Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có những ngành nào?

01/11/2022
Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trong những trường cao đẳng top đầu tại Việt Nam hiện nay, mang đến cho người học chương trình đào tạo có tính ứng dụng cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có những ngành nào - 1

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có những ngành nào?

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một thành viên của Tập đoàn Giáo dục EQuest - tổ chức giáo dục lớn hàng đầu Việt Nam, được đầu tư bởi KKR (quỹ đầu tư lớn thứ 2 tại Mỹ). Với sứ mệnh góp phần vào việc xây dựng nền tảng nghề nghiệp vững chắc cho thế hệ trẻ Việt Nam, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội mang đến chương trình đào tạo có tính ứng dụng thực tiễn, cập nhật theo nhu cầu của xã hội. Phương châm đào tạo "Thực học - thực nghiệp" với thời lượng thực hành lên đến 70% thời gian học, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là lựa chọn của đông đảo bạn trẻ hiện nay.

Không gian học tập tiện nghi, hiện đại

Tọa lạc trong không gian rộng lớn hàng nghìn mét vuông, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được thiết kế tiện nghi, hiện đại với nhiều tiện ích, đem lại trải nghiệm học tập và vui chơi lý tưởng dành cho sinh viên.

Không gian học tập được thiết kế với tông màu trẻ trung, năng động, cơ sở vật chất hiện đại và đẹp mắt, giúp các bạn sinh viên tự tin và thỏa sức sáng tạo. Từ khu vực giảng đường, phòng lab, phòng thực hành, phòng tự học, thư viện số... đến sân bóng, phòng tập thể thao, khu thư giãn... đều được thiết kế chăm chuốt, tỉ mỉ. Mỗi góc nhỏ trong trường đều có thể là những điểm sống ảo lung linh, cho ra đời những bức ảnh xịn xò.

Không chỉ gây ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội còn thu hút các bạn trẻ bởi môi trường học tập chuyên nghiệp, năng động, bám sát thực tiễn, bắt kịp với xu hướng quốc tế. Đây là nơi lý tưởng để các bạn trẻ lựa chọn theo học.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có những ngành nào?Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - không gian học tập hiện đại, năng động

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có những ngành nào?

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, cập nhật nhu cầu của xã hội. Phương châm đào tạo "Thực học - thực nghiệp" với thời lượng thực hành lên đến 70% thời gian học. Nhà trường có đội ngũ giảng viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm, đồng thời là các chuyên gia, chủ doanh nghiệp lớn... đem lại những kiến thức thực tế giúp cho giáo trình học tập của trường luôn nâng cấp, bắt kịp xu thế hiện đại.

Trải qua hơn 15 năm phát triển, hiện nay Nhà trường đang đào tạo hệ Cao đẳng với ngành nghề có nhu cầu lớn của thị trường lao động, từ chăm sóc sắc đẹp, digital marketing, phiên dịch, công nghệ thông tin, thiết kế đến công nghệ ô tô…

Nhằm hiện thực hóa năng lực cạnh tranh cho sinh viên Việt Nam, do đó các ngành đào tạo tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được nghiên cứu và phát triển là những ngành mũi nhọn của tương lai.

Cụ thể, các ngành đào tạo của trường gồm có:

+ Hệ cao đẳng chính quy gồm các ngành:

  • Nhóm ngành quản trị có các ngành: Quản trị khách sạn, Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, Quản trị bán hàng, Quản lý công nghiệp, Tài chính doanh nghiệp.
  • Nhóm ngành công nghệ thông tin gồm: Ứng dụng phần mềm, Digital Marketing, Thiết kế đồ họa.
  • Nhóm ngành ngôn ngữ: Tiếng Hàn, Phiên dịch tiếng Anh thương mại...
  • Nhóm ngành sức khỏe: Chăm sóc sắc đẹp...

+ Hệ cao đẳng 9+ có các ngành: Nghiệp vụ bán hàng, Chăm sóc sắc đẹp, Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, Ứng dụng phần mềm, Quản trị khách sạn.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có những ngành nào - 3Lễ ký kết hợp tác của trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội với Tập đoàn Sun Group 

Vì sao nên học tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội?

Chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có ưu điểm là được thiết kế sát với yêu cầu tuyển dụng của thị trường. Ngay từ năm học thứ nhất, sinh viên được đi thực tập tại doanh nghiệp, thường xuyên có những chuyến tham quan doanh nghiệp phù hợp với ngành học của mình để rèn luyện nghiệp vụ vững vàng thông qua các tình huống thực tế.

Với phương châm ‘học ngắn làm ngay, dạy những gì doanh nghiệp cần’, hiện nay Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, chuỗi khách sạn, hệ thống nhà hàng, thẩm mỹ viện, spa… Trường đảm nhận là cầu nối mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên trong thời gian học cũng như sau khi tốt nghiệp.

Ngoài ra, Nhà trường còn chú trọng trang bị kỹ năng mềm, làm việc nhóm và nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ cho sinh viên. Mỗi sinh viên khi nhập học Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đều được tặng một khóa học tiếng Anh để tự tin hơn trong suốt quá trình học tập cũng như có thể làm việc tại thị trường quốc tế sau khi ra trường.

Sinh viên tham gia hoạt động ngoại khóaSinh viên tham gia hoạt động ngoại khóa

Bạn quan tâm đến ngành học nào của Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội? Hãy điền thông tin theo mẫu sau đây để được cán bộ tuyển sinh liên hệ tư vấn cụ thể.

 

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có những ngành nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.11688 sec| 959.547 kb