp trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chẳng hạn như đi chơi, đi làm, đi dự sự kiện quan trọng nào đó,…

Mẫu Nail kẻ đính đá

Một mẫu nail nữa được đánh giá là không bao giờ lỗi thời, dù đã có từ lâu nhưng vẫn luôn nhận được sự yêu thích của mọi người đó là mẫu nail kẻ đính đá. Tuy được thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần nổi bật. Màu nền đa dạng như trắng, đỏ, vàng, nâu...

Điểm nhấn của mẫu Nail kẻ này chính là chi tiết đá đính lấp lánh. Số lượng đá đính tùy thuộc vào kích thước móc, điểm chung của họa tiết đá đính trong mẫu Nail là vai trò điểm nhấn. Những viên đá lấp lánh được gắn lên tạo thành họa tiết kẻ nang cá tính. Chủ đạo ở ngón cái với hàng đá nhiều màu kẻ ngang, những ngón còn lại được đính đá đơn giản hơn rất nhiều với chỉ một viên. Tất cả các viên đá đều được đính chìm tỉ mỉ, cầu kỳ và hài hòa hoàn hảo với màu nền.

Mẫu thiết kế nail này tuy đơn giản nhưng rất tinh tế, phù hợp với nhiều hoàn cảnh và dễ mix trang phụ kiện. Quan trọng nhất theo thời gian mẫu Nail vẫn chứng tỏ được sức hút của nó. Nếu bạn là người yêu thích sự giản dị nhưng cá tính hiện đại thì mẫu Nail này là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Mẫu Nail đính đáMẫu Nail đính đá

Cơ hội việc làm hấp dẫn trong nghề làm đẹp

Nghề làm nail và chăm sóc sắc đẹp nói chung hiện nay đã không còn quá xa lạ với mọi người. Nhu cầu làm đẹp của con người không chỉ chú trọng đến việc ăn mặc, trang điểm, đầu tóc mà còn chú ý đến cả những chi tiết rất nhỏ như bàn tay, bàn chân. Đáp ứng nhu cầu đó, nghề làm nail cùng các salon làm đẹp đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Đây là ngành có tiềm năng phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn mang lại thu nhập cao.

Là đơn vị hàng đầu trong số các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Chăm sóc sắc đẹp, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là địa chỉ uy tín được các bạn trẻ theo học ngành này. Đây là một trong số ít trường cao đẳng được cấp phép đào tạo ngành Chăm sóc sắc đẹp hệ cao đẳng.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp bài bản từ kiến thức cơ sở cho đến kiến thức chuyên ngành, bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành với thời lượng chiếm 70%. Sinh viên được học tập và theo sát bởi những người thầy tài năng, nhiều kinh nghiệm và từng trải trong nghề.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sở hữu cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị thực hành hiện đại, đáp ứng đầy đủ và tốt nhất cho nhu cầu học tập của sinh viên. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có tay nghề vững chắc cùng tâm lý tự tin, được cấp bằng Cao đẳng chính quy đủ điều kiện để mở cơ sở chăm sóc sắc đẹp do mình làm chủ.

Đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tuyển sinh ngành Chăm sóc sắc đẹp hệ cao đẳng chính quy với điều kiện đầu vào chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông. Nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển ngay hôm nay để được cán bộ tuyển sinh hướng dẫn.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

0 bình luận Các mẫu thiết kế Nail không bao giờ lỗi “mốt”

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.16982 sec| 975.688 kb