Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Chân dung ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại

13/10/2022
Ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại là gì, những kỹ năng nghề biên – phiên dịch Tiếng Anh thương mại cần có và cơ hội nghề nghiệp ra sao, hãy cùng Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Ngành phiên dịch Tiếng Anh thương mại là gì?Ngành phiên dịch Tiếng Anh thương mại là gì?

Ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại là gì?

Ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại được biết đến là ngành học trang bị cho sinh viên những kiến thức về ngôn ngữ Tiếng Anh, kiến thức thuộc lĩnh vực kinh tế, tài chính, kinh doanh... hay những vấn đề liên quan trực tiếp đến thương mại nói chung.

Nhiều người cho rằng để làm biên phiên dịch tiếng Anh thì chỉ cần giỏi ngoại ngữ Tiếng Anh là ổn, tuy nhiên thực tế thì Tiếng Anh chỉ là một công cụ hỗ trợ trong quá trình phiên dịch. Để làm tốt công việc phiên dịch tiếng Anh thương mại, bên cạnh kỹ năng về ngôn ngữ thì bạn cần có kiến thức nền tảng tốt, am hiểu về lĩnh vực chuyên môn, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng dịch thuật.

Cơ hội khi học ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại

Theo học ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại, bạn sẽ có vô số cơ hội chờ đón.

Tấm vé thông hành kết nối với cộng đồng trên toàn cầu

Cơ hội đầu tiên phải kể đến đó là ngành tiếng Anh thương mại sẽ mang đến cho bạn “tấm vé” thông hành giúp bạn kết nối được với cộng đồng trên toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay, thành thạo ngôn ngữ này sẽ giúp bạn có khả năng hội nhập, dễ dàng kết nối với cộng đồng quốc tế.

Cơ hội việc làm rộng mở

Học ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại sau khi tốt nghiệp bạn sẽ có vô số cơ hội việc làm đang chờ đón, bạn có thể ứng tuyển ở nhiều vị trí công việc khác nhau thông dịch viên, biên dịch viên, giảng viên tại các trung tâm tiếng Anh, chuyên viên đối ngoại, trợ lý giám đốc, hướng dẫn viên du lịch, làm việc tại các đài truyền hình, các công ty đa quốc gia, trung tâm biên dịch – phiên dịch chuyên nghiệp...

Thu nhập cao

Không chỉ có nhiều cơ hội việc làm mà ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại còn mang lại cho bạn mức thu nhập cao hơn nhiều so với các chuyên ngành khác ngay sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh mức lương chính ở công ty, bạn còn có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập thông qua các dự án ngoài của bản thân.

Những kỹ năng cần thiết của nghề biên – phiên dịch Tiếng Anh thương mại

Để làm tốt công việc biên – phiên dịch tiếng Anh thương mại, bên cạnh kiến thức về ngôn ngữ, kiến thức chuyên ngành, bạn cần phải trau dồi thêm nhiều kỹ năng. Sau đây là những kỹ năng cần thiết của nghề biên – phiên dịch tiếng Anh thương mại:

  • Thành thạo 4 kỹ năng cơ bản nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh
  • Thành thạo ngôn ngữ mẹ đẻ
  • Có kiến thức nền tảng, am hiểu nhiều lĩnh vực
  • Kỹ năng dịch tốt
  • Khả năng phản xạ tốt
  • Có kỹ năng tra cứu thông tin
  • Có trách nhiệm với nghề
  • Có hiểu viết về công nghệ và thạo tin học văn phòng
  • Có khả năng chịu được áp lực cao.

Sinh viên ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiGiờ học ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Trường đào tạo ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại tốt nhất

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là trường uy tín hàng đầu có đào tạo Cao đẳng Phiên dịch Tiếng Anh thương mại. Nhà trường có nhiều lợi thế trong đào tạo kiến thức và kỹ năng ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại như:

  • Đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy chuyên ngành Tiếng Anh thương mại.
  • Học cùng giảng viên là người bản ngữ đến từ Anh, Mỹ…
  • Chương trình đào tạo thực hành chiếm 70%. Sinh viên được thực tập ngay từ năm thứ nhất.
  • Phương pháp giảng dạy đa dạng, hấp dẫn
  • Câu lạc bộ Tiếng Anh hoạt động sôi nổi
  • Môi trường quốc tế, năng động, có nhiều cơ hội sử dụng tiếng Anh.
  • Bộ phận công tác học sinh sinh viên sẵn sàng hỗ trợ sinh viên các vấn đề phát sinh trong học tập, tìm phòng trọ, giới thiệu việc làm thêm cho sinh viên…
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ giảng dạy và học tập.
  • Liên kết với các trường đại học lớn, mở ra cơ hội du học chuyển tiếp cho sinh viên.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội mang đến môi trường học tập chuẩn quốc tế, sẽ tạo điều kiện cho sinh viên được phát triển bản thân một cách toàn diện trong suốt quá trình sinh viên học tập tại trường.

Đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Phiên dịch Tiếng Anh thương mại theo hình thức xét tuyển với đầu vào chỉ cần tốt nghiệp THPT. Ngay từ hôm nay thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng cách điền thông tin theo mẫu sau đây để được cán bộ tuyển sinh tư vấn cụ thể.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Chân dung ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
1.19004 sec| 1034.617 kb