Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Đào tạo kiến thức kinh tế - thương mại cho sinh viên ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại

14/10/2022
Ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại không chỉ đào tạo kiến thức về ngôn ngữ mà còn cung cấp cho sinh viên kiến thức thuộc lĩnh vực kinh tế, tài chính, thương mại.

Đào tạo kiến thức lĩnh vực kinh tế - thương mại cho sinh viên chuyên ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại

Đào tạo kiến thức lĩnh vực kinh tế - thương mại cho sinh viên chuyên ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại

Để trở thành một phiên dịch viên Tiếng Anh giỏi thì Tiếng Anh chỉ là một công cụ hỗ trợ, ngoài ra bạn cần phải có kiến thức nền tảng tốt, am hiểu nhiều lĩnh vực, kèm theo kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng dịch thuật của bản thân.

Kiến thức lĩnh vực kinh tế - thương mại là gì?

Kinh tế thương mại là các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu liên quan trực tiếp đến các hoạt động kinh doanh của một tổ chức doanh nghiệp. Cụ thể, trong lĩnh vực này, bạn sẽ được trang bị các kiến thức về hoạt động kinh doanh, bán hàng, quản lý bán hàng, xuất – nhập kho, marketing, thị trường, nghiên cứu thị trường, hoạt động chiêu thị, PR, lập kế hoạch kinh doanh, nghiệp vụ bán hàng, phân tích tài chính.

Ngoài ra, bạn còn được tiếp cận những kỹ năng cần thiết như giải quyết các vấn đề thực tế của các doanh nghiệp thương mại, kỹ năng làm việc nhóm, sàng lọc thông tin, kỹ năng làm việc online, kỹ năng điều hành và quản lý các dự án thương mại.

Lợi ích khi học chuyên ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại

Chuyên ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại hiện nay được đào tạo hệ Cao đẳng chính quy tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Chuyên ngành này sẽ cung cấp cho sinh viên kiến thức về kinh tế, thị trường, tài chính, kinh doanh, v.v. Các nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực thương mại điện tử.

Bên cạnh đó, sinh viên được rèn luyện thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh cơ bản là nghe, nói, đọc, viết, kỹ năng biên phiên dịch, tạo bước đệm vững chắc cho bạn trước khi bước vào thị trường lao động. Bạn có thể đàm phán, thương lượng, trình bày, trao đổi hợp đồng,... tích lũy rất nhiều kỹ năng cho bản thân tại các doanh nghiệp.

Định hướng nghề nghiệp sau khi học Phiên dịch tiếng Anh thương mại

Học ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại sau khi tốt nghiệp bạn sẽ không phải lo lắng về cơ hội việc làm sau khi ra trường bởi nhu cầu sử dụng tiếng Anh doanh nghiệp ngày càng cao, phong phú và đa dạng. Học ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại, bạn không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn có kiến thức chuyên môn lĩnh vực kinh tế, thương mại. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp sinh viên hoàn toàn có thể ứng tuyển vào vị trí sau:

  • Thông dịch viên tiếng Anh đa ngành: Nền kinh tế Việt Nam hiện nay là nền kinh tế mở cửa với xu hướng hội nhập và phát triển tạo cơ hội du nhập, trao đổi, kinh tế văn hóa, xã hội, kỹ thuật,... giữa quốc gia.
  • Biên dịch viên: Biên dịch các tài liệu, văn bản, hợp đồng...
  • Nhân viên hoặc chuyên viên xuất nhập khẩu: Sau khi ra trường tốt nghiệp ngành chuyên tiếng Anh thương mại, sinh viên có thể học thêm một khóa ngắn hạn là có thể ứng tuyển vào công ty xuất nhập khẩu.
  • Thư ký/ Trợ lý giám đốc: Với những doanh nghiệp/ tổ chức đa quốc gia, giám đốc thường cần một thư ký hoặc trợ lý giỏi ngôn ngữ Anh.
  • Copywriter/ Content Creator: Nếu bạn yêu thích viết lách, sáng tạo nội dung thì bạn có thể thử sức với các vị trí như Copywriter/ Content Creator.
  • Giảng dạy tiếng Anh tại các trường học, trung tâm.

Đào tạo Phiên dịch Tiếng Anh thương mại hệ cao đẳng chính quyĐào tạo Phiên dịch Tiếng Anh thương mại hệ cao đẳng chính quy

Địa chỉ đào tạo ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại

Với vô số cơ hội việc làm hấp dẫn đang chờ đón, ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại hiện nay đang thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên. Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tuyển sinh Cao đẳng Phiên dịch tiếng Anh thương mại hệ chính quy, thời gian đào tạo là 2 năm 4 tháng. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được liên thông lên đại học với thời gian học nhanh chóng, sở hữu bằng chính quy. Sinh viên được trải nghiệm chương trình đào tạo tiên tiến, tích hợp module nghề nghiệp theo hướng đáp ứng nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp đảm bảo chuẩn đầu ra cho sinh viên.

Chương trình đào tạo chú trọng thực hành, Nhà trường liên kết với các doanh nghiệp, tập đoàn tiếp nhận sinh viên thực tập và làm việc ngay sau khi ra trường.

Điều kiện xét tuyển đầu vào hệ chính quy chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Ngay từ hôm nay thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng cách điền thông tin theo mẫu sau đây để được cán bộ tuyển sinh tư vấn cụ thể.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Đào tạo kiến thức kinh tế - thương mại cho sinh viên ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.70717 sec| 1027.117 kb