Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp có dễ xin việc không?

16/09/2022
Ngành Chăm sóc sắc đẹp là ngành học đang nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh hiện nay. Trong quá trình tìm hiểu nghề nghiệp, nhiều em còn băn khoăn học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp có dễ xin việc không, cơ hội trong ngành này như thế nào?

Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp có dễ xin việc không?Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp có dễ xin việc không?

Cơ hội việc làm rộng mở trong ngành Chăm sóc sắc đẹp

Hiện nay xã hội ngày càng phát triển, mức sống của con người ngày càng được cải thiện nên nhu cầu về thẩm mỹ của người dân tăng cao. Đáp ứng nhu cầu đó, các cơ sở có dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, spa, thẩm mỹ viện mọc lên như “nấm”, mở ra vô số cơ hội việc làm cho những người làm nghề này.

Mức thu nhập của những người làm việc trong ngành Chăm sóc sắc đẹp cũng rất phong phú tùy thuộc vào tay nghề, kinh nghiệm, vị trí công việc, độ khó của công việc, dao động khoảng từ 10 – 20 triệu, hay thậm chí có thể cao hơn đối với những người có tay nghề cao.

Những tố chất cần có của người làm nghề chăm sóc sắc đẹp

Để làm việc trong ngành này, bạn cần có một số tố chất như:

Sự khéo léo, cẩn thận: Công việc chăm sóc sắc đẹp yêu cầu người làm nghề này phải có sự khéo léo và cẩn thận để làm hài lòng khách hàng, không chỉ nắm vững chuyên môn mà bạn cần có động tác đúng kỹ thuật. Đây là một trong những kỹ năng quan trọng giúp bạn tiến xa hơn trong công việc.

Sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ: Trong quá trình cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, mỗi nhân viên cần có sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ bởi nhan sắc là điểm nhạy cảm của con người, sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ sẽ giúp bạn tránh được những tình huống ngoài ý muốn.

Sáng tạo: Yếu tố sáng tạo là không thể thiếu đối với những người làm nghề chăm sóc sắc đẹp. Quan niệm về thẩm mỹ luôn thay đổi, bạn phải luôn tìm tòi, sáng tạo để tạo ra những phương pháp làm đẹp đa dạng hơn, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Tư duy nhạy bén: Xu hướng làm đẹp luôn thay đổi, ở mỗi giai đoạn, mỗi mùa sẽ có xu hướng làm đẹp khác nhau, do đó bạn cần có tư duy nhạy bén với những thay đổi đó để đi đầu xu hướng. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng thành công và mở rộng sự nghiệp sau này.

Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp có dễ xin việc không?

Trước nhu cầu làm đẹp của người dân ngày càng tăng lên, nhu cầu tuyển dụng nhân lực tại các cơ sở làm đẹp là rất cao. Không chỉ như vậy, các cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp uy tín thường ưu tiên tuyển dụng những người có kiến thức chuyên môn và tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản qua trường lớp.

Sau khi tốt nghiệp ngành Chăm sóc sắc đẹp, bạn có thể làm việc cho các spa, trung tâm thẩm mỹ hoặc khi đã đủ kinh nghiệm và các điều kiện cần thiết thì bạn có thể tự mở một cơ sở chăm sóc sắc đẹp tự tạo việc làm cho bản thân.

Những vị trí công việc mà bạn có thể đảm nhận sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp Hà Nội như:

  • Nhân viên tư vấn dịch vụ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.
  • Chuyên viên chăm sóc sắc đẹp tại các SPA, viện thẩm mỹ.
  • Chuyên viên kỹ thuật tóc; chăm sóc da; làm móng tại các trung tâm dịch vụ thẩm mỹ trong nước và Quốc tế.
  • Tự mở một thương hiệu, cửa hàng độc lập.
  • Giáo viên giảng dạy tại các cơ sở đào tạo nghề.

Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiHọc Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp ở đâu dễ xin việc?

Để nắm bắt những cơ hội việc làm rộng mở trong ngành chăm sóc sắc đẹp, bạn nên tìm đến địa chỉ trường đào tạo ngành này để được đào tạo một cách chính quy, bài bản, đồng thời có bằng cấp được công nhận.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trong số ít trường được cấp phép đào tạo Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp Hà Nội. Sinh viên khi theo học tại đây sẽ được đào tạo bài bản kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng thực hành, được học dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu trong ngành chăm sóc sắc đẹp, được tiếp xúc với những công nghệ mới nhất.

Đặc biệt, Nhà trường có liên kết với các doanh nghiệp tham gia xây dựng chương trình đào tạo cũng như tiếp nhận sinh viên thực tập và làm việc bao gồm: Viện nghiên cứu đào tạo ngành làm đẹp Việt Nam - Đào tạo nghề Hand Việt; Tập đoàn Global Beauty... Nhà trường cam kết tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội hệ chính quy theo hình thức xét tuyển hồ sơ như sau.

  • Xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT
  • Tuyển thẳng thí sinh có học lực giỏi các năm 10, 11, 12

Thí sinh có nguyện vọng học vui lòng điền thông tin đăng ký theo mẫu sau đây để được cán bộ tuyển sinh liên hệ tư vấn cụ thể:

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT MỸ HÀ NỘI

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

0 bình luận Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp có dễ xin việc không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.34819 sec| 1038.57 kb