Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Lương ngành chăm sóc sắc đẹp có cao không và học ở đâu?

19/09/2022
Lương ngành chăm sóc sắc đẹp giao động từ 4 cho đến 20 triệu đồng hoặc cao hơn nữa. Tùy thuộc vào bạn là chủ kinh doanh hay là lao động làm thuê cho doanh nghiệp.

Lương ngành chăm sóc sắc đẹp là bao nhiêu

Nhân viên chăm sóc sắc đẹp làm thuê cho sở sở làm đẹp.

Mức lương ngành chăm sóc sắc đẹp là bao nhiêu

Mức lương ngành Chăm sóc sắc đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả kinh nghiệm, trình độ, vị trí và địa điểm làm việc. Tuy nhiên, theo thống kê của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, mức lương trung bình của ngành chăm sóc sắc đẹp ở Việt Nam khoảng 4-6 triệu đồng/tháng đối với lao động phổ thông. Còn đối với lao động dưới 2 năm kinh nghiệm giao động từ 8-10 triệu, những lao động có trên 3 năm kinh nghiệm mức lương sẽ tăng theo số năm.  Ngoài ra, mức lương cũng còn phụ thuộc với các vị trí công việc như nhân viên chăm sóc da, tóc, móng.

Tuy nhiên, các chuyên gia có kinh nghiệm, có nhiều khách hàng và địa điểm làm việc đắt đỏ hơn thì có thể có mức lương cao hơn. Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp có thể có thu nhập cao hơn nếu họ có thêm các kỹ năng và chuyên môn khác như kinh doanh, quản lý và marketing. Ngoài lương cơ bản, các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp còn có thể kiếm thêm từ tiền tip từ khách hàng, hoa hồng từ bán các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hoặc tự kinh doanh các dịch vụ và sản phẩm của riêng mình.

Những kiến thức để bạn có thể kiếm tiền từ ngành chăm sóc sắc đẹp

Khi theo học ngành Chăm sóc sắc đẹp, sinh viên được đào tạo các kiến thức và kỹ năng liên quan đến thẩm mỹ làm đẹp như:

  • Chăm sóc tóc.

  • Tạo mẫu tóc.

  • Trang điểm.

  • Nối mi thẩm mỹ.

  • Massage – bấm huyệt.

  • Phun – xăm thẩm mỹ trên da.

  • Chăm sóc da nâng cao.

  • Chăm sóc và nghệ thuật móng.

  • Tạo mẫu phun xăm và thêu.

Ngoài ra, sinh viên còn được đào tạo những kiến thức cơ bản liên quan đến y học như Dược lý, Giải phẫu sinh lý, Kiểm soát nhiễm khuẩn, Y học cổ truyền... nhằm phục vụ công việc sau khi ra trường.

Cơ hội việc làm khi học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp

Hiện nay nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng tăng, cả nam lẫn nữ. Chính vì thế bên cạnh thông tin mức lương ngành Chăm sóc sắc đẹp là bao nhiêu thì những bạ theo học ngành này rất quan tâm cơ hội việc làm như thế nào. Sau khi học xong ngành Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp, bạn có thể làm những công việc như sau:

  • Tư vấn chăm sóc sắc đẹp.

  • Trang điểm, hóa trang.

  • Thiết kế, tạo hình móng nghệ thuật.

  • Massage – bấm huyệt.

  • Chăm sóc da mặt, da toàn thân.

  • Chuyên viên điều trị chuyên sâu về da.

  • Chăm sóc móng.

  • Nối mi.

  • Thiết lập, vận hành cơ sở làm đẹp.

  • Lễ tân, chăm sóc khách hàng ở các spa, viện thẩm mỹ, trung tâm thẩm mỹ,…

Lương ngành chăm sóc sắc đẹp

Tuyển sinh Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp Hà Nội

Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp ở đâu?

Trước cơ hội việc làm rộng mở trong ngành Chăm sóc sắc đẹp, hiện nay các trường cao đẳng đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp được các thí sinh rất quan tâm trong mỗi mùa tuyển sinh. Nếu thí sinh có nguyện vọng theo học ngành này nên lựa chọn trường uy tín, đã được cấp phép đào tạo, đồng thời đào tạo chú trọng thực hành để được thực hành tay nghề ngay trong quá trình học tập.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trong số ít trường được cấp phép đào tạo ngành Chăm sóc sắc đẹp trình độ Cao đẳng. Đặc biệt, với phương châm “thực học, thực nghiệp”, sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp được học chương trình đào tạo mới với thời gian thực hành lên đến 70%. Bên cạnh đó, sinh viên được học tập dưới sự hướng dẫn bởi các giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Cùng với đó, Nhà trường có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho quá trình học tập của các bạn.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội còn có nhiều hoạt động ngoại khóa cho sinh viên giúp nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian,... Đây đều là những kỹ năng rất quan trọng giúp ích cho bạn khi đi làm sau này.

Theo thống kê, 100% học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp – Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đều xin được việc làm với mức lương ban đầu rất hấp dẫn. Chương trình đào tạo cũng như giáo trình luôn được cập nhật nhanh chóng, phù hợp với xu hướng hiện đại, hệ thống máy móc tiên tiến giúp học viên được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp mới nhất, có tay nghề vững vàng để không bỡ ngỡ khi ra trường. Nhà trường cam kết tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp vui lòng ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN để được cán bộ tuyển sinh tư vấn cụ thể.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT MỸ HÀ NỘI

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

0 bình luận Lương ngành chăm sóc sắc đẹp có cao không và học ở đâu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.10005 sec| 1038.336 kb