Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học chăm sóc da và những điều cần biết

10/10/2022
Chăm sóc da là nhu cầu của mỗi người để giữ gìn tuổi trẻ và nhan sắc, tuy nhiên không phải ai cũng biết chăm sóc da đúng cách. Sau đây là những điều cơ bản cần biết khi học chăm sóc da.

Sinh viên học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiSinh viên học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Khi học chăm sóc da, điều quan trọng bạn cần ghi nhớ đó chính là các bước dưỡng da cơ bản, bao gồm: làm sạch, đặc trị, dưỡng ẩm và bảo vệ. Khi chăm sóc da cần thực hiện theo đúng trình tự các bước này, không nên bỏ qua bước nào mới có thể đạt được hiệu quả tối ưu.

Bước 1: Làm sạch da

Làm sạch da là bước đầu tiên và không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Nếu như không làm sạch da thì làn da bạn sẽ không đạt được hiệu quả dưỡng da như ý mà còn dễ nổi mụn. Để tránh gặp phải những vấn đề về da như lỗ chân lông to, mụn, da không đều màu... bạn nên chú ý làm sạch da mặt thường xuyên với sữa rửa mặt 2 lần/ngày. Nếu bạn có trang điểm thì nên dùng thêm nước tẩy trang, sau đó là nước hoa hồng để da sạch sâu và hấp thụ thành phần kem dưỡng da tốt hơn.

Bước 2: Đặc trị.

Bước đặc trị nhằm giải quyết những vấn đề về da mà bạn đang gặp phải, chẳng hạn như: làm trắng, trị mụn, trị thâm nám, bổ sung nước cho da,…

Có thể sử dụng các sản phẩm đặc trị các vấn đề về da ở dạng serum, essence,…  Các sản phẩm này có nhiều loại, nhiều công dụng, tùy theo nhu cầu của bạn. Tinh chất đặc trị với đặc tính phù hợp với tình trạng da của bạn sẽ giúp da bạn được cải thiện đáng kể.

Bước 3: Dưỡng ẩm 

Đây là một bước vô cùng quan trọng trong chăm sóc da, dù da bạn là da khô hay da dầu, mùa đông hay mùa hè.

Các sản phẩm dưỡng ẩm có nhiệm vụ là giữ nước cho da, cân bằng lượng dầu và nước cần có trên bề mặt da, bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường. Khi da bạn được dưỡng ẩm tốt thì sẽ có độ đàn hồi tốt hơn, da căng mịn và tươi trẻ hơn, làm chậm quá trình lão hóa.

Các sản phẩm dưỡng ẩm trên thị trường có nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhiều loại da và nhu cầu của từng người, thường ở các dạng sau (mức độ dưỡng ẩm tăng dần): Gel – Lotion – Emulsion – Cream.

Nếu bạn chọn các sản phẩm đặc trị da dựa trên tình trạng da thì khi bạn chọn sản phẩm dưỡng ẩm, bạn cần chọn loại phù hợp với loại da của mình (da dầu, da khô, da hỗn hợp), bởi mỗi loại sản phẩm đều có thành phần khác nhau và phù hợp với từng loại da riêng biệt.

Bước 4: Bảo vệ

Đây là bước vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc da, cũng thường là bước bị bỏ qua nhiều nhất. Sản phẩm bảo vệ mà bạn cần trang bị đó là kem chống nắng, kem chống nắng có tác dụng tránh được tác động của ánh nắng mặt trời gây khô da, đen sạm da, nám da và tàn nhang, thậm chí là giúp tránh được ung thư da. Do đó bạn nên dùng kem chống nắng quanh năm để bảo vệ da tối ưu, tránh cho da xấu đi do tác động của môi trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Hà NộiTuyển sinh Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội

Địa chỉ đào tạo ngành Chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội

Trên đây là 4 bước học chăm sóc da mà bạn nên thực hiện để giữ gìn làn da luôn đẹp và tươi trẻ. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu sâu hơn, muốn được đào tạo bài bản về nghề chăm sóc da thì nên đăng ký học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Sinh viên khi theo học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẽ được đào tạo bài bản kiến thức và kỹ năng cần thiết về chăm sóc làm đẹp da, tóc, móng, phun thêu thẩm mỹ, trang điểm... Sinh viên được học dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ, được học tập trong môi trường chuyên nghiệp với cơ sở vật chất khang trang hiện đại.

Với nhu cầu làm đẹp của người dân ngày càng tăng lên theo mức sống của xã hội, nhu cầu nhân lực tại các trung tâm làm đẹp là rất cao. Không những thế, các spa hay cơ sở làm đẹp uy tín rất ưu tiên tuyển dụng người có chuyên môn, tay nghề được đào tạo bài bản. Do vậy sau khi học xong ngành Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm được công việc với mức thu nhập hấp dẫn. Ngoài ra, với tấm bằng Cao đẳng chính quy, bạn hoàn toàn đủ điều kiện về chuyên môn để mở cơ sở chăm sóc sắc đẹp tư nhân do mình làm chủ.

Đăng ký học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp ngay hôm nay để nắm bắt những cơ hội việc làm hấp dẫn.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

0 bình luận Học chăm sóc da và những điều cần biết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.37675 sec| 1026.43 kb