Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Chân dung sinh viên ngành Tiếng Hàn Quốc

03/10/2022
Ngành Tiếng Hàn Quốc trong những năm gần đây đang là ngành xu hướng và được rất nhiều sinh viên quan tâm. Vậy, chân dung sinh viên ngành Tiếng Hàn Quốc như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời cho câu hỏi này.

Chân dung sinh viên ngành Tiếng Hàn QuốcChân dung sinh viên ngành Tiếng Hàn Quốc

Chân dung sinh viên ngành Tiếng Hàn Quốc

Ngành Tiếng Hàn Quốc (ngôn ngữ Hàn) là ngành học tìm hiểu về đất nước Hàn Quốc thông qua: kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Hàn, kiến thức tổng quát về kinh tế, văn hóa xã hội, lịch sử, con người Hàn Quốc giúp cho sinh viên nắm bắt được các kiến thức cơ sở và có cái nhìn thực tế nhất cho công việc của mình sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên ngành Tiếng Hàn Quốc cần những yếu tố và kỹ năng gì?

Nếu bạn muốn trở thành sinh viên ngành Tiếng Hàn Quốc và muốn học tốt ngành này thì bạn cần có những tố chất và kỹ năng sau để có thế theo đuổi được ngành Tiếng Hàn này.

  • Có sở thích và Đam mê với ngôn ngữ, văn hóa và con người Hàn Quốc.
  • Chủ động nghiên cứu và khám phá học hỏi: Ngoài những kiến thức trong trường lớp thì bạn cần chủ động tìm hiểu và học thêm những kiến thức bên ngoài để quá trình học tập của bạn đạt kết quả cao nhất.
  • Chăm chỉ và kiên trì: Để bắt đầu học một ngôn ngữ mới bạn cần rất nhiều thời gian để có thể sử dụng một cách thành thạo và lưu loát. Vì vậy, bạn cần phải thật sự chăm chỉ và kiên trì và đặc biệt là trí nhớ tốt thì mới có thể theo học ngành Tiếng Hàn.
  • Có trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực cao: Với môi trường làm việc hiệu quả cao đặt lên hàng đầu của người Hàn Quốc thì sinh viên ngành Tiếng Hàn cần phải có trách nhiệm, kỷ luật và kỹ năng quản lý công việc.
  • Tự tin và thích giao tiếp.

Trên là một số yếu tố và kỹ năng cần thiết để bạn có thể học tốt chuyên ngành Tiếng Hàn Quốc. Tuy nhiên nếu bạn không có những yếu tố trên mà vẫn muốn theo học ngành này thì đừng lo. Tất cả đều phải rèn luyện và học hỏi thì mới có thể trở nên tốt hơn. Hãy đặt ra những thử thách và thách thức bản thân mình.

Sinh viên ngành Tiếng Hàn Quốc được học những gì?

Trong ngành Tiếng Hàn Quốc, các bạn sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về tất cả kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và kiến thức liên quan đến ngành Tiếng Hàn Quốc. 

Sinh viên Ngành Tiếng Hàn Quốc (ngôn ngữ Hàn) sẽ học các môn nền tảng như: ngôn ngữ tiếng Hàn Quốc, văn hóa Hàn Quốc, Đất nước Hàn Quốc, ngôn ngữ học xã hội, giao tiếp văn hóa, văn học Hàn Quốc…

Khi theo học ngành ngôn ngữ Hàn các bạn sinh viên sẽ được định hướng theo một số chuyên ngành khác nhau để phục vụ cho các lĩnh vực khác nhau trong chuyên ngành như: 

  • Chuyên ngành Tiếng Hàn Quốc về Du lịch:

Sinh viên sẽ được học các kỹ năng về phiên dịch, biên dịch, Tiếng Hàn du lịch – khách sạn, quản trị du lịch lữ hành, quản trị khách sạn, địa lý văn hóa du lịch … 

  • Chuyên ngành tiếng Hàn Quốc trong Phiên dịch:

Trong chuyên ngành này các bạn sinh viên sẽ được học các môn chuyên sâu như: phiên dịch chuyên ngành, kỹ năng nghiệp vụ biên phiên dịch, phân tích và đánh giá các bản dịch, kỹ năng nghiệp vụ trong biên phiên dịch…

Đào tạo ngành Tiếng Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Sinh viên ngành Tiếng Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thì các bạn sinh viên chuyên ngành Tiếng Hàn Quốc ngoài được đào tạo những kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành các bạn sinh viên còn được học thêm những kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng học tập…

Bên cạnh đó, sinh viên Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc được nhà trường tạo điều kiện cho tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa Việt – Hàn trong thời gian theo học, tại đây các bạn sinh viên có thể trực tiếp giao tiếp với người Hàn Quốc và học hỏi thêm những kinh nghiệm về giao tiếp và văn hóa của những người bản địa Hàn Quốc.

Và đặc biệt là các bạn sinh viên Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc Tại trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẽ trực tiếp được các giảng viên là người Hàn Quốc giảng dạy và hướng dẫn trong quá trình học tại trường.

Tại sao nên chọn học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ?

Ngành tiếng Hàn Quốc nên học trường nào là băn khoăn của nhiều bạn học sinh. Có rất nhiều trường đào tạo chuyên ngành tiếng Hàn Quốc Tuy nhiên dưới đây là một vài lý do bạn nên chọn theo học tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội:

  • Môi trường học tập hiện đại.
  • Thời lượng thực hành lên tới 70%.
  • Ứng dụng công nghệ cao vào giảng dạy.
  • Cam kết có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Nhiều Hoạt động ngoại khóa cho sinh viên.
  • Thực tập hưởng lương tại doanh nghiệp ngay từ năm nhất.

Hãy đăng ký ngay để trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội!

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

0 bình luận Chân dung sinh viên ngành Tiếng Hàn Quốc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.10570 sec| 1038.359 kb