Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Cách chọn ngành nghề phù hợp với bản thân Gen Z tham khảo ngay

23/11/2021
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Cách chọn ngành nghề phù hợp ngoài việc khám phá điểm mạnh, sở thích của bản thân... Nhưng nếu bạn chưa chắc chắn thì hãy kết hợp với bí kíp ngũ hành dưới đây. Hi vọng nó sẽ giúp bạn tự tin để lựa chọn được ngành học cho mình để bắt đầu sự nghiệp. 

Gen Z tham khảo bí kíp bản mệnh ngũ hành trong chọn nghề

Gen Z được cho là thế hệ tiên phong trong xu hướng của xã hội. Theo Anphabe, hãng tuyển dụng hàng đầu Châu Á, khác với các thế hệ trước đó. Có tới 81% các bạn trẻ Gen Z tự tin hiểu rõ bản thân. Đây là thế hệ dự báo thống lĩnh thị trường lao động sắp tới. Là thế hệ chủ động tạo ra sân chơi cho chính mình thay vì phải theo đuổi một cuộc chơi đã được sắp đặt sẵn.

Còn theo Nielsen dự báo tính đến năm 2025. Thế hệ Gen Z tại Việt Nam sẽ chiếm khoảng 25% lực lương lao động quốc gia; tương đương với khoảng 15 triệu người. Đây là thế hệ có sức ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng của mỗi gia đình và sẽ dẫn dắt xu hướng tiêu dùng tương lai.

Ngay từ bây giờ, các Gen Z - 2K4 còn chần chừ gì nữa mà không hành động. Hãy tham khảo cách chọn nghề nghiệp; kết hợp với bản mệnh dưới đây để bắt đầu sự nghiệp thôi nào. 

Cách chọn ngành nghề phù hợp với bản thân Gen Z tham khảo ngay

Cách chọn ngành nghề phù hợp với bản thân Gen Z tham khảo ngay

Nghề nghiệp không chỉ mang tới tiền tài nuôi sống bản thân mà còn liên quan tới sự nghiệp, thành tựu của cả cuộc đời. Theo Thầy Nguyễn Thanh Tùng -  Trưởng phòng công tác sinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội cho hay: "chọn nghề, chọn ngành các em học sinh cần cân nhắc thật kĩ. Cách tốt nhất là cần tham vấn từ các Thầy cô... Ngoài ra, nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu về ngành nghề mà mình quan tâm. 

Xem thêm: Cao đẳng bao đầu ra tại sao phải chen chân vào ĐH rồi thất nghiệp

 

0 bình luận Cách chọn ngành nghề phù hợp với bản thân Gen Z tham khảo ngay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.61001 sec| 903.953 kb