Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Ngành Tiếng Hàn Quốc học trường nào?

30/09/2022
Ngành Tiếng Hàn học trường nào tốt là thông tin được nhiều bạn trẻ quan tâm bởi đây là một trong top 10 ngôn ngữ về số lượng người sử dụng và là lựa chọn hàng đầu mỗi khi người nước ngoài lựa chọn ngoại ngữ thứ 2.

Ngành Tiếng Hàn học trường nào tốt?Ngành Tiếng Hàn học trường nào tốt?

Đón đầu xu hướng đó, các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Tiếng Hàn ngày càng trở thành lựa chọn cho nhiều bạn muốn theo học ngôn ngữ này.

Ngành tiếng Hàn Quốc đang “Hot” như thế nào?

Quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc đang phát triển và càng được nâng cao, cùng việc các tập đoàn, doanh nghiệp lớn Hàn Quốc (Samsung, LG, Lotte,…) mở rộng thị trường, đặt cơ sở kinh doanh và sản xuất tại Việt Nam. Điều đó đã tạo ra nhu cầu nhân lực có trình độ Tiếng Hàn cực cao.

Là ngành học có cơ hội việc làm rộng mở, nên không chỉ sau khi tốt nghiệp mới có công việc mà sinh viên khi đang ngồi trên ghế nhà trường vẫn có thể vừa học vừa làm là cơ hội để áp dụng kiến thức đã học vào thực tế. Có rất nhiều lĩnh vực và vị trí công việc khi theo học ngành Tiếng Hàn có thể đảm nhận như: 

  • Biên dịch, phiên dịch viên cho các công ty có đối tác là người Hàn Quốc hay hội nghị/ sự kiện được tổ chức giữa 2 quốc gia
  • Giảng viên dạy tiếng Hàn tại các trường học, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm dạy nghề
  • Hướng dẫn viên du lịch cho các tour là người Hàn Quốc
  • Nhân viên kinh doanh, văn phòng trong doanh nghiệp Hàn Quốc đặt tại Việt Nam
  • Làm cho các cơ quan hay tổ chức của Hàn Quốc.

Bên cạnh cơ hội nghề nghiệp rộng mở, mức đãi ngộ dành cho người theo ngành nghề Tiếng Hàn Quốc cũng vô cùng hấp dẫn. Mức lương của ngành này dựa theo kinh nghiệm và trình độ ngôn ngữ Hàn của bạn, trung bình từ 12-17 triệu đồng/tháng và với giảng viên tiếng Hàn khoảng 500,000 - 1,2 triệu đồng/giờ dạy tùy vào quy mô các trường hay trung tâm.

Đào tạo Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiĐào tạo Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Học ngành Tiếng Hàn Quốc ở đâu?

Khi tìm hiểu ngành Tiếng Hàn, không ít bạn trẻ băn khoăn không biết ngành Tiếng Hàn nên học trường nào, nên chọn xét tuyển vào các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Tiếng Hàn hay đăng ký các lớp đào tạo ngắn hạn ở trung tâm ngoại ngữ.

Ở thời điểm hiện tại, nhu cầu nguồn nhân lực thành thạo Tiếng Hàn trong xã hội ngày càng cao, cùng với đó là ảnh hưởng từ làn sóng văn hóa, nghệ thuật (âm nhạc, phim ảnh,...) của Hàn Quốc. Nên số lượng số lượng cơ sở đào tạo chính quy và không chính quy ngành Tiếng Hàn “mọc lên” rất nhiều, nên việc quyết định lựa chọn nơi theo học là rất quan trọng.

Chương trình đào tạo, môi trường học tập, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất cùng với mục đích và nỗ lực của người học, những yếu tố trên góp phần quyết định đến chất lượng đào tạo và sự thành công của học viên khi theo học. Thực tế cho thấy, mỗi nơi học đều có ưu điểm riêng nên băn khoăn nên lựa chọn ngành Tiếng Hàn ở trường Đại học, Cao đẳng hay trung tâm ngoại ngữ là điều dễ hiểu.

Một điểm mạnh rất lớn của việc học ở trường Cao đẳng là thời gian từ (2,5-3 năm) không qua dài như Đại học, không quá ngắn như tại các trung tâm mà là vừa đủ để được trang bị đầy đủ kiến thức nền tảng cho đến chuyên môn. Không chỉ các kỹ năng giao tiếp (nghe – nói), tại Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc sinh viên được đào tạo một cách hệ thống các môn học cơ sở đến chuyên ngành. Có cơ hội học hỏi với các bạn cùng ngành học, giao lưu với các sinh viên đến từ nước bạn Hàn Quốc qua các chương trình trao đổi sinh viên.

Ngoài ra, sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Hàn còn có cơ hội chuyển tiếp du học sang Hàn Quốc do các trường Cao đẳng có liên kết đào tạo, trao đổi sinh viên với các trường học/ tổ chức giáo dục ở Hàn Quốc.

Một ưu điểm không thể không kể đến khi theo học tại trường Cao đẳng chính quy là các sinh viên được chọn chuyên ngành phù hợp với mình để tìm hiểu và học sâu hơn chuyên môn phục vụ cho định hướng nghề nghiệp sau này. Một số chuyên ngành của ngành Tiếng Hàn có thể kể tên như: Nghiệp vụ sư phạm, hướng dẫn viên du lịch, tiếng Hàn thương mại, Biên / phiên dịch tiếng Hàn, quản trị hành chính,…

Sinh viên Cao đẳng ngành Tiếng Hàn Quốc - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Sinh viên Cao đẳng ngành Tiếng Hàn Quốc - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Nên chọn trường nào để học ngành Tiếng Hàn Quốc

Như đã tìm hiểu, để đáp ứng nhu cầu nhân lực có chuyên môn Tiếng Hàn Quốc đang rất cao, hiện có rất nhiều trường đưa ngành Tiếng Hàn Quốc vào chương trình đào tạo. Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là địa chỉ uy tín đã khẳng định được chất lượng và được đông đảo thí sinh lựa chọn.

Những lợi thế mà sinh viên được hưởng khi học tại trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: 

  • Đội ngũ giảng viên: Nhà trường có đội ngũ giảng viên cả trong nước lẫn người Hàn Quốc giàu kinh nghiệm, tận tâm và đầy nhiệt huyết. các giảng viên là những người chuyên môn giỏi, chuyên gia hàng đầu trong ngành Tiếng Hàn.
  • Chương trình đào tạo: Với phương châm “Thực học – Thực hành – Thực nghiệp”, khi học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc tại Cao đẳng Việt Mỹ, kỹ năng làm việc thực tế được đặt lên hàng đầu, chương trình chú trọng vào thực hành với thời lượng thực hành chiếm 70%.
  • Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất tại nhà trường khang trang, các giảng đường, phòng học, phòng máy tính, thư viện rộng rãi, trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt nhất cho việc dạy và học.
  • Cam kết đầu ra: Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội liên kết với nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đặt tại Việt Nam, tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp cận và vào làm việc trong môi trường quốc tế khi đáp ứng yêu cầu từ Nhà tuyển dụng.

Thí sinh tìm hiểu thêm về ngành Tiếng Hàn và có mong muốn học tại Cao đẳng Việt Mỹ hãy để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ cán bộ tuyển sinh.

 

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

0 bình luận Ngành Tiếng Hàn Quốc học trường nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.10363 sec| 1034.281 kb