Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO - Marketing

13/07/2022
Thiết kế website bán hàng là một trong những công việc mà người làm Digital Marketing bắt buộc phải làm trước khi đề cập đến các kênh truyền thông khác.

Thiết kế website chuẩn Marketing - SEO

Thiết kế website bán hàng là công việc quan trọng của người làm Marketing

Website là văn phòng thứ 2 của doanh nghiệp, trong thời đại 4,0 kinh doanh online đây là kênh truyền thông mà doanh nghiệp không thể bỏ qua. Vậy thiết kế website quan trọng như thế nào đối với người làm Digital Marketing

Thiết kế website chuẩn SEO - Marketing là gì?

SEO là cụm từ viết tắt của Search Engine Optimization - nghĩa là việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tự nhiên trên các nền tảng tìm kiếm trực tuyến. Việc tạo ra một website có tối ưu hóa việc này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn xuất hiện cao hơn với doanh nghiệp khác trên các nền tảng tìm kiếm. Từ đó khách hàng dễ dàng tiếp cận với doanh nghiệp của bạn hơn doanh nghiệp khác. Nó chính là một phần của SEM – Search Engine Marketing vô cùng quan trọng, cần thiết trong thời kỳ mà thương mại điện tử phát triển vượt bậc.

Tầm quan trọng của thiết kế website chuẩn SEO - Marketing 

Giúp website lên top tìm kiếm tự nhiên 

Có 2 loại tìm kiếm đó là tìm kiếm trả phí và tìm kiếm không trả phí. Tìm kiếm trả phí là quá trình mà doanh nghiệp đó phải trả tiền để tiếp cận được với khách hàng thông qua tìm kiếm. Ví dụ điển hình như GG ads, Cốc cốc Ads... Còn lại còn lại là tìm kiếm không mất phí, đây là công việc của người làm SEO, để đạt được kết quả của việc này cần rất nhiều kỹ thuật khác nữa. Tuy nhiên một website được thiết kế thân thiện với công cụ tìm kiếm sẽ dễ dàng lên top hơn. Điều này sẽ mang lại lượng tiếp cận với khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. 

Trong thời buổi bán hàng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, Doanh nghiệp nào tiếp cận được khách hàng, nắm được khâu bán hàng doanh nghiệp đó thắng.Với mục tiêu đó thì thiết kế website bán hàng chuẩn SEO nói riêng hay làm web chuẩn SEO nói chung là điều mà bạn cần phải quan tâm và đầu tư đúng mực để mang lại hiệu quả, việc đầu tư không đủ có thể khiến bạn vừa lãng phí thời gian vừa không mang lại nhiều đơn hàng, khó cải thiện doanh thu.

Thiết kế website chuẩn bán hàng

Sinh viên ngành Digital Marketing tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Nâng cao sự tin tưởng chuyên nghiệp của Doanh nghiệp 

Ngày nay tất cả khách hàng khi tham khảo thông tin qua nền tảng internet về doang nghiệp nào đó thông thường đích đến là website của doanh nghiệp đó. Thậm chí nó thành thói quen của khách hàng nếu chúng ta có những chính sách ưu đãi, tri ân thường xuyên. 

Website là bộ mặt của Doanh nghiệp, nó thể hiện triết lý, tư duy, hình ảnh thương hiệu... của doanh nghiệp đó. Tại đây các thông tin về hoạt động doanh nghiệp được cập nhật thường xuyên mà không bị đình trệ. Sự tương tác dễ dàng giữa khách hàng và tổ chức... 

Xây dựng quảng bá thương hiệu tốt 

Việc tên doanh nghiệp, hay thương hiệu,… được khách hàng nhìn thấy trước tiên khi có nhu cầu tìm kiếm sẽ giúp việc quảng bá thương hiệu được hiệu quả hơn rất nhiều. Việc làm SEO tốt từ bước thiết kế web chuẩn SEO thì dù chưa mua hàng thì việc có thể ghi nhớ về doanh nghiệp của bạn cũng là một thành công lớn. Khi cần, việc tìm kiếm, liên hệ với doanh nghiệp của bạn để tiến hành đặt hàng sẽ có cơ hội lớn.

Hỗ trợ tốt cho việc xây dựng, cũng như quảng bá thương hiệu chắc chắn sẽ giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh được thuận lợi hơn trong tương lai. Từ đó, việc tăng lợi nhuận trở nên dễ dàng, giúp doanh nghiệp có điều kiện mở rộng và trở nên lớn mạnh hơn.

Một số công nghệ thiết kế website chuẩn: 

  • Công nghệ thiết kế website đa nền tảng.
  • Công nghệ giúp ưu tiên tốc độ tải trang
  • Công nghệ áp dụng Lazy loading trong thiết kế web chuẩn SEO
  • Công nghệ thiết kế web phẳng
  • Tập trung vào hình ảnh khi tạo website chuẩn SEO

Sinh viên sẽ được học gỉ trong thiết kế website. 

Hiện nay việc thiết kế website chuẩn SEO - Marketing không còn quá lệ thuộc những người lập trình. Nhiều đơn vị cung cấp các mẫu website phổ biến đã ra đởi để giải bài toán khó khăn đó của những người làm Marketing. Tuy nhiên, tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, sinh viên ngành Digital Marketing hoàn toàn có thể thiết kế được website sau khi tốt nghiệp khi được đào tạo đầy đủ kỹ năng về công nghệ thông tin và marketing. Tại đây sinh viên sẽ được học các kiến thức về UX/UI - Bố cục website, phân loại các kiểu website từng ngành nghề kinh doanh....

Để không bỏ lỡ cơ hội, các bạn có thể đăng ký để nhận được tư vấn nhập học tại đây: 

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO - Marketing

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.33729 sec| 935.469 kb